Spa Salon Uy Tín Quận 10

Lượt xem
19020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mindy Spa

MINDY SPA

Nơi Sắc Đẹp Được Tỏa Sáng

 

 

Cuộc sống bận rộn, tấp nập hằng ngày các chị em phự nữ không còn thời gian để chăm sóc da cho mình khiến toàn bộ cơ thể từ da mặt đến body mất đi vẻ tơi sáng trắng đẹp của ngày nào khiến chị em không còn tự tin với chính mình vì vậy http://diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn một nơi có thể khắc phục hết mọi ưu phiền của chị em phự nữ về làn da để chị em ngày một đẹp hơn.

 

Làn da đen sạm, xỉn màu làm mất đi vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ của chị em và thường khiến bạn mất tự tin khi diện các loại váy, áo gợi cảm. Với công nghệ làm đẹp ngày nay, việc sở hữu một làn da trắng đẹp tự nhiên không còn là điều quá khó khăn hảy đến với Mindy Spa nơi sắc đẹp được tỏa sáng.

 

 

Tọa lạc tại quận 10, Mindy Spa là địa điểm chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho các chị em phụ nữ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình như:

+ Tắm trắng body, tắm trắng mặt
+ Kim vi điểm trả hóc tái tạo da.
+ Massga body chuyên sâu Thụy Điển, Thái Lan.
+ Đặc biệt giảm giá 20% cho các dịch vụ khi đến với  Mindy Spa.
 

 

Mindy Spa sử dụng phương pháp tắm trắng bằng tinh chất làm trắng kết hợp collagen tươi – thành phần được ưa chuộng trong ngành làm đẹp vì cải thiện được sắc đẹp, giúp da mịn màng, đàn hồi, trắng sáng và phục hồi giúp giữ được sự tươi trẻ kết hợp với massga body chuyên sâu Thụy Điển, Thái Lan giúp cho bạn có một body chuẩn đẹp và đặc biệt cơ thể được thư giản xua tan đi hết mệt mõi.

 

 

Các bước tắm trắng tại Mindy Spa:

1. Vệ sinh da.
2. Xông hơi kích thích lỗ chân lông giãn nở để thẩm thấu tinh chất.
3. Tẩy da chết..
5. Tiến hành ủ tinh chất tắm trắng Collagen tươi bằng lồng hấp phi thuyền.
5. Tắm lại.
6. Hấp trắng dưỡng lại 1 lần nữa.
7. Thoa serum và kem dưỡng siêu mịn khóa trắng da làn da.
7. Thoa kem dưỡng trắng hoặc dưỡng ẩm mịn da toàn thân chống nắng.
Gói tắm trắng toàn thân bằng collagen giúp da trắng và lấy lại vẻ mịn màng, tươi trẻ. Tắm dưỡng bằng phi thuyền ủ trắng cho toàn thân trắng trẻo, mịn màng. Waxing giúp bạn tự tin khi bận trang phục sexy, váy đầm với làn da trắng hồng, mịn màng.
 
 

Đến với Mindy Spa có gói Massga body chuyên sâu Thụy Điển, Thái Lan.

Quá trình Massga body:

+ Làm sạch cơ thể loại bỏ bụi bẩn và thư giãn.

+ Bôi tinh dầu massage những tinh dầu này ngoài tác dụng giúp thư giãn đầu óc nhờ  sự tác động của mùi hương đến khứu giác thì còn giúp cho quá trình đào thải chất độc qua da trong quá trình massage được thuận lợi.
+ Tiến hành massage theo lộ trình từ sau lưng (nằm sấp) rồi đến phía trước (nằm ngửa), trên toàn cơ thể.
+ Làm sạch da sau massage xịt toner và bôi kem dưỡng da và kem chống nắng.
- Massage body Thụy Điển thường dùng các động tác miết bằng các đầu ngón tay, lòng bàn tay, khuỷa tay kết hợp với xoa bóp nhào nặn vặn xoắn tác động vào cơ thể với lực massage sâu, nhẹ nhàng, êm ái, thư giãn giúp cơ thể hấp thụ nhiều oxy và đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể.
- Điểm đặc biệt của loại massage này là sử dụng lực từ lòng bàn tay mà không ấn huyệt và kết hợp với việc sử dụng các loại tinh dầu thực vật trong quá trình trị liệu để truyền hơi nóng vào cơ thể bạn, giúp các cơ bắp của bạn được thả lỏng, cải thiện sự lưu thông tuần hoàn máu, nhờ đó mang đến cảm giác thư thái dễ chịu.
Massage body Thụy Điển phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng.

 

;

Sẹo, lỗ chân lông to, nám da, sạm da, da lão hóa, tàn nhang .... luôn là nỗi ám ảnh không chỉ của phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu. Bởi lẻ, dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt và vô hình gây áp lực tâm lý "tự ti" khi giao tiếp.

- Phương pháp Phi Kim Vi Điểm là lăn kim trên da hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn.

- Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Kết hợp cùng với tế bào gốc để đẩy hết lớp da cũ bẩn, tái tạo lại lớp da mới đẹp hơn, mịn màng hơn.
- Các tế bào da trong phạm vi bán kính từ  1-2mm xung quanh khu vực kim lăn sẽ phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất. Những tín hiệu này sẽ kích thích sự tăng trưởng tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương. Sự hình thành sợi mới này có mối liên hệ với đồ dày của da và làm đầy các vết sẹo. 
Phương pháp này có tác dụng:
- Cải thiện tình trạng lão hóa da , da chảy sệ và khô ráp,trẻ hóa da
- Xóa nhăn
- Săn chắc da.
- Cải thiện tình trạng da mụn, sẹo do mụn .
- Cải thiện tình trạng da sần sùi .
- Xóa sẹo và các vết nám khi mang thai .
- Cải thiện tình trạng nám da , sạm da.

 

Làm đẹp đặc biệt là làm trắng da an toàn đòi hỏi 1 quá trình chăm sóc thường xuyên và kiên nhẫn, bên cạnh việc lựa chọn được phương pháp thích hợp, hiệu quả và an toàn. Vì vậy để các khách đến với Mindy spa không mất nhiều thời gian chúng tôi với đội ngủ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho các chị em một liệu trình hợp với làn da các chị em.

 

 

Sở hữu cho mình không gian sang trọng, thoáng mát, đến với Mindy Spa, bạn không chỉ đơn giản là được chăm sóc cơ thể mà còn được thư giãn, giải trí tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mindy Spa trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất tiên tiến sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện các liệu trình tại đây.

 

 

 

Tel: 0907345519 Ms: Hằng

 

Tags: Mindy Spa , Spa Salon Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10