Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
8600
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Thảo Mộc
Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình

SPA THẢO MỘC

 

Làm đẹp tại spa, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng đã trở thành nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của phụ nữ. Hiểu được điều đó, Spa Thảo Mộc ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến thường xuyên cho phụ nữ để dành tặng phái đẹp những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Với vai trò là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Spa Thảo Mộc cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị mụn, massage thư giãn,.. 

Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Thảo Mộc mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn tại Spa Thảo Mộc là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Spa Thảo Mộc tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Spa Thảo Mộc để kết thúc các vấn đề về mụn của mình. Spa Thảo Mộc sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với làn da an toàn.

Bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp massage nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp lẫn phái mạnh nên đến Spa Thảo Mộc để được tư vấn và thực hiện các liệu pháp massage tuyệt vời nhất. 

Spa Thảo Mộc với phương pháp trị liệu ấn huyệt, massage thư giãn kết hợp đá nóng sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy để Spa Thảo Mộc giúp cho các bạn có được khoảng thời gian thư giản, giảm stress đúng nghĩa!

Những trải nghiệm của quý khách hàng tại Spa Thảo Mộc là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Spa Thảo Mộc luôn thực hiện theo các quy trình chuẩn từ khâu chào đón, tư vấn các vấn đề mà khách hàng gặp phải đến các liệu trình phù hợp với từng yêu cầu khắt khe nhất của khách. Kĩ thuật viên là đội ngũ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc khoa học.

Luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất, chính vì vậy Spa Thảo Mộc đặt lên hàng đầu các yếu tố: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng. Nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Đến với Spa Thảo Mộc, vẫn là chính bạn, nhưng đẹp hơn mỗi ngày. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt!

SPA THẢO MỘC

Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình

 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp

Tel: 0901287277 - 0903842080 - 0906792080

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình , Spa Thảo Mộc

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399