Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
14910
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Studio Adam Bridal

STUDIO ADAM BRIDAL

 

 

Giữa vô vàn những lo toan, tất bật của cuộc sống, thì người ta lại càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, với sự bình dị và yên ả. Trào lưu chụp ảnh cưới ngoại cảnh cũng chính vì lẽ đó mà dần trở nên rầm rộ hơn trong giới trẻ. Trong mùa cưới năm nay, những đôi uyên ương hiện vẫn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình thì đừng nên bỏ qua cơ hội đến từ Studio Adam Bridal.

 

Với những cô dâu, chú rể quá bận rộn, không thể sắp xếp lịch trình để đi xa, cũng như còn băn khoăn về mặt kinh phí, thì gói chụp ngoại cảnh nội thành của Studio Adam Bridal sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hai bạn sẽ được tùy chọn 01 trong số các địa điểm sau: Nhà thờ, Bảo tàng, Bình Quới, Thanh Đa, Phú Mỹ Hưng, Quán cafe, Phim trường trong TPHCM. Với khoảng cách gần, không cần phải đi lại vất vả, cả hai hoàn toàn có thể tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện album ý nghĩa của đời mình. Đặc biệt, dịch vụ còn kèm theo xe đưa đón tận nơi, nên bạn không cần phải bận tâm về phương tiện di chuyển.

Khác với những bức ảnh cưới chụp trong studio khô cứng và đơn điệu, ảnh cưới ngoại cảnh tại Studio Adam Bridal có ưu điểm là hoàn toàn tự nhiên: từ bối cảnh, ánh sáng, đến những tư thế chụp. Trong một không gian bình dị, mộc mạc, điển hình như một cánh đồng cỏ lau, một con đường rợp bóng cây xanh, những bậc thềm đầy trang nghiêm trước nhà thờ lớn, hay đơn giản chỉ là trên một chiếc ghế đá công viên… bạn cùng người bạn đời của mình có thể thoải mái thể hiện những cảm xúc tinh tế nhất của bản thân. Sở thích và cá tính riêng của các cặp đôi chính là yếu tố quyết định chủ đề cho bộ ảnh. Một số người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng; số khác lại muốn những bức ảnh của mình phải xen lẫn chút hài hước, tinh nghịch… Tuy nhiên, tất cả những bức ảnh dạng này đều có sự dung hòa nhuần nhị với yếu tố ngoại cảnh. Thiên nhiên không chỉ làm nền, mà còn tạo nên độ chân thực cho ảnh, cho cảm xúc ngọt ngào của hai nhân vật chính.

 

STUDIO ADAM BRIDAL UY TÍN - ÁO CƯỚI ĐẸP - ÁO CƯỚI MỚI NHẤT XU HƯỚNG HIỆN NAY

NHIỆT TÌNH - VUI VẺ - HÒA ĐỒNG - CHẤT LƯỢNG - HÌNH ẢNH ĐẸP - SÁNG TẠO 

* Khuyến mãi mùa cưới tặng 1 triệu cho khách book trọn gói 500K cho khách book chụp abum ảnh cưới.

 

Đến với Studio Adam Bridal, bạn sẽ được làm việc với các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm. Các nhiếp ảnh gia sẽ nắm bắt được những khoảnh khắc “vàng” để mỗi kiểu chụp đều lột tả được những sắc thái cảm xúc có hồn nhất của bạn, thể hiện được tính cách cũng như phong thái của chủ nhân bức ảnh. Về khâu trang điểm, bạn hoàn toàn yên tâm bởi các chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp củaStudio Adam Bridal sẽ biến để hóa gương mặt bạn trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn, giúp bạn tự tin hơn trong mọi shoot hình. Với những máy móc hiện đại, kinh nghiệm chụp hình, quay phim đã được đúc kết nhiều năm, tay nghề photoshop cao, khách hàng sẽ có được những album hình lung linh, ấn tượng và không kém phần độc đáo.

***MÙA CƯỚI 2016***

TRỌN GÓI ALBUM CƯỚI ĐƯỢC CHỤP TẠI PHIM TRƯỜNG CHỈ6.900.000 (KHÔNG PHÁT SINH THÊM BẤT KÌ CHI PHÍ NÀO) 

Tham khảo hình khách chụp bên ADam nhé!!! 

Ngày chụp: 

- 3 Soire cao cấp mới toanh tự chọn

- 2 Vest đẳng cấp

- 2 Trang phục tự do (CD-CR tự chuẩn bị)

- Make up - thay đổi kiểu tóc theo buổi chụp 

- Hoa cầm tay & phụ kiện theo kèm 

- Lo xe đi lại cho CD-CR

- Lo chi phí ăn uống trong buổi chụp cho dâu rể (nói chung dâu rễ không mất thêm bất kì chi phí nào nữa nhé!!!)

- Lo vé vào phim trường cho buổi chụp áp dụng cho 1 cặp cô dâu chú rễ

- Xuất 1 Album photobook cao cấp khổ to nhất (30 trag)

- 1 Ảnh cổng ép gỗ 60x90 

- 1 Album mini theo khổ vuông 

- 1 bao da cao cấp đưng album

- Tặng file hình chiếu HD

- Tặng toàn bộ file gốc + đã chỉnh sửa 

***ĐẢM BỎA MỖI ALBUM ĐI CHỤP CHỈ PHỤC VỤ 1 CẶP DÂU RỄ

- KHÔNG GHÉP CHỤP CHUNG (không hiệu quả)

 

Studio được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ đạo cụ hỗ trợ chụp ảnh theo tiêu chuẩn của một studio chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh cưới tại studio, chụp ảnh thời trang, chân dung, gia đình, nghệ thuật, tạp chí, chụp hình em bé, quay phim… một cách hoàn hảo.

 

 

Tel: 0937261908

 

Tags: Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Quận Gò Vấp , Studio Adam Bridal

TIN CÙNG LOẠI