Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9334
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thảo Beauty Spa
Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Q. Phú Nhuận

 

Với cuộc sống tấp nập nhiều căng thẳng như hiện nay, bạn cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hoặc rèn luyện cơ thể để có thể tái tạo năng lượng và bảo vệ sức khỏe bản thân. Lựa chọn đến spa thư giãn là một trong những liệu pháp hiệu quả giúp bạn giải phóng khỏi stress và những vấn đề về sức khỏe. Diachilamdep lần này, hãy đến với Thảo Beauty Spa để tận hưởng những giờ phút chăm sóc cơ thể tại spa.

Thảo Beauty Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân, với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em. Tọa lạc tại địa chỉ 201/1 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Q. Phú Nhuận, Thảo Beauty Spa có không gian vô cũng rộng rãi thoáng mát, với những khu chăm sóc riêng biệt nhau, với tông màu chủ đạo, làm cho nơi này thêm phần sang trọng quý phái giúp chị em thư giản thoải mái hơn, với máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình cho khách hàng khi tới đây.

 

 

 

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Thảo Beauty Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả. Thảo Beauty Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

Thảo Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Tại Thảo Beauty Spa có đa dạng các dịch vụ như: Tiêm Thon Gọn Hàm, Tiêm Môi, Tiêm Cằm, Tiêm Mũi, Tiêm Mũi, Tiêm Đầy Thái Dương, Tiêm Tan Mỡ Bụng, Tiêm Môi, Tiêm Tai Phật, Tiêm Căng Bóng Trắng Da Mặt , Tiêm Nám, Tiêm Thâm Quầng Bẩm Sinh , Tiệm Sẹo Lồi,  Hấp Trắng Mặt Hút Chì Thải Độc Da, Tẩy Nốt Rùi, Nâng Mũi Sụn Mỹ Vĩnh Viễn, Nâng Mũi Bọc Đầu Mũi Megaderm, Nâng Mũi Sụn Tự Thân, Nâng Mũi Sụn Tự Thân, Thu Gọn Cánh Mũi, Treo Cung Mày, Láy Mỡ Mắt Mí Dưới Láy Da Thừa, Nhấn Mí Bóc Mỡ, Nhấn Mí Bóc Mỡ, Nhấn Má Lúm Đồng Tiền, Tiêm Trắng Ngọc Trinh, Tiem Trắng Thường, Điều Trị Nám Trọn Gói, Điều Trị Sẹo Rỗ Trọn Gói, Điều Trị Mụn.... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Thảo Beauty Spa cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 

Tiêm môi không cần phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích để có được đôi môi cong, gợi cảm, đầy đặn tự nhiên mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại Thảo Beauty Spa ứng dụng công nghệ tiêm môi dưới sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiến hành gây tê vùng môi, bơm chất làm đầy an toàn, tự nhiên.

 

Sử dụng công nghệ tiêm môi là là cách nhanh chóng, nhẹ nhàng để người sở hữu làn môi mỏng có thể cải thiện kích thước môi của mình. Thảo Beauty Spa sẽ bắt đầu với môi trên, tiến hành tiêm lần lượt từ khóe môi đến giữa môi. Vị trí lý tưởng để đưa mũi tiêm là bên ngoài viền môi một chút bởi cách này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím môi sau đó. Sau mỗi mũi tiêm, Thảo Beauty Spa sẽ nắn nhẹ môi bạn để đảm bảo được dàn trải thật đều, ngăn tình trạng nổi cục.

 

Chiếc mũi thấp khiến cho gương mặt của bạn mất đi sự cân đối và trông quê mùa? Bạn muốn sở hữu sóng mũi cao đẹp tự nhiên để khuôn mặt trông sang và cải thiện được tướng số? Nâng mũi chỉ ở Thảo Beauty Spa chính là liệu pháp giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao đẹp thời thượng, chuẩn cao sang!

 

 

 

 

Nguyên lý nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ: sống mũi thấp sẽ được nâng cao ngay sau ít phút, tự nhiên và mềm mại, bạn có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây là liệu trình không đau, không sưng bầm, an toàn tuyệt đối. Chỉ đưa vào sống mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh nó, chính các bó sợi collagen này sẽ nâng sống mũi bạn và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, làm sống mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo.

Hiệu quả dài lâu, không biến chứng, sau khoảng một tuần, dáng mũi sẽ ổn định và đẹp tự nhiên. Từ đó, chiếc mũi sẽ đẹp trong thời gian dài, và không gặp biến chứng thường thấy ở những kỹ thuật cũ như: lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi,…

 

 

 

 

 

 

 

 

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn chiếm được tình cảm của người đối diện. Vì thế, mà việc sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ chuyên gia tại Thảo Beauty Spa đã cho ra đời và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí giúp nhiều khách hàng sở hữu được đôi mắt đẹp như mơ ước.

 

 

Công nghệ làm đẹp này được nhận xét là khá hiệu quả, mang lại ánh nhìn tự nhiên, và cực an toàn không gây ra tác dụng phụ, không gây đau đớn hay để lại sẹo sau liệu trình. Thảo Beauty Spa mang đến khách hàng sự an tâm và tin cậy tuyệt đối, mang lại đôi mắt to tròn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

 

Nhân viên sẽ quan sát tổng quan gương mặt của khách hàng nhằm đánh giá tình trạng mí mắt, mí lót...Ngoài ra, Thảo Beauty Spa còn chịu trách nhiệm phân tích những phương pháp phẫu thuật căn cứ nguồn kiến thức y khoa giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp. 

 

Nhấn Mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, mà chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Sử dụng các thiết bị nhấn mí hiện đại, bác sĩ phẫu thuật sẽ lập tức tiến hành những thủ thuật nhỏ tạo nên sự liên kết giữa thao tác nâng mi và da mí, giúp mở mắt để tạo thêm nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Thảo Beauty Spa khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Thảo Beauty Spa hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Thảo Spa Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu

Nhấn Mí Ấn Độ Sâu 6tr Giãm 3tr

Tiêm Thon Gọn Tay Chân 7-10tr

Tiêm Thon Gọn Hàm 4tr5 Giãm 3tr

Tiêm Môi 4tr Giãm 3tr

Tiêm Cằm 5tr Giãm 4tr3

Tiêm Mũi 5trgiãm 4tr3

Tiêm Xoa Nhăn Rãnh Cười 3tr500.

Tiêm Đầy Thái Dương 6tr Giãm 4tr500

Tiêm Tan Mỡ Bụng 5trgiãm 3tr / 1 Vùng

Tiêm Môi 3tr

Tiêm Tai Phật 3tr500 

Tiêm Căng Bóng Trắng Da Mặt 2tr5/ Lần

Tiêm Nám 2tr5/ 1 Lần

Tiêm Thâm Quầng Bẩm Sinh 5trieu 

Tiem Sẹo Lồi 500/ 1 Lần

Hấp Trắng Mặt Hút Chì Thải Độc Da 800k

Tẩy Nốt Rùi 50k/ 1 Nốt

Nâng Mũi Sụn Mỹ Vĩnh Viễn 10tr

Nâng Mũi Bọc Đầu Mũi Megaderm 16tr

Nâng Mũi Sụn Tự Thân 25tr

Nâng Mũi Cấu Trúc 30tr

Thu Gọn Cánh Mũi 6tr Giãm 3tr

Treo Cung Mày 7tr Giãm 4tr

Láy Mỡ Mắt Mí Dứoi Láy Da Thừa 4tr

Nhấn Mí Bóc Mỡ 6tr Giãm 3tr

Thu Quầng Vú - Thu Nhỏ Đầu Ti 5tr

Nhấn Má Lúm Đồng Tiền 1,5tr

 Tiêm Trắng Ngọc Trinh 65tr 

Tiêm Trắng Thường 25tr Giãm 15tr

Điều Trị Nám Trọn Gói ( Tuỳ Tình Trạng Da Nặng Nhẹ) 

Điều Trị Sẹo Rỗ Trọn Gói ( Tuỳ Tình Trạng Da )

Điều Trị Mụn ( Tuỳ Tình Trạng Mụn Nhiều Hay Ít )

Nhận Đào Tạo Học Viên Chuyển Giao Công Nghệ Thẩm Mỹ

Thao Beauty Spa :

Cam Kết 100% Không Biến Chứng Đến Trọn Đời  Thao Spa Có Tất Cả Dịch Vụ Tiêm .

 Và Làm Đẹp Không Cần Phẫu Thuật

Chi Tiết Liên Hệ:

THẢO BEAUTY SPA

 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Q. Phú Nhuận.

Tel: 0901156879 - 0979724747 Ms. Thảo

 

Tags: Spa Làm Đẹp Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415