Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7135
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GOLDEN HANDS SPA
Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận

GOLDEN HANDS SPA

 

Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng cao với sự ra đời của vô số spa, để chọn lựa được điểm đến uy tín, chất lượng với các chị em phụ nữ là điều không dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó, GOLDEN HANDS SPA  ra đời với mong muốn là người bạn thân thiết, luôn đồng hành trên con đường khám phá và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi chị em phụ nữ.  

Tọa lạc tại số  Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa GOLDEN HANDS SPA là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM. Luôn sống trọn vẹn với tình yêu spa, đến đây bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ hệ thống cơ sở vật chất với các trang bị máy móc hiện đại.

 

Ngay từ khi đặt chân đến spa, khách hàng đã ấn tượng bởi không gian sang trọng, thanh lịch với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và phong cách thiết kế tinh tế. Hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, mệt mỏi để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây. Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng cùng cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến chăm sóc da tại Golden Hands Spa. 

 

 

 

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc giữ lại nét đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại trong môi trường và “hung thần” lão hóa. Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, Golden Hands Spa cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da. 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả sau điều trị 1 lần

 

Golden Hands Spa hội tụ những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp với tay nghề cao. Đến với Golden Hands Spa, bạn sẽ được thư giãn với những liệu pháp massage tuyệt vời, giải tỏa mệt mỏi sau những thời gian làm việc đầy căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho vóc dáng và làn da với những dụng cụ, máy móc hiện đại nhất và dược mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Kết hợp với phương pháp trị liệu chuyên nghiệp có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp. Golden Hands Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi ở đây luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá chỉ từ 100k.

Nơi đây còn là địa điểm quen thuộc của du khách nước ngoài đến Việt Nam để du lịch và nghỉ dưỡng. Với sự phục vụ tận tậm, chuyên nghiệp, cùng giá thành hợp lý đã giúp cho Golden Hands Spa được bạn bè ngoại quốc truyền tai nhau như một nơi bắt buộc phải đến mỗi khi ghé thăm Việt Nam.
 

 

 

GOLDEN HANDS SPA

 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q.Phú Nhuận

Tel: 0918740446 - 02822447747

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415