Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6939
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nguyễn Lysa
Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình

SPA NGUYỄN LYSA

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Tuy nhiên lại có rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để Spa Nguyễn Lysa giúp bạn. 

Tọa lạc tại số 227 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, Spa Nguyễn Lysa như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo, giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ. Spa Nguyễn Lysa chuyên các dịch vụ như: Phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, Chăm sóc da, Massage body, tắm trắng, giảm béo, điều trị mụn, nám... 

Đến với Spa Nguyễn Lysa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại Nguyễn Lysa. 

Phun xăm lông mày tại Nguyễn Lysa gồm nhiều hình thức đa dạng như: Phun mày 3D - 6D,  Điêu khắc mày 9D,.. Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau, trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. Dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm của điêu khắc mày thể hiện rõ:

Các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Sử dụng bút khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không trôi khi gặp nước, Không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính điều này cũng là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi, để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng.

Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi collagen – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại  Spa Nguyễn Lysa. Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của quý khách, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện Spa Nguyễn Lysa có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt…

Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. Tại Spa Nguyễn Lysa toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng.

Không gian Spa sang trọng, giao hòa với thiên nhiên, quyện lẫn trong tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ, mang đến khoảng khắc thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn. Spa Nguyễn Lysa sẽ thức tỉnh bạn bằng hương thơm dịu dàng, tinh tế. 

Kết quả hình ảnh cho phòng xông hơi massage tại spa

Spa Nguyễn Lysa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Spa Nguyễn Lysa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn da trắng, đôi môi căng mọng, cặp mày thanh tú thì Spa Nguyễn Lysa là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

 

SPA NGUYỄN LYSA

Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình

Tel: 0722006608

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399