Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7122
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bay Spa
Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận

 

Việc tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp, giữa vô vàn các công nghệ làm đẹp hiện nay, vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả? Đến với Bay Spa, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Bay Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. 

Bay Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, massage trị liệu, ấn huyệt, thư giản...sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giản của phái đẹp. 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Bay Spa chính là điều bạn cần! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Bay Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụnNếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ Plasma lạnh (Công nghệ trị mụn, kháng viêm hàng đầu) tại Bay Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Liệu trình gồm 16 bước hỗ trợ những trường hợp bị mụn nặng, giúp giải quyết tình trạng viêm nhiễm diện rộng, làm sạch nhân mụn ẩn và mụn mủ, Peel hỗ trợ giải quyết bít tắt dầu thừa và tế bào chết, giảm viêm và tái tạo da. Toàn bộ Liệu trình chỉ với 590K và MUA 1 bạn sẽ được TẶNG ĐẾN 3: Khám da, tư vấn điều trị, Massage trị liệu toàn thân, Xông hơi thảo dược thải độc.

Bay Spa vinh dự là spa dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong các điều trị liên quan đến viêm sưng. Công nghệ Plasma lạnh giúp tái tạo da, liền thương hiệu quả vượt trội, bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và ô nhiễm bên ngoài để da bạn được phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có tác dụng làm dịu da ngay lập tức, giảm tức thì cảm giác ngứa ngáy, châm chích đối với một số làn da dễ viêm kích ứng do mỹ phẩm/do tổn thương/do nhiễm khuẩn!

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Bay Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Bay Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải tình trạng lão hóa da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độc khác nhau. Stress là một trong những yếu tố khiến nhan sắc bạn ngày một trở nên tiều tuỵ hơn. Nó đẩy nhanh quá trình lão hoá, huỷ hoại cấu trúc da, khiến da bạn trở nên chảy xệ, nhăn nhúm, sần sùi! Thấu hiểu nỗi lo này, Bay Spa với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng của bạn từ “vũng lầy áp lực”.

Đến ngay Bay Spa để làn da được chăm sóc, được “hít thở” trở lại. Với dịch vụ căng bóng da Âu Mỹ của Bay Spa, làn da bạn cam kết được cải thiện NGAY TỪ LẦN ĐẦU TIÊN!

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp massage nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp lẫn phái mạnh nên đến Bay Spa để được tư vấn và thực hiện các liệu pháp massage tuyệt vời nhất. 

Bay Spa với phương pháp TRỊ LIỆU ẤN HUYỆT, MASSAGE THƯ GIÃN KẾT HỢP ĐÁ BAZAN sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Thành phần đá Bazan chứa hàm lượng than Carbon cao, do đó đá Bazan có thể giúp loại bỏ các chất thải độc hại từ các cơ thể, giảm căng thẳng, trầm cảm, đau khớp và thúc đẩy thư giãn sâu, giúp ngủ ngon. Các lỗ li ti trên bề mặt đá sẽ hút độc tố khi massage trên da, giúp tinh dầu bám và thẩm thấu sâu vào đá, khi massage bề mặt đá giúp tạo các sóng lực vào sau trong da và dễ dàng tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể. Massage với đá nóng tinh dầu giúp bạn sảng khoái và thư giãn.

Bay Spa vinh dự là spa dẫn đầu trong việc ứng dụng loại đá bazan trong các liệu trình ấn huyệt, massage trị liệu kết hợp với tinh dầu thiên nhiên 100% nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Hãy để Bay Spa giúp cho các bạn có được khoảng thời gian thư giản, giảm stress đúng nghĩa!

Nếu bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường phải đứng nhiều hay ngồi nhiều, hoặc cơ địa cơ thể khiến bạn luôn nhức mỏi tay chân khi trái gió trở trời giống như thời tiết ẩm ương lúc mưa lúc nắng như hiện nay. Hoặc chỉ đơn giản bạn muốn có những giây phút thư giãn do những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cuộc sống. Thì Foot massage ấn huyệt trị liệu kết hợp ngâm chân thảo dược thải độc tố chính là dịch vụ dành cho bạn. 

Hãy cùng Bay Spa bớt chút thời gian chỉ 60 phút để trải nghiệm dịch vụ Foot massage ấn huyệt trị liệu kết hợp ngâm chân thảo dược thải độc tố để loại bỏ những cặn bã, chất thải trong cơ thể ra ngoài. Với đội ngũ KTV dày dặn kinh nghiệm trên 3 năm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chuyên môn và kỹ thuật.

Chỉ với 60 phút - BẠN SẼ CẢM THẤY CƠ THỂ NHẸ NHÀNG HƠN, SẢNG KHOÁI HƠN. CÒN NGẠI GÌ KHÔNG THỬ?

Chăm sóc sắc đẹp cho chị em từ trong ra ngoài luôn là tiêu chí mà Bay Spa quan tâm và đặt lên hàng đầu. Vẻ đẹp thật sự phải là vẻ đẹp toát lên từ bên trong mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Liệu trình Xông hơi vùng kín thảo dược Nhật Bản sẽ là món quà mà Bay Spa thiết kế và tặng riêng cho các chị em giúp bạn luôn luôn rực rỡ.

Bay Spa rất vinh dự được đồng hành cùng Đội ngũ Chuyên gia và Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực facial và massage trị liệu nhằm đem đến Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất! Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để trị liệu thông qua những kỹ thuật ấn huyệt, masage thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Bay Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

BAY SPA

 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0913945646

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , Bay Spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415