Thẩm Mỹ Viện CNC Thủy Venus

Lượt xem
638
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230218134220
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hà Thị Minh Thủy
173 Phan Đình Phùng, Phường 17 Quận Phú Nhuận. HCM

Tọa lạc tại số 173 Phan Đình Phùng ,P17,Quận Phú Nhuận, Thẩm mỹ viện Công Nghệ Cao Thủy Venus là một trong những Thẩm Mỹ Viện chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ bằng công nghệ cao không cần phẫu thuật. Chúng tôi hướng tới xây dựng và phát triển Thuỷ Venus là một địa chỉ hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, tiên phong về các dịch vụ làm đẹp  bằng công nghệ cao, hiệu quả nhanh mà không cần phải phẫu thuật.

 Với các dịch vụ chăm sóc bằng thiết bị trị liệu công nghệ cao, bạn sẽ được trẻ hoá làn da, xoá nám, giảm béo, trị rạn, triệt lông…trả lại cho chị em làn da tươi trẻ. Điều đặc biệt chỉ có tại Thuỷ Venus đó là trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ Israel sản xuất tại công ty ATB (Hoa Kỳ) như Elight, RF, Laser.

 Mọi nhu cầu của các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt tình, bởi những bác sỹ, chuyên viên tư vấn am hiểu chuyên môn, đưa ra những giải pháp, liệu trình hợp lý nhất, đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp cũng như phù  hợp với mọi hạn mức tài chính của khách hàng.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi tay nghề, chăm sóc tận tình khách hàng. Để có những chẩn đoán chính xác, đưa ra những liệu trình đảm bảo hiệu quả tốt nhất, an toàn tuyệt đối, kết quả đạt được hiệu quả trẻ đẹp ngay sau khi điều trị, không đòi hỏi thời gian cũng như chế độ nghỉ dưỡng lâu dài hay phức tạp.

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Thủy Venus sử dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng với các dịch vụ Công Nghệ Cao Không Phẫu Thuật như: Căng da bằng RF; Thermage CPT; Ultharapy; Giảm béo nhanh bằng máyCryolipolysis &Laser; Liposuction;Trị rạn cấp tốc bằng Laser Fractional ; Cấy tinh chất Tế Bào Gốc công nghệ Mesotherapy; Trị nám, Trị mụn; Trẻ hoá da;Làm nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ OPT,laser ;Tảo Canxi nuôi dưỡng tế bào da; Triêt  lông vĩnh viễn; Cung cấp oxy và nén dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh ... Ngoài ra, Thủy Venus còn có những dịch vu khác như phun mày tản bột, khắc chân mày công nghệ 3D, phun môi Collagen,phun môi Châu âu;  nhấn mí Hàn Quốc; tạo má lúm đồng tiền;

Ngoài những dịch vụ làm đẹp đã có từ lâu nay như: chăm sóc da mặt, giảm béo....bằng CNC giờ đây Quý khách sẽ được chăm sóc từ đầu tới chân chỉ với 1 địa chỉ. Để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã yêu quý  ThuỷVenus trong nhiều năm qua và cũng để giảm bớt thời gian đi lại cho quý khách. ThủyVenus đã ra đời thêm dịch vụ chăm sóc tóc, nha khoa thẩm mỹ, nối mi và nail ngay tại TMV. Tất cả các dịch vụ trên đều được thực hiện bởi những bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng  quý khách sẽ hài lòng các dịch vụ mới như đã từng tin tưởng và hài lòng

Tags: làm đẹp tại Phú Nhuận , thẩm mỹ viện Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415