Sudio Áo Cưới Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8066
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Annie Vy Studio
Tam Đảo, P. 15, Quận 10

ANNIE VY STUDIO 

 

 

Ngày cưới là sự kiện trọng đại lớn nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Chính vì vậy, mọi cặp đôi đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của mình qua bộ album cưới. Do đó việc lựa chọn một studio uy tín là hết sức quan trọng. Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ chụp hình uy tín và đẹp nhất giá rẻ nhất Sài Gòn Đó chính là Annie Vy Studio: Chuyên Wedding, Váy Cưới, Make Up Cô Dâu, Khách Tiệc, Sự Kiện, Các Concept... đến đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng với album cưới lung linh, ấn tượng.

Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng  ngùng mà đam mê nồng cháy. Và những cảm xúc ấy đã được  gửi gắm  qua từng trang Album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại taị Annie Vy Studio.

Annie Vy Studio là một trong những thương hiệu áo cưới hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ phong phú sẽ mang đến cho khách hàng những bộ album ưng ý nhất là các album cưới ở nước ngoài với sự thực hiện của nhiếp ảnh gia Phát Lê – thành viên của tổ chức nhiếp ảnh cưới quốc tế hàng đầu thế giới Fearless và chuyên viên makeup Annie Vy đến từ Nam Trung Academy.

Đến với Annie Vy Studio, quý khách sẽ được phục vụ, tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên trang điểm, chụp hình chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại Studio còn có hàng trăm mẫu áo cưới phong phú về mẫu mã, chủng loại, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất, để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Các mẫu váy, áo vest dành cho cô dâu, chú rể luôn được Annie Vy Studio cập nhật theo xu hướng và vô cùng phong phú về kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm ra bộ trang phục ưng ý nhất, phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mình.

Về khâu trang điểm, bạn hoàn toàn yên tâm bởi các chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp của Annie Vy Studio sẽ biến để hóa gương mặt bạn trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn, giúp bạn tự tin hơn trong mọi shoot hình. Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình, quay phim đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình lung linh, ấn tượng và không kém phần độc đáo.

Với phương châm “Bắt trọn khoảnh khắc yêu thương”,  mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng chúng tôi dành tặng cho bạn. Chúng tôi vinh hạnh được đứng sau vẻ  đẹp rạng ngời của cô dâu, chú rể trong ngày cưới và cùng chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi.

 

Thông Tin Liên Hệ:

ANNIE VY STUDIO 

 Tam Đảo, P. 15, Quận 10

Tel: 0902356035

 

Tags: Annie Vy Studio , Sudio Áo Cưới Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI