Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
9863
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HD Spa Beauty - Eyebrows - Dental
Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình

HD SPA BEAUTY - EYEBROWS - DENTAL

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của công nghệ làm đẹp, HD Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn làm đẹp của các chị em. Đó là lý do HD Spa luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới để hướng tới cái đẹp hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh của mình “Hướng đến vẻ đẹp Á Đông”.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của HD Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho HD Spa.

HD Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, tiêm Filler, Boxtox, phủ sứ Nano,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

 

Nhằm mang lại nét đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, HD Spa cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, Phủ răng sứ Nano Snow White, Tẩy trắng răng Diamond Đức, Đính kim cương lên răng, Đắp răng khểnh...

 

 

Công nghệ đỉnh cao của Răng thẩm mỹ là Dán sứ Venus & Phủ sứ Nano - hai phương pháp thẩm mỹ đang trở nên rất phổ biến, có thể khiến khách hàng thay đổi diện mạo nụ cười trong thời gian nhanh chóng. 

 

Dán sứ Venus và Phủ sứ Nano không phải mài nhỏ răng thật, lớp sứ siêu mỏng phủ trên bề mặt răng thật giúp bảo toàn được răng thật mà độ thẩm mỹ cực kì cao. Với đội ngũ chuyên viên nha khoa thẩm mỹ quốc tế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng không tì vết mà giá cả rẻ nhất thị trường.

 

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp phủ răng sứ Nano: Bảo tồn được răng gốc, Tăng khả năng ăn nhai, Tính thẩm mỹ cao, Độ bền tối đa, Không đau, không gây ê buốt, Không mài nhỏ răng, Không hôi miệng, Không viêm lợi..

Khắc phục tối đa các khuyết điểm: Răng ố vàng, Răng thưa, hở kẽ, Răng nhiễm màu kháng sinh...

 

 

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, HD Spa không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành (24 tháng) cho bạn một nụ cười tự tin toả sáng.

 

Khi việc trang điểm là không đủ để mang lại đôi môi hoàn hảo, đó là lúc chị em cần trải nghiệm Công nghệ phun môi tại HD Spa để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. 

 

 

 

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi tại HD Spa là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.

 

 

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, phun môi không chỉ là một công nghệ phun môi hiện đại mà còn là cách làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

 

 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến ngay với dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại HD Spa để "cơ cấu" lại đôi mày của mình ngay nhé. 

 

 

HD Spa cung cấp đầy đủ các phương pháp phun xăm mày như: Điêu khắc chân mày châu Âu, 6D, 8D, phun sương chạm hạt, phun vi kim chạm hạt nano.. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật. 

 

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

 

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, HD Spa đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

 

HD Spa cung cấp các dịch vụ Tiêm Filler làm đẹp không phẩu thuật như: 

Tiêm Filler tạo hình xoá, nhăn - Tiêm botox thon gọn hàm - truyền trắng Phiên hoa Hồng , Mộc Tuyết, Nhật, Thuỵ Sỹ- Tiêm tan mỡ kích giảm béo - Tiêm thâm quầng mắt khử thâm hốc mắt - Tiêm trị nám, mụn, tàn nhang, tiêm tan sẹo lồi, uốn mi collagen 6D, Tiêm xóa nhăn, Môi tây, môi cherry, khoé cười, môi thuyền, môi trái tim, Tiêm mũi Cannula cao tây S-line, L- line, Tiêm cằm Vline, cằm tròn, Tiêm Thái Dương, Tiêm rãnh cười, Tiêm tai tài lộc... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. 

 

 

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line... 

 

 

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

 

Tại HD Spa, công nghệ kích tan mỡ, giảm béo là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. Đến với HD Spa thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm”.

Với HD Spa bạn có thể khắc phục mỡ ở các vùng không mong muốn: vùng má, nọng cằm, bụng, chân, tay nhanh chóng, hiệu quả. Công nghệ kích tan mỡ, giảm béo thách thức mọi loại mỡ cho bạn vòng eo thon gọn.

 

Bạn đang mất tự tin về vòng 1 quá khiêm tốn? Thẩm mỹ công nghệ cao không cần phẫu thuật nâng cấp vòng 1 và siêu vòng 3 băng kĩ thuật tiêm mông Cannula sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ với vòng 1 đầy đặn căng tròn, nóng bỏng.

Ngoài ra, HD Spa còn được tín nhiệm bởi công nghệ truyền trắng. Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, HD Spa cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ. Truyền trắng giúp bạn sở hữu làn da trắng như tuyết - bí quyết làm đẹp mà Ngọc Trinh và các ngôi sao lớn chia sẻ đó là truyền trắng Phiên Hoa Hồng và Mộc Tuyết VIP. Với công nghệ truyền trắng này bạn sẽ "lột xác" một cách hiệu quả nhất.

 

HD Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của HD Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

HD Spa luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại HD Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

 

Ngoài ra, HD Spa chuyên phân phối các loại Filler chính hãng trên toàn quốc nhập khẩu trực tiếp, có chứng từ hải quan xuất xứ nguồn gốc sản phẩm: 

Filler_Sardenya

Filler_Cheaum

Filler_Newramis

Filler_Restylane

Filler_Ceolosome

Filler_Juverdum

 

Giá rẻ nhất thị trường nhập tận gốc trao tận tay.

 

HD SPA BEAUTY - EYEBROWS - DENTAL

Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình 

Tel: 0949096060

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình , HD Spa Beauty - Eyebrows - Dental

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399