Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Uyên House Spa
Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh

UYÊN HOUSE SPA

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, UYÊN HOUSE SPA tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất. 
 
 
UYÊN HOUSE SPA cung cấp các dịch vụ chuyên sâu đặc trị các vấn đề về da như: Trị nám, trị mụn, trị rạn da sau sinh, trẻ hóa da, lăn kim trị sẹo, triệt lông, tắm trắng, massage thư giản,…với tiêu chí hàng đầu là “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả  khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của UYÊN HOUSE SPA.
 

Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp về hình thể, làn da rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Sở hữu làn da sáng mịn khỏe khoắn là mong ước của nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được. Thấu hiểu được vấn đề mà chị em gặp phải, UYÊN HOUSE SPA ra đời với mục đích khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn, chăm sóc cho làn da bạn trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống và không còn mụn. Chỉ với chút ít thời gian nâng niu bản thân tại UYÊN HOUSE SPA, lấy sạch mụn gốc cứng đầu, trả lại bạn làn da sạch mụn, sáng mịn và đầy tự tin trước mọi ánh nhìn.

Mụn từ lâu đã là nỗi ám ảnh của các bạn gái. Mụn hình thành từ hỗn hợp chất kết dính bã nhờn, tế bào da chết và vi khuẩn bị ứ đọng trong lỗ chân lông. Do vệ sinh không đúng cách, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, cùng với thời gian ổ nhiễm trùng bên dưới da sẽ lan rộng và mưng mủ khiến da mặt luôn trong tình trạng sưng đỏ và đau nhức làm bạn mất tự tin trong các cuộc gặp gỡ, giao tiếp với người khác.

Vì vậy, giải quyết được các vấn đề về da là mong ước của đại đa số những người bị mụn. Hãy đến và trải nghiệm gói Dịch vụ điều trị mụn và vết thâm do mụn để lại tại UYÊN HOUSE SPA với giá ưu đãi hấp dẫn. Đến đây, các chuyên gia chăm sóc mụn sẽ dựa vào tình trạng mụn, loại da của bạn để có cách điều trị và làm đẹp thích hợp và hiệu quả nhất. Ngoài việc chăm sóc, điều trị tại đây, các chuyên gia sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn cách điều trị và chăm sóc khi ở nhà.

UYÊN HOUSE SPA sử dụng mỹ phẩm cao cấp L’ovité – Paris, kết hợp với chiếu ánh sáng đèn quang năng công nghệ cao, gói trị mụn cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời để cảm nhận rõ nhất hiệu quả trị mụn, làm đẹp qua từng bước. Sau mỗi bước, bạn sẽ cảm nhận được ngay da mặt mình trở nên mịn màng, các cùi mụn biến mất và lỗ chân lông se nhỏ lại. 

Cùng với các bước làm đẹp chu đáo, chuyên nghiệp, mỹ phẩm cao cấp sẽ là một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được sử dụng. Tất cả, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến bạn mỗi khi đến đây điều trị mụn và làm đẹp.

Làm nên sức hấp dẫn của ánh nhìn không chỉ có đôi mắt to tròn, long lanh, mà còn ở cả cặp lông mày cân đối, rõ nét. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên tại UYÊN HOUSE SPA.

Với công nghệ Châu Âu được coi là một trong những dịch vụ phun xăm thiên về vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và thời trang nhất. Quy trình đúng chuẩn vệ sinh, an toàn và tiêu chuẩn mực từ Mỹ. UYÊN HOUSE SPA hướng về dáng lông mày trẻ trung và chú trọng phong thủy phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

Điều trị tàn nhang không còn là thách thức đối với các chuyên gia UYÊN HOUSE SPA. Tại đây, khách hàng sẽ nhanh chóng thoát khỏi những đốm tàn nhang xấu xí, khôi phục làn da sáng mịn và trẻ trung. Về bản chất, tàn nhang là những đốm tròn phẳng, đặc trưng bởi kích thước cỡ đầu đinh và có nhiều màu sắc như: vàng, nâu nhạt, nâu sậm, đen… Tàn nhang xuất hiện một cách ngẫu nhiên, do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố… Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ dần trở nên thẫm màu, khiến làn da bị tối, mất đi vẻ tươi sáng. Và thực tế, những phương pháp tự nhiên trong dân gian tỏ ra không mấy hiệu quả trong việc loại bỏ các vết tàn nhang. Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, UYÊN HOUSE SPA mang đến phương pháp trị nám đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo an toàn tối đa.

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Đến với UYÊN HOUSE SPA không những khách hàng được thư giãn tuyệt đối với không gian sang trọng, thân thiện và gần gũi thiên nhiên kèm theo thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà khách hàng còn được tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ để nhận được những lời tư vấn bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

Với mục tiêu: Mang vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, UYÊN HOUSE SPA là điểm đến làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phụ nữ, và là nơi gửi gắm tìm về nét đẹp thời thanh xuân. Hãy cùng UYÊN HOUSE SPA điều hòa cảm xúc, cảm nhận sự thư thái, tận hưởng cảm giác chăm sóc bản thân mình. Bạn sẽ thấy mình thật sự tươi mới và tràn đầy sức sống. Đó chính là sự kỳ diệu và nét đẹp của cuộc sống.

 

UYÊN HOUSE SPA

Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh

Tel: 0932175536

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI