Spa Uy Tín Tại Trung Tâm Quận 1

Lượt xem
11472
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROSE SPA
Đường Đồng Khởi - Lầu 2, P. Bến Nghé, Quận 1

ROSE SPA

 Đường Đồng Khởi - Lầu 2, P. Bến Nghé, Quận 1

Tell: 0938832022

 

 

Tọa lạc tại Trung tâm Quận 1 trên đường Đồng Khời, Rose Spa được xem là điểm hẹn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp lý tưởng, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sâu lắng và cảm giác tươi trẻ, thư thái sau những bộn bề của cuộc sống.

 

 

 

 

 

Rose Spa tọa lạc  ngay khu phố Tây sầm uất, nhộn nhịp trong trung tâm thành phố, Rose Spa là địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín không chỉ của người Việt mà còn được các khách du lịch nước ngoài cả nam và nữ lựa chọn để thư giãn khi tới Sài Gòn.

 

Rose Spa có đa dạng các gói dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp như: chăm sóc tóc, trang điểm, Chăm sóc da mặt, xoa bóp tay chân, làm tan mỡ, waxing … giúp bạn hồi phục nguồn năng lượng sống cũng như tút lại vẻ đẹp bên ngoài...Đặt sự hiệu quả và an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên tất cả các liệu trình chăm sóc tại đây đều sử dụng những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với máy móc chuyên dụng hiện đại.

Tại Rose Spa còn có đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng gồm: cắt da tay, cắt da chân, cắt da tay spa, cắt da chân spa, sơn, vẽ đơn giản, dán móng tay, đắp móng tự nhiên… bằng những dòng sơn và sản phẩm làm đẹp móng cao cấp giúp mang đến cho bạn bộ móng không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. Đặc biệt, Spa luôn cập nhật những xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất và sở hữu hàng ngàn mẫu móng đa dạng, độc đáo phù hợp cho từng sở thích và độ tuổi khác nhau.

Rose Spa là một trong những nơi chăm sóc và làm đẹp toàn diện với đội ngũ chuyên gia thâm mỹ hàng đầu đầu Việt Nam. Rose Spa luôn nghiên cứa và ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tối tân mang đến dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng khi đến với Rose Spa. Với uy tín 10 năm dẫn đầu khu vực, Rose Spa mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất và luôn là điểm đến tin cậy của phái đẹp Việt. Rose Spa - 10 năm giữ vững thương hiêu và được triệu khách hàng tin yêu.

 

 

Rose Spa với bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên cùng mùi tinh dầu nhẹ nhàng, thanh khiết lan tỏa trong từng gian phòng sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.


 

Hãy đến Rose Spa để trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc chuyên nghiệp nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ROSE SPA

 Đường Đồng Khởi - Lầu 2, P. Bến Nghé, Quận 1

Tell: 0938832022

 

 

Tags: Spa Uy Tín Tại Trung Tâm Quận 1 , spa cho khach nuoc ngoai , spa lam dep uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639