Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
107480
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VuLa Spa
Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp

 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. Vula Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Vula Spa luôn luôn mang đến sự an tâm và chất lượng cho khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa”.

Đến Vula Spa bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian sang trọng, hiện đại, ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Vula Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Vula Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, massage thư giản, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, chăm sóc da mặt, body,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Vula Spa cung cấp các gói dịch vụ chuyên điều trị tất cả bệnh lý về da với phương pháp đông y độc quyền người Dao đỏ an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Vula Spa điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng gặp các vấn đề về da như: mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ, sẹo rỗ, nám, da hư tổn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng...Với công nghệ trị mụn tiên tiến, phương pháp trị mụn tại Vula Spa cam kết không để lại sẹo, không tái phát, mang đến cho khách hàng một làn da mịn màng và sạch mụn.

Không chỉ sở hữu công nghệ điều trị mụn hiệu quả và hiện đại, khách hàng của Vula Spa còn được sử dụng các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ PRP tiên tiến, giúp căng da, trẻ hóa làn da và giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt.

 

Làn da là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá sắc đẹp của người phụ nữ. Vì thế, việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, mụn, nám lại luôn là người bạn đồng hành cùng phụ nữ theo thời gian. 

 

Rất nhiều phụ nữ lo sợ khi nhan sắc của mình ngày một kém đi và họ bắt đầu tìm đến các loại thuốc trị nám trên thị trường đó là kem, mỹ phẩm chống nám, làm trắng da. Nhưng thường không mang lại kết quả cao, một số trường hợp bệnh còn nặng thêm do điều trị nám da không đúng cách. Nám da mặt biểu hiện rõ nhất ở trên gò má thường xuất hiện các vết đốm nâu và có đặc điểm giống nhau. Nám da mặt thường gặp rất nhiều ở phụ nữ tuổi 30 – 40, phụ nữ mang thai sau sinh. Điều này đã làm ảnh hưởng không ít tới tâm lý của họ gây cảm giác tự ti khi phải chung sống với bệnh nám da.

 

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Vula Spa luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.

 

 

 

 

Nhằm giúp khách hàng đang gặp vấn đề về da được sử dụng các dịch vụ hiệu quả, Vula Spa luôn đưa ra mức giá hợp lý, phù hợp cho từng loại da để đảm bảo hiệu quả tối ưu sau điều trị. Khách hàng sẽ được điều trị mụn và chăm sóc da với chi phí tiết kiệm mà vẫn hiệu quả và an toàn.

Vula Spa– địa chỉ spa trị mụn, nám uy tín được 100% khách hàng hài lòng và để lại những phản hồi tích cực sau khi điều trị. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, Vula Spa luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến, các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ, nguyên liệu thực hiện đều đảm bảo chất lượng, đã qua sự kiểm định của Bộ Y tế. 

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Vula Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Vula Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

 

 

VULA SPA

 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp

Tel: 0938486551

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717