Spa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
8790
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Mai Phương

 

 

Là phụ nữ ai mà không muốn được làm đẹp. Đến spa không chỉ để làm đẹp mà còn giúp chị em xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ, độc đáo tại Spa Mai Phương. Đến với Spa Mai Phương bạn sẽ được thực sự thư giãn, với tinh dầu và phòng trị liệu chuyên nghiệp. Với bàn tay kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của các chuyên viên về da đầy nhiệt huyết sẽ giúp bạn an tâm chia sẻ những lo lắng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và tận hưởng một thế giới của “Đến là Đẹp” cùng những cảm giác thật bình yên -  tinh tế - sâu lắng và trong lành từ thiên nhiên.

 

Tại sao bạn nên chọn làm đẹp tại Spa Mai Phương?

Ưu điểm của Spa Mai Phương chính là tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng máy móc hiện đại nhất, phương pháp trị liệu hiệu quả nhất, hoặc được tư vấn về những loại dược mỹ phẩm tối ưu nhất để có làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, chứ không phải vẻ đẹp cấp thời.

Chúng tôi sử dụng các loại mỹ phẩm dược liệu chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các dược sỹ và chuyên gia da liễu phương tây và phương đông, dựa trên nền tảng chăm sóc da và kinh nghiệm trong nhiều trường hợp giải phẫu thẫm mỹ khác nhau.

Mỹ phẩm của chúng tôi hoàn toàn được sản xuất từ thiên nhiên, vì vậy giúp da trở nên khỏe mạnh, đẹp, an toàn và hiệu quả và tái tạo sức sống cho da.

Spa Mai Phương quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, chúng tôi không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu tại Thủ Đức trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc da thông qua những gói chất lượng cao, giá cả phải chăng.

 

Spa Mai Phương có đa dạng các gói dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp như: Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Opt + Laser trắng da, điều trị sẹo rỗ phi kim vi điểm lăn kim, trẻ hóa da với công nghệ Oxy - Jet + Eliglt, nâng cơ trẻ hóa da với công nghệ RE, chăm sóc da chuyên sâu với ánh sáng sinh học, điều trị mụn cho Nam Nữ, điều trị Nám - Tàn Nhang, điều trị cân bằng dưỡng trắng da sáng da...giúp bạn hồi phục nguồn năng lượng sống cũng như tút lại vẻ đẹp bên ngoài...Đặt sự hiệu quả và an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên tất cả các liệu trình chăm sóc tại đây đều sử dụng những sản phẩm chất lượng.

 
 
 

1. Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Opt + Laser Trắng Da tại  Spa Mai Phương

Triệt lông vĩnh viễn bằng Công Nghệ Opt + Laser được xem là một trong những phương pháp triệt lông tiên tiến nhất năm nay, mang lại hiệu quả dài lâu và đặc biệt không để lại tác dụng phụ gây bất cứ rủi ro nào cho người được điều trị. Đặc biệt công nghệ lần này còn giúp loại bỏ tận gốc các chân lông, triệt tiêu nguồn cấp dinh dưỡng giúp nuôi lông mọc lại.

Công Nghệ Opt + Laser Trắng Da một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến và an toàn nhất hiện nay vì không hề gây ra các thương tổn hay bất cứ đau đớn nào cho vùng da điều trị, đặc biệt không hề để lại tác dụng phụ. 

 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
 

Chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng ấy, và lấy lại niềm kiêu hãnh cho bạn với  dịch vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Opt + Laser Trắng Da, nhanh, không đau, không gây dị ứng da tại Mai Phương Spa mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, và không còn chân lông đáng ghét nữa.

Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Opt + Laser Trắng Da là phương pháp triệt lông mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.  Giúp triệt tiêu mọi loại lông khác nhau ở nhiều vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất, đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng, sáng đẹp.

 
 
 
 

2. Điều Trị Sẹo Rỗ Phi Kim Vi Điểm Lăn Kim tại Mai Phương Spa

Mỗi người chúng ta không ai không mong có một làn da sạch sáng nhưng các thể loại sẹo là kẻ thù nguy hiểm luôn hăm he rình rập làm diện mạo xuống cấp.

Phi Kim Vi Điểm Lăn Kim có lẽ không còn xa lạ gì trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, tuy nhiên với sự cải tiến và chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất từ các chuyên gia nước ngoài cho Spa Mai Phương, dịch vụ lăn kim tại đây sẽ mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời vượt trội, với thiết bị hiện đại và sản phẩm cao cấp an toàn mang lại nhiều lợi ích nhanh chóng trong việc điều trị các vấn đề trên da như: Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ - thâm, hói đầu, chống lão hóa – trẻ hóa da,.. đều có thể được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả mà cực kì an toàn.

 
 
 

3. Trẻ Hóa Da Với Công Nghệ Oxy - Jet + Eliglt tại Spa 0Mai Phương Spa

Một cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với một làn da đẹp. Làn da cũng chính là dấu hiệu dễ nhận thấy tuổi tác của phái đẹp. Từ độ tuổi 25 trở đi làn da của phụ nữ đã bắt đầu bước sang giai đoạn lão hóa do 3 nguyên nhân chính: Tác nhân môi trường là nắng, gió, bụi, khói thuốc – Tuổi tác và sự thay đổi nội tiết. Các vấn đề về sức khỏe. Những yếu tố trên là nguyên nhân làm cho bề mặt da khô ráp, nhiều nếp nhăn, sắc tố rối loạn, nám sạm, các múi cơ chảy xệ, lỗ chân lông to…

 
 
 

Để tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất nhằm cải thiện làn da, tại Spa Mai Phương, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ điều trị đã nghiên cứu chọn lọc và ứng dụng thành công các công nghệ trẻ hóa da mặt như: công nghệ Oxyjet kết hợp với các dòng dược mỹ phẩm đặc trị, công nghệ kết hợp ánh sáng Elight và tinh chất, công nghệ Oxy jet kết hợp ánh sáng sinh học LED; góp phần mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng, “thách thức với thời gian” cùng sự tự tin và thành công hạnh phúc trong cuộc sống.

OXYJET là công nghệ thẩm mỹ mới có nguồn gốc Đức, sử dụng thiết bị tạo ra nguồn oxy tinh khiết, “bắn” vào da với áp suất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết đã được ion hóa, các dưỡng chất và collagen tươi vào sâu bên dưới để điều trị da, giúp xóa nhăn, trị mụn, trị nám, trẻ hóa da.

4.  Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Với Công Nghệ RE tại Spa Mai Phương 

Da mặt dễ dàng chảy xệ, đầy nếp nhăn và trở nên lỏng lẻo khi chúng ta đạt đến một độ tuổi nào đó, nhất là với chị em phụ nữ. Đây chính là dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhất mà chúng ta đều không hề mong muốn nó đến quá sớm. Đến với  Mai Phương Spa bạn sẽ được khắc phục vấn đề này, có giải pháp trả lại sự mượt mà và làn da căng bóng

 
 
 
 

Spa còn rất nhiều dịch vụ phục vụ quý khách: nâng cơ trẻ hóa da với công nghệ RE, chăm sóc da chuyên sâu với ánh sáng sinh học, điều trị mụn cho Nam Nữ, điều trị Nám - Tàn Nhang, điều trị cân bằng dưỡng trắng da sáng da... các bạn hãy dành thời gian để đến Spa Mai Phường trải nghiệm đảm bảo bạn sẽ hài lòng

Bên cạnh đó Spa Mai Phường còn nhận đào tạo học viên chăm sóc chuyên nghiệp

 

 

Tel: 0938568139 C. Thêm

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI