Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6763
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2019062901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO SPA
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh

THẢO'S SPA

 

Bất kì ai cũng sẽ gặp phải một số khuyết điểm về làn da nhưng mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Với mục tiêu "hồi sinh” làn da mịn màng cho phái đẹp Thảo's Spa cam kết trả lại cho bạn làn da khỏe, trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên.

 

Tọa lạc tại số 758/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, Thảo's Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: gội đầu, nối mi, massage mặt, body, cấy tảo, hồng sâm, cấy phấn tế bào gốc, trị mụn, nám, cấy chỉ tơ tằm.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 

 

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Thảo's Spa sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối lo ngại trên.

 

 

Liệu trình trị mụn là một trong những liệu trình mà Thảo's Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của dược mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Thảo's Spa để kết thúc các vấn đề về mụn của mình.

 

Cấy phấn cho da là công nghệ phủ trắng tiên tiến hiện nay được chuyển giao từ Hàn Quốc và là giải pháp nuôi dưỡng da từ tinh chất Serum và tế bào gốc dạng lỏng. Hiện đây là dịch vụ được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón ở Thảo's Spa, nhất là những người đang tìm kiếm phương pháp có khả năng thay thế hoàn toàn các loại kem nền, phấn phủ trong trang điểm để sở hữu làn da trắng mịn, trắng sáng tự nhiên.

 

Đến với Thảo's Spa, chỉ ngay sau liệu trình đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và đều màu hơn. Bởi công nghệ cấy phấn cho da mà chúng tôi sử dụng được đánh giá là mới nhất và luôn mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ như: An toàn cho da, Hiệu quả cao, Che mờ các khuyết điểm trên da như: vết nám, tàn nhang, quầng thâm mắt,… đồng thời se khít lỗ chân lông, giúp làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.Tiết kiệm thời gian: với phương pháp làm đẹp mới này, bạn không cần trang điểm mỗi khi ra ngoài. Chỉ cần một chút kem chống nắng và son môi cũng đủ xinh đẹp rạng ngời. Không mất thời gian nghỉ dưỡng: sau trị liệu, khách hàng có thể hoạt động, làm việc bình thường.

 

Không chỉ gây ấn tượng với dịch vụ chăm sóc da thì tại Thảo's Spa dịch vụ nối mi cũng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Tại Thảo's Spa sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Thảo's Spa áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, chi phí phải chăng, không gian lý tưởng, Thảo's Spa xứng đáng là "thiên đường" cho bạn tận hưởng những dịch vụ làm đẹp, thư giãn, nghỉ ngơi.

Từ cách bài trí đến cách phục vụ của Thảo's Spa đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài trang thiết bị và sản phẩm đạt chuẩn salon, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Thảo's Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Với hương thơm tinh dầu dịu nhẹ từ các loại cây cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi quý giá của một spa đúng nghĩa. 

Sắc đẹp thường đi liền với tuổi trẻ. Hầu hết mọi người tìm đến Thảo's Spa để níu kéo 1 trong 2 điều quan trọng trên. Nhưng cái Thảo's Spa trao đến bạn là tuổi thanh xuân lẫn nhan sắc khiến nhiều người phải ganh tỵ.

THẢO'S SPA

 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh

Tel: 0968091187

 

Tags: thảo spa , Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI