Spa Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
5205
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROCKY SPA
Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú

ROCKY SPA 

 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú 

 

Một làn da không được chăm sóc thường xuyên sẽ khiến bạn trở nên già nua, xấu xí với các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên gương mặt. Có lẽ vì thế mà làm đẹp luôn là một chủ đề “nóng” được các chị em quan tâm. Để làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm thời gian, các Spa chăm sóc sắc đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những chị em thường xuyên bận rộn với công việc. Tuy nhiên, đứng trước nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau, việc lựa chọn ra một Spa chăm sóc da mặt uy tín và chất lượng tại TP.HCM là một điều không hề dễ dàng.

Do đó, để giải đáp những thắc mắc trên, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu đến các chị em những Spa chăm sóc da được nhiều người yêu thích nhất tại TPHCM. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp chị em trả lời được câu hỏi chăm sóc da tại Spa nào tốt tại TP.HCM.

Rocky Spa đây là địa chỉ Spa uy tín tại TP.HCM với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc da cao cấp. Vì thế, chỉ sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, trung tâm làm đẹp Rocky Spa đã được rất nhiều chị em phụ nữ Sài Thành tin tưởng lựa chọn.

Tiêm hủy mỡ vùng mặt tại Rocky Spa ứng dụng công nghệ tiên tiến độc quyền giúp đánh bay mỡ thừa ở nọng cằm và 2 bên má, trả lại gương mặt thanh thoát và thon gọn tự nhiên một cách an toàn nhất, ngăn ngừa tối đa mỡ quay trở lại.

Tiêm mỡ nọng

Đây được coi là phương pháp hoàn hảo giúp mang lại gương mặt thon gọn và thanh tú. Bên cạnh đó, phương pháp còn giúp phục hồi mô liên kết hư tổn mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên.Tinh chất giảm béo sinh học sẽ tác động vào cấu trúc collagen và elastin, làm co dãn liên tục để tái tạo lại cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị, đồng thời thế hệ laser tiên tiến còn giúp tăng sinh collagen tại ngay vùng điều trị để làm da săn chắc và căng mịn mà các phương pháp giảm mỡ khác không làm được.

 

Tại Rocky Spa, quy trình tiêm hủy mỡ sẽ được diễn ra ở mức độ chuyên nghiệp và an toàn cao nhất.

Tiêm mỡ nọng

Một làn da trắng hồng mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Chắc hẳn ai sở hữu một làn da thâm nám, xỉn màu muốn làm trắng đều đã nghe đến phương pháp truyền trắng da. Làm thế nào để sở hữu làn da trắng sứ rạng rỡ không tì vết? Rocky Spa sẽ tư vấn cho các bạn bí quyết giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên bao người xao xuyến bằng công nghệ truyền trắng độc quyền Snow White.

Snow White được thực hiện dưới hình thức dẫn truyền trực tiếp vào cơ thể các dưỡng chất đã được các chuyên gia phân tích, kết hợp chọn lọc và kiểm nghiệm lâm sàng thành công. Thành phần dưỡng chất bao gồm Glutathione, Vitamin B, E, C, các loại axit amin tổng hợp, tế bào gốc Placenta và những hoạt chất chống oxi hóa hiệu quả trong tự nhiên. 

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ TRUYỀN TRẮNG SNOW WHITE

An toàn vì dưỡng chất được sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đối với các nguyên liệu tổng hợp luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Da trắng hồng tự nhiên sau liệu trình vì da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong hạ bì, ngay từ khi mới hình thành.

Hạn chế quá trình sản sinh melanin quá nhiều làm sạm da, nám da.

Không gây kích ứng, không làm mỏng da, không làm lộ gân.

Truyền trắng và lấy nhân mụn

Đánh bụng bằng máy

Thon gọn hàm

Tại Rocky Spa, chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

 

Trong liệu trình này, các nhân viên của spa sẽ tiến hành làm sạch sâu cho da với các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi, hút nhờn và đắp mặt nạ nhằm bổ sung dưỡng chất cho da. Sau đó sẽ dùng máy và các mý phẩm để điều trị nám, sạm, thâm vào sâu trong da, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da bị thâm, nám và làm se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Rocky Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giản của chị em phụ nữ, Rocky Spa ra đời với mong muốn phục vụ nhằm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại nét tươi trẻ cho người phụ nữ hiện đại. Sở hữu không gian ấm cúng, thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, Rocky Spa luôn muốn tạo ra một không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng ngay từ đầu tiên bước vào.

Chính sự hài lòng của khách hàng là đích đến của chúng tôi, vì vậy, phong thái phục vụ của các chuyên viên tại spa luôn luôn theo sát, đào tạo và điều chỉnh đúng mức, hướng đến cung cách phục vụ chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

ROCKY SPA 

 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0915122605

 

Tags: Spa Uy Tín Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi