Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8143
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Ánh Dương
Lê Hoàng Phái, P.17, Q. Gò Vấp

Spa Ánh Dương

 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp 

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Spa Ánh Dương, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 32 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp,Spa Ánh Dương từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ và các bạn nam tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Spa Ánh Dương hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Tại Spa Ánh Dương có đa dạng các gói dịch vụ như: chăm sóc da, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, tắm trắng bằng vitamin C + Collagen bằng máy phi thuyền, tái tạo tế bào da,… cùng với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Spa Ánh Dương cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

Cuộc sống hiện nay có quá nhiều điều phải lo lắng và suy nghĩ. Vừa trách nhiệm với gia đình, vừa phải trách nhiệm với công việc. Hầu như chúng ta đang dần bỏ quên làn da hiện tại.

Bởi tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống sắc trầm trọng, kém tươi tắn nếu như không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em và cả đáng mầy râu. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại trong môi trường và “hung thần” lão hóa.

Lúc này, nhu cầu tìm kiếm spa chăm sóc da mặt đang có xu hướng tăng lên. Vì khi đến spa không những bạn được phục hồi lấy lại làn da khỏe, mà còn được thư giãn, sả stress sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, Spa Ánh Dương đã nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da.

 

 

Tại đây sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da được dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng hiệu quả và nhanh cải thiện tình trạng da của bạn.Chăm sóc da mặt tại Spa Ánh Dương là phương pháp được nhiều người yêu thích, giúp làn da khô sạm trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn. Giúp duy trì một làn da tươi sáng, rạng ngời, phục hồi tái tạo và trẻ hóa da, giảm các khuyết điểm và dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

Triệt lông:

Để có được 1 làn da như mong muốn hay không là do bạn lựa chọn địa chỉ thực hiện ở đâu. Bởi, mỗi cơ sở lại sử dụng một dòng thiết bị khác nhau, quy trình thực hiện khác nhau, với trình độ chuyên viên, liệu trình làm đẹp cũng khác nhau.

Giữa muôn ngàn các spa hiện nay, lý do để Spa Ánh Dương trở thành spa uy tín tại TPHCM để bạn tin tưởng gửi gắm làn da của mình cho chúng tôi là:

Hiệu quả thẩm mỹ: đến với Ánh Dương, các nang lông sẽ được loại bỏ sạch tại mọi vùng trên cơ thể. Hỗ trợ làm giảm tình trạng da thâm và viêm nang chân lông. Lỗ chân lông được se khít, cho bề mặt da săn chắc.

Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, tay nghề thuần thục bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Quy trình khoa học, vệ sinh. An toàn cho sức khỏe, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến các vùng da khác.

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình hấp dẫn, điều kiện hưởng ưu đãi đơn giản.

Ngoài chăm sóc da, triệt lông Spa Ánh Dương còn có dịch vụ massage giúp bạn thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Sau thời gian dài làm việc, toàn thân, tinh thần mệt mỏi, bao năng lượng và sức khỏe dễ bị giảm sút. Gói massage tại Spa Ánh Dương sẽ là lựa chọn phù hợp giúp xua tan căng thẳng, sốc lại tinh thần và năng lượng cho cơ thể.

Các chuyên viên với kỹ năng khéo léo, chuyên nghiệp massge nhẹ nhàng vùng đầu, vai cổ bằng tinh dầu. Khi bước ra từ  Spa Ánh Dương, mọi đau nhức trước đó tan biến, chỉ còn lại cảm giác thoải mái với cơ thể khoan khoái. Phương pháp này còn giúp hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh cơ xương khớp.

 

 

Hệ thống Spa Ánh Dương là địa điểm làm đẹp tin cậy và yêu thích của nhiều khách hàng.

 

 

Spa Ánh Dương

Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp 

Tel: 0933935087

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , Spa Ánh Dương

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717