Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
15677
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Belle Lumière NHẬT BẢN
Aeon Tân Phú, 30 BTT, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

SPA BELLE LUMIÈRE NHẬT BẢN

 

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Diachilamdep lần này, hãy đến với Spa Belle Lumière để tận hưởng những giờ phút chăm sóc cơ thể tại spa.

 

Spa Belle Lumière đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ Cổng C2, Aeon Tân Phú, 30 BTT, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Spa Belle Lumière có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo là trắng, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

 

Spa Belle Lumière là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Spa Belle Lumière hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tại Spa Belle Lumière có đa dạng các dịch vụ như: Triệt Lông Máy Triệt Lông Sản Xuất Tại Nhật Có Tính An Toàn Cao Và Thích Hợp Với Mọi Loại Da, Se Khít Lỗ Chân Lông: Cho Da Mặt Bạn Sẽ Đẹp Lên Nhờ Làm Sạch Và Massage Bằng Sóng Siêu Âm, Làm Trắng Da Chuyên Sâu: Cải Thiện Vết Nhăn Và Tình Trạng Chảy Xệ Da, Làm Ốm: Phương Pháp Duy Nhất Chỉ Có Tại Belle Lumiere Của Nhật Bản, Ngoài Ra Spa Có Thêm 2 Dịch Vụ Mới: Trị Mụn Và Trị Nám. Với những loại mỹ phẩm cao cấp được nhập từ Nhật Bản chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Làm Ốm Tại Spa Belle Lumière

 

Cân nặng dường như đã trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp khi ai cũng muốn mình trông thật hoàn hảo với thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến. Thế nhưng không phải ai cũng kiểm soát được vòng đo của cơ thể, bởi điều đó cần sự tập luyện kiên nhẫn, chế độ ăn uống giới hạn, một lối sống khoa học, mà rất ít người có thể làm được vì cuộc sống hiện nay quá bận rộn. Vì thế nên, ngành thẩm mỹ làm đẹp đã ra đời phương pháp giảm béo, làm ốm bằng công nghệ cao, an toàn và hiệu quả, để giúp các chị em dễ dàng đạt được mục tiêu nhanh chóng. 

Phương pháp duy nhất chỉ có tại BELLELUMIERE của NHẬT BẢN.

Tình trạng mỡ bị tích tụ dưới da (Celulite) khiến da xơ cứng, thô nhám, lồi lõm sẽ không được trừ bỏ triệt để theo cách giảm cân, ăn kiêng !

Chuyên nghiệp , An toàn.

Các bước làm:

1/ Làm nóng mô mỡ cứng.

2/ Các tế bào mỡ hoàn toàn bị phá vỡ bằng nhiệt.

3/ Sóng nhiệt +hút chân không +hút chặt.

4/ Loại bỏ chất thải ra ngoài .

Hãy dến với chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt từng ngày.

Triệt Lông Máy Triệt Lông Sản Xuất Tại Nhật Tại Spa Belle Lumière

Kết quả hình ảnh cho Triệt Lông Máy Triệt Lông Sản Xuất Tại Nhật

Vùng da dưới cánh tay luôn khiến các bạn gái đắn đo trước khi quyết định diện những bộ cánh hở vai gợi cảm hay áo sát nách trẻ trung bởi sự hiện diện của đám lông cứng đầu hoặc những vết thâm đen, lỗ chân lông sần sùi – là những hậu quả của việc nhổ, cạo thường xuyên. Chưa kể đến việc tự tẩy lông dưới cánh tay tại nhà phải làm thường xuyên rất mất thời gian và công sức, vì chúng rất nhanh quay trở lại, thậm chí cứng và đen hơn ban đầu. Tượng tự, những vùng da khác trên cơ thể nếu chẳng may lông phát triển quá mức bình thường cũng khiến các bạn gái giảm đi sự tự tin. Vì thế nên, tham gia liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Nhật Bản tại Spa Belle Lumière là giải pháp đúng đắn và sáng suốt nhất dành cho bạn. 

Kết quả hình ảnh cho Triệt Lông

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Nhật Bản sẽ “giải phóng” bạn hoàn toàn khỏi mớ “ rừng rậm” đáng ghét, không còn lo lắng bị “lộ” vùng dưới cánh tay khi diện những bộ cánh yêu thích, đặc biệt, không còn phải mất thời gian tẩy cạo lông hàng tuần nữa. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn công nghệ Nhật Bản chính là món quà cho những người phụ nữ hiện đại.

Trị Mụn Tại Spa Belle Lumière

Kết quả hình ảnh cho Trị Mụn

Mụn là một trong những nguyên nhân làm da mất đi vẻ tươi tắn, kém sức hút và khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều nguyên nhân phức tạp dẫn đến mụn: do cơ địa, do ăn uống, tác động của môi trường… Vì thế, để điều trị tận gốc những triệu chứng của mụn không phải là điều dễ dàng mà bạn rất cần đến những liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp. Đến với Spa Belle Lumièr chúng tôi sẽ xua tan nổi lo của bạn với phương pháp trị mụn hiệu quả

Hình ảnh có liên quan

Đến với Spa Belle Lumièr, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da  để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Spa Belle Lumièr được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học

Kết quả hình ảnh cho Trị Mụn

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Spa Belle Lumièr sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp công nghệ cao, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

Kết quả hình ảnh cho diễn viên đẹp nhật bản

Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Spa Belle Lumière biến bạn thành người chơi giỏi. “

Hãy để Spa Belle Lumière chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

SPA BELLE LUMIÈRE NHẬT BẢN

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi