Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8169
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Hồng Hà
Đường D3, P.25, Q.Bình Thạnh

SPA HỒNG HÀ 

 

Đối với phụ nữ khuôn mặt luôn là “mặt tiền” sáng giá nhất trên cơ thể họ, là tài sản vô giá mà phái đẹp được quyền nâng niu trau chuốt mỗi ngày. Thế nhưng, tạo hóa vốn không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Hiểu được điều đó, Spa Hồng Hà tự tin cùng bạn kéo dài thanh xuân với các dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, mang lại cho phái đẹp làn da trắng, khỏe từ bên trong.

 

Với Spa Hồng Hà các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ làm đẹp chuẩn spa với mức giá vô cùng hữu nghị như: điều trị mụn chuyên sâu: mụn thịt, mụn ruồi, điều trị nám, điều trị da tổn thương: hở chỉ máu, dị ứng, ngứa đỏ, massage body, điện di Vitamin C, thải chì, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng,  truyền trắng, làm ốm, nails, tóc.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Spa Hồng Hà được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Spa Hồng Hà cập nhật thường xuyên.

 

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Spa Hồng Hà chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Hồng Hà mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

 

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Ở độ tuổi bước qua 25, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm công nghệ điều trị nám tại Spa Hồng Hà.

 

Về phương pháp điều trị, Spa Hồng Hà điều trị có tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải cho da mặt bạn một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 

Các dịch vụ chăm sóc da tại Spa Hồng Hà với các ưu điểm: Độ an toàn, hiệu quả cao, Làm sạch, sáng da, Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng, đôi mày thanh tú như ý muốn, đó là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun xăm tại Spa Hồng Hà, đây là phương pháp  chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

 

 

Ngoài ra, các gói dịch vụ massage chuyên nghiệp tại Spa Hồng Hà không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ. Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của Spa Hồng Hà đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

 

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Spa Hồng Hà còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Spa Hồng Hàa, học viên sẽ nhận nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

"Không có người phụ nữ xấu - Chỉ có người chưa biết đến Spa Hồng Hà chính là công thức thành công của Spa Hồng Hà chạm đến trái tim của nhiều người, được đông đảo khách hàng tín nhiệm, yêu thương gửi gắm sự kỳ vọng của mình.

 

 

SPA HỒNG HÀ 

Đ/c:  Đường D3, P.25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0913922079 - 0933623336

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Spa Hồng Hà

TIN CÙNG LOẠI