Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7901
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018072502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO BEAUTY AND SPA
Nguyễn Hữu Cảnh, P.12, Q.Bình Thạnh

THẢO BEAUTY & SPA

 

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Thảo Beauty & Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

 

Tọa lạc tại số  27/5 Nguyễn Hữu Cảnh, P.12, Q.Bình Thạnh, Thảo Beauty & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, tắm trắng, nối mi, tẩy lông,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn. Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Bằng cách này hay cách khác, phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Thảo Beauty & Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da,Thảo Beauty & Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Thảo Beauty & Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

 

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Thảo Beauty & Spa với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

Theo thời gian, chuẩn mực của cái đẹp luôn thay đổi. Một làn da trắng sứ luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng như mong muốn. Hiểu được điều này, Thảo Beauty & Spa ngày càng tập trung nâng cao chất lượng tắm trắng của mình.

Tại Thảo Beauty & Spa, có rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới. Thảo Beauty & Spa luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ tắm trắng. Một số phương pháp tắm trắng đẳng cấp củaThảo Beauty & SpaTắm trắng phi thuyền, Dẫn truyền trắng da,..

Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Thảo Beauty & Spa có rất nhiều phương pháp cải thiện đôi mày, bờ môi của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Thảo Beauty & Spa cung cấp các dịch phun xăm thẩm mỹ như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading, phun môi collgen, phun môi baby,.. Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Không gian spa là một trong những đặc quyền tinh tế và tuyệt vời nhất được nghệ thuật kiến trúc dành cho phụ nữ. Thảo Beauty & Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nênThảo Beauty & Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Thảo Beauty & Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Thảo Beauty & Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Thảo Beauty & Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Thảo Beauty & Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

THẢO BEAUTY AND SPA

Nguyễn Hữu Cảnh, P.12, Q.Bình Thạnh

Tel: 0937019993

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , Thảo Beauty And Spa

TIN CÙNG LOẠI