Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
7399
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NGHI SPA
Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp

NGHI SPA

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu lợi thế của bạn không phải nằm ở khuôn mặt tròn nét, sóng mũi cao hay số đo chuẩn dáng, thì hãy để làn da khỏe đẹp trở thành điều để bạn chăm chút và tự hào. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, Nghi Spa mang lại cho bạn các gói dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa.

Nghi Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Nghi Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Tất cả những gì mà tập thể Nghi Spa đang cố gắng làm là yêu nghề và thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam.

Đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Nghi Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Nghi Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.  

Nghi Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông, tắm trắng, masage đá nóng, phun xăm thẩm mỹ... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp. Nghi Spa đảm bảo làn da đẹp của bạn là trách nhiệm của spa.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Nghi Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da,  Nghi Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Nghi Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Các ưu điểm khi điều trị mụn Nghi Spa: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

Mỗi liệu trình tại Nghi Spa với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, Nghi Spa sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn.

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn, an toàn hiệu quả tại Nghi Spa sẽ giúp các chị em xóa bỏ nỗi lo lắng về lông, tự tin tỏa sáng với những vùng da nhạy cảm.  

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên tới Nghi Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn tận gốc. Triệt lông vĩnh viễn công nghệ IPL sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Liệu trình này giúp loại bỏ lông tận gốc mà không gây đau rát, lại còn có công dụng trị thâm, làm sáng da hiệu quả.

 
Chỉ sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

(Tắm trắng phi thuyền)

Nghi Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Nghi Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Nghi Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Nghi Spa cũng hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Nghi Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

(Ngâm chân thư giản)

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Nghi Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện Nghi Spa có các loại phun xăm mắt như: Phun mí Hàn Quốc, phun mí mở tròng mắt,… Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, vì vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, bạn làm công việc gì… một khi đã đến với Nghi Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Nghi Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này. Đó chính là cam kết tốt nhất để Nghi Spa đến gần hơn với mọi khách hàng và cũng là điều làm cho spa trở nên nổi bật và đáng nhớ hơn trong lòng mỗi vị khách.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Nghi Spa để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

NGHI SPA

Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp

Tel: 0903622290

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp , Nghi Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717