Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10265
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111009
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Studio Quỳnh Anh
Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận

STUDIO QUỲNH ANH

 

                                                 

"Có những khoảnh khắc tuyệt vời đến với cuộc đời chúng ta! Khi bạn làm hết sức mình để người khác có được những giây phút tuyệt vời ấy, thì chính bạn cũng sẽ được tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cho chính mình" - Đó cũng chính là tâm niệm bao năm trong nghề của  STUDIO QUỲNH ANH. 

 

Chút gió heo may thổi báo hiệu mùa thu tới... nụ cười xinh báo hiệu niềm hạnh phúc đang đến gần... Và điều gì báo hiệu một hạnh phúc lứa đôi bền vững trong một không gian đầy lãng mạn, thơ mộng mà ta chỉ gặp trong mơ? Bạn có muốn biến giấc mơ của mình thành hiện thực và để mọi người ngắm nhìn vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất? Hãy đến với chúng tôi - STUDIO QUỲNH ANH.

 

STUDIO QUỲNH ANH chuyên chụp hình cưới,  make up, trang điểm - chụp ảnh ngoại cảnh - là dịch vụ  áo cưới uy tín tại H. Bình Phước được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách dịch vụ.

 

Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy.  Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy. Và những cảm xúc ấy đã được STUDIO QUỲNH ANH gửi gắm qua từng trang Album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại. 

 

Sau những giây phút thăng hoa của tình cảm lúc mới yêu, mỗi người dường như lắng lại dành chỗ cho những tình cảm sâu sắc và nồng nàn hơn. Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái . Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng , rực rỡ không thể nào quên. STUDIO QUỲNH ANH sẽ tạo ra dấu ấn đẹp và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của bạn.

Ngay khi đặt chân vào ảnh viện, Quý Khách sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên của chúng tôi. Sự tận tâm trong từng bước trang điểm, làm tóc, chụp ảnh,... là thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà chúng tôi muốn gửi đến các cặp đôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, STUDIO QUỲNH ANH là một trong những thương hiệu luôn dẫn đầu dịch vụ cưới trọn gói, dịch vụ trang điểm và album  ảnh cưới. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả  hợp lý nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

STUDIO QUỲNH ANH vừa có kinh nghiệm chụp hình lâu năm mà vừa luôn cập nhật những phong cách của giới trẻ nên chúng tôi luôn đem lại những bức ảnh pha giữa cổ điển và hiện đại phù hợp với mọi khách hàng, phục vụ theo mọi yêu cầu của thượng khách.

Với phương châm “Sẻ chia hạnh phúc ngọt ngào”,  mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng chúng tôi dành tặng cho bạn. Chúng tôi vinh hạnh được đứng sau vẻ  đẹp rạng ngời của cô dâu, chú rể trong ngày cưới và cùng chắp cánh cho hạnh phúc lứa đôi.

Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, STUDIO QUỲNH ANH còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. 

Tại STUDIO QUỲNH ANH các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.

Trang điểm là 1 bước vô cùng quan trọng đối với mỗi cô dâu để sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Trang điểm cô dâu ngày nay đang đi theo chiều hướng đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Chính bởi vì vậy, STUDIO QUỲNH ANH đã trang bị cho mình những bí quyết để trang điểm sao cho mỗi cô dâu đều có một vẻ đẹp tinh tế nhất.

Với tất cả tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình STUDIO QUỲNH ANH sẽ mang lại sự chu toàn và trọn vẹn cho ngày trọng đại nhất của bạn.

STUDIO QUỲNH ANH đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của quý khách ở Bình Phước.

 

Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, STUDIO QUỲNH ANH luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Với đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, STUDIO QUỲNH ANH luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.

Đến với STUDIO QUỲNH ANH , các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng: từ tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới tại Studio và ngoại cảnh cao cấp, quay DVD - Video đám cưới, cho thuê áo cưới...

Thông tin liên hệ:

STUDIO QUỲNH ANH

Hồ Văn Huê, P9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Tel: 0906902617

 

Tags: Studio Chụp Hình Cưới Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI