Thẩm Mỹ Minh Tuấn - Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 9

Lượt xem
7870
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Minh Tuấn
Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnnh Mỹ, Quận 9

THẨM MỸ MINH TUẤN

Đ/c:  Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnnh Mỹ, Quận 9 

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, Thẩm Mỹ Minh Tuấn vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại. Nếu hành trình đi tìm một đôi mày thanh tú, bờ môi căng mọng của bạn khá gian nan nhưng không được như ý muốn thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Minh Tuấn. 

 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là Mr.Tuấn Randy – chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với Thẩm Mỹ Minh Tuấn, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Minh Tuấn là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

 

Thẩm Mỹ Minh Tuấn cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu, điêu khắc mày, môi mí, chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, điều trị mụn, nam, tàn nhang, sẹo rỗ, tắm trắng, trang điểm,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

 

 

 

Liệu trình phun thêu là một trong những liệu trình mà Thẩm Mỹ Minh Tuấn tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Thẩm Mỹ Minh Tuấn để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống củamình. Minh Tuấn sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

 

Phun thêu tản bột 3D là kỹ thuật làm đẹp chân mày đến từ Hàn Quốc, hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như hiệu quả làm đẹp kéo dài, màu sắc tự nhiên, không gây đau đớn.

 

Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc tại Thẩm Mỹ Minh Tuấn lại mang đến sự tự nhiên tuyệt đối. Kỹ thuật phun thêu mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

 

 

Ưu điểm của phun thêu mày tại Thẩm Mỹ Minh Tuấn thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng. Thẩm Mỹ Minh Tuấn luôn chú trọng sử dụng màu mực cao cấp, chiết xuất tự nhiên an toàn cho sức khỏe, bền đẹp dài lâu, không đổi màu theo thời gian

 

 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Thẩm Mỹ Minh Tuấn mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Thẩm Mỹ Minh Tuấn với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

 

 

 

Ngoài phun thêu, Thẩm Mỹ Minh Tuấn còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, trang điểm… Với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng và độ an toàn dịch vụ cùng không gian làm đẹp đúng chuẩn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ Minh Tuấn xứng đáng là nơi để bạn trao gởi niềm tin khi muốn mình trở nên đẹp hơn.

 

 

 

 

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Thẩm Mỹ Minh Tuấn đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thẩm Mỹ Minh Tuấn - đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

THẨM MỸ MINH TUẤN

Đ/c:  Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnnh Mỹ, Quận 9 

Tel: 0968380630

http://diachilamdep.net

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 9 , Thẩm Mỹ Minh Tuấn

TIN CÙNG LOẠI