Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12222
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KIM SPA BEAUTY SALON
Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Bình Thạnh
KIM SPA & BEAUTY SALON
 
 Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Bình Thạnh
 
 
Giờ mở cửa: 8h30 - 20h
 
 
Ngày nay, để giải tỏa áp lực, căng thẳng, mệt mỏi và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống không ít người đã chọn Spa như một liệu pháp nghỉ ngơi thư giãn. Kim's Spa & Beauty Salon nằm tĩnh lặng giữa con phố nhỏ trong lòng Sài Gòn náo nhiệt, với không gian trầm lắng, là nơi thư giãn, làm đẹp hoàn hảo dành cho bạn.
 
 
 
Bước qua cánh cửa Kim's Spa & Beauty Salon là 1 không gian tĩnh lặng tách biệt, với thiết kế ấm cúng  pha chút hiện đại. Đội ngũ chuyên gia cao cấp, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, giải quyết giúp bạn mọi vấn đề rắc rối về da.
 
 
 
 
Không chỉ là nơi để thư giãn tinh thần, Kim's Spa & Beauty Salon còn mang đến cho bạn hàng loạt liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp bằng mỹ phẩm chuyên sâu da liễu ISIS PHARMA (PHÁP); Các vấn đề da mụn, mỡ thừa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da vì tuổi tác, giúp mang lại cho bạn một vẻ ngoài hoàn mỹ, trẻ trung, tươi mới theo phương pháp an toàn nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất.
 
 
 
Kim's Spa còn là spa tắm trắng uy tín với quy trình làm trắng da với 6 không rất tuyệt vời: không vàng lông, không mùi amoniac, không dùng hóa chất lột tẩy độc hại, không là đau hay bong da, không làm đen da, không làm da bắt nắng. Với những điều kiện và kết quả tắm trắng tại  Kim's Spa, nơi đây xứng đáng là spa tắm trắng uy tín ở Sài Gòn, đáng để bạn chọn lựa.
 
Kết quả hình ảnh cho spa tắm trắng
 
 
 
Kim's Spa & Beauty Salon có đầy đủ các gói dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc tóc, mặt, body đến Nails, Hair tạo kiểu tóc sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu của bạn.
 
 
Tại Kim Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình như đắp bột, đắp kim tuyến, vẽ 2D, 3D... Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.
 
Kết quả hình ảnh cho đắp bột, đắp kim tuyến
 
 
sự kết hợp của salon tóc và spa, Kim's Spa & Beauty Salon không chỉ là nơi làm đẹp cho làn da, thư giãn cơ thể mà còn là nơi để bạn chăm sóc và thay đổi kiểu tóc. Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và đáng yêu hơn rất nhiều. Đến với Kim's Spa & Beauty Salon bạn sẽ được design một kiểu tóc đẹp và thời trang nhất. 
 
 
 
 
Với 1 không gian nhỏ yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, ánh đèn lung linh, Kim's Spa & Beauty Salon tự tin sẽ mang đến cho bạn một khoang gian trong lành, trầm lắng đủ để thư giãn, làm đẹp sau 1 tuần căng thẳng đầy mệt mỏi, giúp bạn đánh thức mọi giác quan, rũ bỏ mọi buồn phiền, nhanh chóng lấy lại tinh thần, sức khỏe dẻo dai chào đón một ngày mới.
 
Chi tiết liên hệ:
 
KIM SPA & BEAUTY SALON
 
 Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Bình Thạnh
 
Tell: 0915998146 - 0961868922
 
 

Tags: Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh , spa làm dẹp uy tin quan binh thanh , spa tam trang uy tin sai gon

TIN CÙNG LOẠI