Thẩm Mỹ Viện Hà Giang -Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Bình Thạnh

Lượt xem
6672
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019021801
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Viện Hà Giang
Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh

THẨM MỸ VIỆN HÀ GIANG

Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp, giữa vô vàn các công nghệ làm đẹp hiện nay, vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả? Đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Giang, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng thon thả bằng công nghệ làm đẹp hiện đại.  

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một thẩm mỹ viện uy tín như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, sang trọng Thẩm Mỹ Viện Hà Giang hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

 

Thẩm Mỹ Viện Hà Giang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: điều trị, chăm sóc da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ, làm ốm cấp tốc,..sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. Tại Thẩm Mỹ Viện Hà Giang, với công nghệ giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả tối ưu giải quyết mọi trở ngại và lo lắng đó của chị em, bạn hoàn toàn có thể sở hữu "vòng eo 56".

Công nghệ giảm béo tại Thẩm Mỹ Viện Hà Giang thách thức tất cả các loại mỡ với các ưu điểm như: Bạn có thể giảm từ 10cm – 15cm vòng eo sau 1 liệu trình ngắn. Tiêu hủy mỡ thừa triệt để, giúp da căng mịn, săn chắc, ngăn tái béo trở lại, không chùng nhão chạy sệ da. Tạo phom săn chắc, eo thon dáng chuẩn. Đào thải độc tố, an toàn sức khỏe.

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thẩm Mỹ Viện Hà Giang vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột, sửa chân mài hỏng, trổ xanh, đỏ..

Kỹ thuật điêu khắc mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm của phun thêu Thẩm Mỹ Viện Hà Giang thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Hà Giang còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, Thẩm Mỹ Viện Hà Giang khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Giang là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Giang, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ KTV có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.

THẨM MỸ VIỆN HÀ GIANG

 Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh

Tel: 0901326625 - 0909810625

 

Tags: Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Bình Thạnh , Thẩm Mỹ Viện Hà Giang

TIN CÙNG LOẠI