Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
6933
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MỘC VÂN SPA
Trần Văn Kỷ, P.14, Q.Bình Thạnh

MỘC VÂN SPA

 

Đã là phụ nữ  thì ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào và khoẻ mạnh. Có lẽ vì thế mà “nhất dáng, nhì da” đã trở thành một trong những tiêu chuẩn luôn được chị em phụ nữ luôn đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, việc sở hữu một làn da đẹp cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải kiên trì và bền bỉ. Thực hiện các biện pháp chống lại những tác nhân có hại cho da như: sự lão hóa của thời gian, ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm môi trường,... Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại trong môi trường và “hung thần” lão hóa. Dựa trên nhu cầu đó, MỘC VÂN SPA đã ra đời như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình làm tỏa sáng vẻ đẹp làn da của phụ nữ.

MỘC VÂN SPA chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, phun mày, môi, mí công nghệ Hàn Quốc, cung cấp các dòng mỹ phẩm ngoại nhập,..với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, MỘC VÂN SPA đã lấy lại tuổi thanh xuân cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa.

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của MỘC VÂN SPA với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm da: Điều trị mụn, ủ dưỡng trắng sáng da, Chống oxy hóa, Làm trắng da toàn diện, Đặc trị làm giàm nám tàn nhang, Đặc trị làm trắng da bằng công nghệ sinh học, Giữ mãi nét thanh xuân bằng vitamin và Serum, Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng,...Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại MỘC VÂN SPA với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, MỘC VÂN SPA sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn.

Ưu điểm vượt trội khi chăm sóc da tại MỘC VÂN SPA

Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và trở nên khỏe khoắn, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, trẻ hóa lâu dài.

Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da.

Tư vấn tận tình100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có trình độ y khoa vững chắc.

 

Nhắc đến MỘC VÂN SPA không thể bỏ qua dịch vụ phun chân mày, môi, mí, đôi mày là đường nét cơ bản làm gương mặt bạn trở nên hài hòa. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mày đậm, dày và thanh thoát. Dịch vụ phun chân mày tự nhiên như mày thật sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm trên, mang lại gương mặt sắc sảo trên từng phương diện.

Việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng là điều bạn cần quan tâm hàng đầu để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. MỘC VÂN SPA tự hào là địa chỉ phun xăm uy tín với quy trình thực hiện khoa học, an toàn cùng màu mực chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên MỘC VÂN SPA luôn chăm sóc, tư vấn nhiệt tình trước và sau quá trình làm đẹp để khách hàng luôn giữ được nét tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn. Điều đó góp phần giúp MỘC VÂN SPA  giữ chân nhiều thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Cùng với mục đích mang lại vóc dáng tươi mới cho phái đẹp MỘC VÂN SPA cung cấp đầy đủ các dòng mỹ phẩm ngoại nhập đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tuyệt đối. Các dòng mỹ phẩm trắng da, trị mụn, nám, sẹo rổ là ưu thế của MỘC VÂN SPA được rất nhiều bạn trẻ biết đến.

MỘC VÂN SPA

Đ/c: Trần Văn Kỷ, P.14, Q.Bình Thạnh

 

Tel: 0909366675

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI