Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8023
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

EM SÀI GÒN SPA
Nguyễn Trung Trực, P.5, Q.Bình Thạnh

EM SÀI GÒN SPA

 

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da. Em Spa Sài Gòn nổi bật nhất với dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể, nail, waxing, gội đầu thư giản,... Đến với Em Spa Sài Gòn các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Tọa lạc tại số 8/4A Nguyễn Trung Trực, P.5, Q.Bình Thạnh, Em Spa Sài Gòn với không gian sang trọng, hiện đại ngập tràn hơi thở thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế mạnh của phái đẹp trong giao tiếp, nhờ vậy mà công việc sẽ dễ dàng thành công hơn. Ấy chính là lý do vì sao người phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân, bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp, và làm đẹp đang ngày dần trở thành xu hướng không bao giờ hết "hot" của các chị em. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Em Spa Sài Gòn để tận hưởng các gói làm đẹp với giá hấp dẫn chỉ từ 100k bạn đã có ngay một buổi trị liệu hoàn toàn cao cấp về tinh thần và thể chất.

Em Spa Sài Gòn có những gói massage mặt chuyên sâu cho bạn lựa chọn – là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời, giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Đặc biệt, massage mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn. Em Spa Sài Gòn ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Em Spa Sài Gòn để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Em Spa Sài Gòn là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên tại Em Spa Sài Gòn sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy. 

Massage thư giãn tại Em Spa Sài Gòn để được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtEm Spa Sài Gòn tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một làn da trắng mịn, một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Đến Em Spa Sài Gòn sở hữu ngay dịch vụ chăm sóc móng tay, chân và "tân trang" lại bộ móng của mình các bạn nhé! 

Với Em Spa Sài Gòn các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, Em Spa Sài Gòn khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái kết hợp phục hồi lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng là cách để bạn chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe thể chất và tinh thần, là bí quyết giúp sống lâu tươi trẻ. Bên cạnh đó, việc chăm chút ngoại hình, cải thiện những khiếm khuyết về da như mụn, thâm, nám, lão hóa cũng là cách yêu thương, nuông chiều bản thân hơn. Chính vì thế, hãy đến ngay Em Spa Sài Gòn và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp mà không phải lo lắng về giá cả.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Em Spa Sài Gòn vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

EM SÀI GÒN SPA

 Nguyễn Trung Trực, P.5, Q.Bình Thạnh

Tel: 0905316149

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI