Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12044
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THU NHIÊN SPA
Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh
THU NHIÊN SPA - NÉT ĐẸP TỰ NHIÊN
 
 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh
 
 
 
 
 
*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI COMBO TRẮNG SÁNG TOÀN DIỆN
 
Mặt nạ Linh chi + Tắm trắng thuốc bắc 950.000 giảm còn 349.000đ
 
 
Một vóc dáng cân đối, gương mặt thanh tú và làn da sáng đẹp là tất cả những gì cần có ở ngoại hình người phụ nữ hiện đại xinh đẹp. Thấu hiểu tâm lý làm đẹp toàn diện đó, Spa Thu Nhiên mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hoản hảo như giảm béo, chăm sóc, tắm dưỡng trắng da bằng thảo dược, cho bạn làn da trắng hồng, sáng mịn không tỳ vết.  Hãy dành chút thời gian cho bạn được nghỉ ngơi, tận hưởng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da hoàn hảo, an toàn khi đến với Thu Nhiên bạn nhé!
 
 
Đến với Spa Thu Nhiên, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Spa được thiết kế với tông màu tím nhẹ nhàng cùng ánh đèn vàng ấm áp, các gian phòng mang nét đẹp sang trọng rất riêng. Spa Thu Nhiên kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các yếu tố thiên nhiên và những tiện nghi cao cấp hiện đại.
 
 
DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI SPA THU NHIÊN
 
Chuyên: Chăm sóc da mặt, body: Dưỡng trắng, giảm thâm, trị mụn, nâng cơ, xoá nhăn,…
 
Bạn hãy đến Spa Thu Nhiên để trải nghiệm gói dịch vụ chăm sóc da mặt và body hoàn hảo - Liệu pháp tuyệt vời để tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe cơ thể và sự tươi sáng, rạng rỡ cho làn da.
 
QUY TRÌNH THỰC HIỆN:
 
FACE: 
 
1/ Tẩy trang
 
2/ Rửa mặt làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da.
 
3/ Tẩy tế bào chết, lấy đi lớp da lão hóa sần sùi để phục hồi làn da mịn màng.
 
4/ Xông nóng: Làm giãn nở lỗ chân lông, lưu thông mạch máu.
 
5/ Hút dầu 
 
6/ Massage thư giãn giúp lưu thông và tuần hoàn máu tốt, vừa thư giãn vừa đào thải cặn bã qua huyệt đạo.
 
7/ Đắp mặt nạ Linh chi có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, tàn nhang…đem lại vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân cho phái đẹp.
 
 
8/ Thoa kem dưỡng giúp mềm da đồng thời cung cấp nước cho da mặt, giúp da được dưỡng ẩm mịn màng
 
Ngoài tác dụng chăm sóc da, liệu trình trên còn có tác dụng thư giãn giúp cơ mặt bạn co dãn, lấy lại độ đàn hồi và tái sinh tế bào mới. Sau liệu trình, các bạn sẽ cảm nhận sự tươi trẻ của làn da. Đưa tay lên sờ nhẹ, bạn không khỏi ngạc nhiên với độ mềm, mịn như da em bé!
 
Kết quả hình ảnh cho làn da mịn màng
 
BODY:
 
1/ Tẩy tế bào chết  
 
2/ Massage với tinh chất dưỡng da
 
3/ Dùng phi thuyền giúp dưỡng chất thẩm thấu
 
4/ Ủ trắng bằng thuốc bắc
 
5/ Thoa kem dưỡng
 
 
 
Ủ trắng phi thuyềnkết hợp với thuốc bắc giúp kích thích da sản xuất collagen và elastin, do đó sẽ làm cho da săn chắc hơn đồng thời giúp xóa nhanh vết nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ các vết thâm, sạm lâu năm. Đây là phương pháp làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
 
Cung cấp sỉ - lẻ mỹ phẩm dưỡng da đặc trị.
 
Spa Thu Nhiên chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm dưỡng da đặc trị nám tàn nhang, trắng da, trị mụn.. Toàn bộ các dòng sản phẩm đã được kiểm tra và thử nghiệm lâm sàng, không có thành phần gây hại cho da.
 
Với mong muốn giữ cho “một nửa thế giới” ngày một đẹp và quyến rũ, sự tận tình của nhân viên tại Spa Thu Nhiên sẽ giúp các chị em vốn đã rất bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại, luôn giữ gìn và giữ lại nét thanh xuân vốn có.
 
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THAM KHẢO
 
 
 
 
Hãy cùng Spa Thu Nhiên cải thiện vẻ đẹp bên ngoài của bạn với làn da mịn mượt mà, sáng khỏe, vòng eo thon gọn, căng tràn sức sống trước những áp lực của công việc và môi trường.
 
Chi tiết liên hệ:
 
THU NHIÊN SPA
 
 
Tell: 0915585860
 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , spa làm dẹp uy tin quan binh thanh , spa tam trang uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI