Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6631
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A SPA
Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận

A SPA

 

Làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giản là nhu cầu tất yếu của mỗi người. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và nhiều lo toan khiến bạn không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Nếu cảm thấy cạn kiệt năng lượng và sức lực sau thời gian cặm cụi làm việc tại văn phòng cộng với vô số những việc không tên tại nhà, A Spa sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thư giãn và chăm sóc cơ thể toàn diện với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Sau một liệu trình, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, năng lượng được phục hồi và làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

 

Tọa lạc tại số 207 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, A Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da, massage thư giản, massage trị liệu... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

A Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, A Spa luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

 

Được hình thành với tâm niệm mong muốn mang đến cho tất cả mọi người nói chung và phụ nữ nói riêng một làn da khỏe đẹp mà ai ai cũng mong ước. Liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại A Spa dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Dựa trên nền tảng này, chuyên viên tại A Spa sẽ đưa ra đúng phác đồ chuyên biệt phù hợp với tình trạng da của khách hàng trong những thời điểm khác nhau, đem lại hiệu quả điều trị rõ rệt và đảm bảo an toàn.

Làn da mụn khiến bạn trở nên tự ti và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Việc chiến đấu với lũ mụn trường kì khiến bạn mệt mỏi mà vẫn không có kết quả. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ điều trị mụn tại A Spa.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Tuy nhiên lại có rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để A Spa giúp bạn.

Đối với những bạn gái có làn da thâm sạm do tiếp xúc ánh nắng quá nhiều thì có thể tham khảo dịch vụ Ủ trắng phi thuyền giúp bạn gái làm trắng da an toàn, nâng tông da hiệu quả.

A Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Nhật Bản, Đức đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. 

Từ nhiều năm trước, massage là một phương pháp xoa bóp kèm bấm huyệt ở các vị trí huyệt đạo và cơ bắp trên cơ thể, nhằm giúp cơ thể đạt được sự thư giãn nhất định và cải thiện tốc độ phát triển của cơ bắp. Các gói massage body tại A Spa sẽ giúp làm giảm tình trạng căng cơ, nhức mỏi do vận động không điều độ. Ngoài ra, việc massage toàn thân sẽ giúp các cơ bắp trên cơ thể có được điều hướng lưu thông khí huyết thuận lợi, tốt khiến tinh thần và sức khỏe được cải thiện.

Ngoài ra, A Spa còn mang đến gói dịch vụ chăm sóc vòng 2 của cơ thể, nhằm giúp các bạn gái sở hữu đường cong nóng bỏng, tăng thêm sức quyến rũ và thu hút. Minh chứng cho thấy, béo bụng, mỡ bụng do khí huyết lưu thông không thuận lợi, năng lượng thừa tích tụ tạo thành lớp mỡ thừa dưới da. Sự hòa quyện hoàn hảo của 8 bước giảm béo, phương pháp massage, ấn huyệt , ủ nóng cơ thể, làm kích hoạt tầng mô mỡ, đẩy các acid béo ra khỏi màng tế bào, đem lại hiệu quả giảm mỡ nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn, đồng thời ngăn ngừa hoàn toàn việc chúng tích tụ trở lại! Đây là cách đào thải mỡ thừa tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho bạn gái nào đang lo lắng vì vòng 2 quá khổ.

Không gian A Spa dịu mát hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của A Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của A Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. 

A Spa đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Sài Gòn cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

A SPA

Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0888155353

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận , A Spa

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415