Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
12350
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hoa Phan Spa
Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Q. Gò Vấp

HOA PHAN SPA

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Hoa Phan Spa thể hiện sự  chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ  kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng ( hầu hết là mỹ phẩm độc quyền của Mỹ và Hàn Quốc) mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng với phương châm: Uy tín tạo nên thương hiệu. O

Đặc biệt năm 2016 vừa qua Hoa Phan Spa được bình chọn là 1 trong 30 đơn vị có chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất .

Hoa Phan Spa rất hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

Hoa Phan Spa sẽ làm hài lòng bạn với không gian thư thái cùng dịch vụ rất chuyên nghiệp, bao gồm:

1. Trị mụn: Trị tất cả các loại mụn và dị ứng ( do mỹ phẩm, thức ăn, thuốc...) bằng sản phẩm độc quyền MD complexion Factor của Mỹ kết hợp công nghệ cao IPL đạt hiệu quả ngay sau lần đầu điều trị.

Kết quả trị liệu cao trong đó không những làm lành mụn nhanh mà còn trị liệu đồng thời hậu quả của mụn đó là làm mờ những sẹo lõm hay sẹo thâm. Việc trị liệu không bị phụ thuộc vào thuốc, không của những biến chứng của thuốc trị mụn như khô da, bong tróc da, nóng rát da và các biến chứng toàn thân khác. Đây là phương pháp trị liệu thẩm mỹ nội khoa nhẹ nhàng lành tính, không gây tổn thương mô da, nên không cần thời gian chờ hồi phục, người được điều trị có thể trở về với mọi sinh hoạt bình thường hằng ngày ngay sau điều trị.

2. Trị nám: sử dụng máy Công nghệ cao HS laser toning và mỹ phẩm độc quyền Hàn Quốc. 

Laser Toning với thế hệ Laser màu mới phá hủy hắc sắc tố gây nám, thúc đẩy tái tạo da, giúp da không nám, không thâm, không để lại sẹo, đẩy lùi dấu vết thời gian.

Laser Toning sẽ giải quyết triệt để tận chân nám.

– Làm mất nám da trên nhiều vùng cơ thể khác nhau: mặt, vai, cổ…

– Áp dụng cho những trường hợp đã áp dụng bằng phương pháp khác nhưng không khỏi

– Khắc phục các loại nám: nám hỗn hợp, nám sâu, nám mảng

– Áp dụng cho cả nam và nữ bị nám da

– Bước sóng 1064 nm phát ra từ tia Laser tác động đâu lớp ở trung và hạ bì nhằm  làm mất chân nám sâu.

– Tất cả các hắc sắc tố sâu bên trong da đều được phá hủy

– Bước sóng 532 nm của công nghệ Laser Toning tập trung tiêu diệt vào lớp nám nông ở  phần thượng bì.

– Tất cả những vết thâm nám còn sót lại sẽ được phá vỡ và đào thải ra bên ngoài

–  Đồng thời xung năng lượng Toning còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da thêm săn chắc, căng mịn.

– Cả 2 bước sóng dài ngắn kết hợp linh hoạt tùy theo mức độ thâm nám cũng như  loại nám của bạn. Tất cả các loại nám sẽ được làm mất nhờ vào mức năng lượng ổn  định của tia Laser Toning.

3. Tắm trắng công nghệ nanolight Hoa Kỳ kết hợp máy phi thuyền.Sản phẩm: colagel tươi Hàn Quốc, thuốc bắc cam kết trắng bật tone 70% sau lần đầu.

 

4. Làm hồng nhũ hoa, bikini bằng phương pháp hút sắc tố menalin gây thâm xạm trả lại nét hồng hào tự nhiên như đôi mươi cho phái nữ.

- Không phun xăm phẫu thuật, không đau không sưng , chỉ cần 45 phút  

Đây là sản phẩm độc quyền của Spa, thuốc đặc trị của Mỹ. Cam kết hồng an toàn, ko hiệu quả hoàn tiền.

 

 

 

5. Phun thêu chân mày 8D, điêu khắc chân mày 9D.

Cặp lông mày không cần trang điểm cầu kỳ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời. Tuy nhiên không phải ai cũng có được vẻ đẹp của lông mày tự nhiên. Do đó phun thêu lông mày, phun mày tán bột, phun thêu lông màu khắc chạm là những giải pháp khắc phục tình trạng lông mày mờ, ngắn.

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.

Điêu khắc chân mày 9D tại Hoa Phan Spa có gì khác?

Bút dùng để điêu khắc là loại bút đặc biệt tại Hoa Phan Spa có rãnh sâu, siêu nhỏ giúp căn chỉnh từng sợi lông mày dài, ngắn tự nhiên.

Pha màu khi điêu khắc cũng đòi hỏi kĩ thuật cao, mới thể hiện được đúng dáng lông mày 6D – 9D tự nhiên.

Mực dùng để điêu khắc chân mày 6D – 9D là loại mực cao cấp, được nhập trực tiếp từ Mỹ, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, không chứa thành phần oxit sắt, không làm cho vết điêu khắc ngã sang màu đỏ, xám chì. Giữ nguyên màu nâu đen tự nhiên, huyền bí.

Dụng cụ điêu khắc được vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

6. Công nghệ phun môi colagel Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm với đầu kim phun xăm siêu nhỏ đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi đẹp tự nhiên đồng thời tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều, rõ nét. Khắc phục tình trạng môi dày hay mỏng bằng cách “ăm gian” chiều rộng của bờ môi, tạo khuôn dáng môi hài hòa, đẹp tự nhiên, cân đối nhất với khuôn mặt khách hàng.

6. Chăm sóc da mặt tại Spa bằng bộ sản phẩm Derma

Dermalogica với các tinh chất từ thiên nhiên, hòa quyện và hỗ trợ chức năng cho nhau sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, bảo vệ da sâu từ bên trong bởi các gốc axit tự do. Nhằm tăng cưởng tuần hoàn tế bào và sản sinh tế bào mới. Cung cấp khả năng chống oxy hoá, chống lại quá trình lão hoá.

Dermalogica sẽ giúp bảo vệ làn da bạn một cách an toàn nhất và hiệu quả nhất!

 

7, Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao IP8. Trẻ hoá da bằng laser toning và lăn kim tế bào gốc

Làm sao để triệt lông vĩnh viễn là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da mịn màng tự nhiên. Nghiên cứu về vấn đề này, các chuyên gia tại Mỹ đã cho ra đời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao IP8. Với tính năng hoạt động thông minh và khoa học, IP8 có khả năng triệt sạch lông trên da, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể sau triệt lông, đảm bảo an toàn cho làn da. Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được giới chuyên gia đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bằng công nghệ triệt lông vĩnh viễn IP8, Hoa Phan Spa có thể yên tâm vì không gây hại hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, lông tay, vùng nách, vùng bikini,... IP8 còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lông chân, có thể tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đây chính là lý do để bạn không phải băn khoăn xem có nên triệt lông vĩnh viễn hay không nữa đấy.

9. Giảm béo từng vùng bằng công nghệ RF và sản phẩm của Mỹ 

Để đáp ứng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn không ngấn mỡ bụng của nhiều chị em, Hoa Phan Spa đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật RF mới nhất. Với những ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, Công nghệ RF ra đời chính là giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho bạn eo thon dáng chuẩn như mong đợi chỉ sau 1 lần điều trị.

Hình ảnh có liên quan

Nguồn dịch lỏng này sẽ được đưa ra ngoài cơ thể nhanh chóng, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào. Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những ngấn mỡ thừa bị loại bỏ.

Máy giảm béo RF này giúp cho việc đốt mỡ từng vùng được dễ dàng và hiệu quả tuyệt vời, các tế bào mỡ sẽ bị dao động rất mạnh bởi lực hút chân không của tay cầm, và với sức nóng của RF lưỡng cực, các tế bào mỡ sẽ bị nhiệt lượng này đốt cháy nhanh chóng, và đào thải qua đường bài tiết.

Kết quả hình ảnh cho Giảm mỡ bụng Công nghệ Cavi-lipo

Công nghệ RF biến các tế bào mỡ được hóa lỏng, giảm thiểu tối đa khả năng liên kết hình thành mô mỡ trong cơ thể bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên tới 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy theo mức độ tích mỡ, bạn có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-18cm, vùng đùi từ 2-8cm.

Đặc biệt vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái phát cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

10. Tan mỡ nọng cằm bằng công nghệ cao kết hợp sản phẩm của Hàn tạo Vline không cần phẫu thuật

11,Trị thâm từng vùng bằng sản phẩm độc quyền

12. Chăm sóc thư giãn body 

IV, các hình ảnh liên quan của Hoa Phan Spa


 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để Hoa Phan Spa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

HOA PHAN SPA

 

Tel: 0978557785

 

Tags: Hoa Phan Spa , Spa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717