Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh

Lượt xem
11135
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GENE SPA
Bùi Đình Tuý, P. 24, Q. Bình Thạnh
 
GENE SPA
 
 Bùi Đình Tuý, P. 24, Q. Bình Thạnh
 
Tell: 0908255904 - 0909950972
 
 
 
 
Bạn mệt mỏi với cuộc sống bận rộn, ồn ã và xô bồ?
Bạn muốn tìm cho mình một góc riêng yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn ?
Bạn cảm thấy mình không còn sức sống, không còn tình thần để làm việc và chăm lo cuộc sống ?
Bạn mong muốn tìm được một Spa chuyên nghiệp để có thể tin tưởng giao phó việc chăm sóc và phục hồi nhan sắc của bạn sau những ngày bỏ bê vì cuộc sống cơm áo gạo tiền?
 
Nếu bạn trả lời “Có” dù chỉ với một trong những câu hỏi trên, hãy một lần ghé ngang con đường Bùi Đình Tuý, nơi có GENE SPA lặng lẽ, yên bình. Chắc rằng đó sẽ là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng sự tĩnh lặng dịu dàng của cuộc sống cho riêng mình. 
 
 
 
 
Đến với Gene Spa, tất cả những gì bạn cần làm là gạt bỏ hết mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống, hòa mình vào không gian tươi trẻ, lãng mạn với tiếng nước róc rách nhẹ nhàng đưa bạn dần vào cảm giác an nhàn, thoải mái tận hưởng những phút giây thư thái. Không gian sang trọng, dịu dàng trong sắc hồng cuốn hút, thanh nhẹ hòa nguyện với hương tinh dầu thiên nhiên và mỹ phẩm cao cấp, tạo cho quý khách cảm giác thư giản và an tâm khi tận hưởng và thưởng thức cái đẹp.
 
 
 
 
Với TIÊU CHÍ: “Khách hàng là ân nhân, luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, GENE SPA luôn phục vụ tân tình chu đáo, tư vấn bằng tâm huyết nghề nghiệp, làm việc bằng đam mê dành cho cái đẹp, tâm huyết dành cho nghề và hơn tất cả là sự đồng cảm sâu sắc với chị em phụ nữ muốn níu giữ lại nhan sắc căng tràn thời thanh xuân mà tạo hóa ban tặng. Chính vì thế, GENE SPA luôn chiếm được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng.
 
 
 
 
Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, GENE SPA đa dạng mọi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và cơ thể, như massage thư giãn với đá nóng, tắm dưỡng, tắm mịn, chăm sóc da mặt, tắm trắng công nghệ Nano .v.v... kết hợp với dàn thiết bị, vật dụng hiện đại, cùng dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật, Pháp và Mỹ, với mong muốn đem lại cho khách hàng những liệu trình tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, quy trình chăm sóc tốt nhất và sự tin cậy đối đa.
 
 
 
Đến với  GENE SPA, bạn sẽ trải nghiệm với gói dùng thử, cam kết vẫn giữ được chất lượng và hiệu quả hơn hẳn số tiền bạn đã bỏ ra:
 
Gói dùng thử 180k/lần cho liệu trình chăm sóc da hoặc body.
 
Một làn da khỏe mạnh, hồng hào không chỉ thể hiện sức sống dồi dào mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho bạn. Dù không quá nhạy cảm như da mặt, làn da toàn thân cũng rất cần được quan tâm chăm sóc bởi chúng luôn phải chịu sự tác động của nhiều yếu tố.
 
 
 
 
 
Là món quà dành cho những người mong muốn có được làn da khỏe mạnh, hồng hào, các gói liệu trình chăm sóc da toàn thân của GENE SPA sẽ chăm sóc da mặt, toàn thân và trẻ hóa da cho bạn. Sau quá trình trị liệu, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi thần kỳ khi làn da trở nên sáng mịn, tươi trẻ, độ ẩm và các dưỡng chất được cung cấp góp phần ngăn chặn tiến trình lão hóa.
 
 
Tắm trắng nano Nhật 990K/Lần (giá thật 2tr/lần)
 
Tắm trắng công nghệ Nano đang trở thành xu thế tắm trắng hot và văn minh của phụ nữ Việt Nam trong vài năm gần đây.
 
Xu thế tắm trắng công nghệ Nano lên ngôi:
 
Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm gần đây, phương pháp tắm trắng NaNo Nhật Bản với công nghệ tắm trắng Nano đã tạo ra xu thế tắm trắng tự nhiên cho người sử dụng bởi những hiệu quả đa tác dụng dưới đây:
 
– Da trắng hồng tự nhiên: Chỉ sau 5 – 10 buổi thực hiện, bạn có thể nhìn thấy rõ rệt sự thay đổi của làn da: màu sắc da đồng đều, da trắng sáng một cách tự nhiên, chứ không phải trắng xanh và yếu ớt.
– Mịn màng, mềm mượt: Ngoài yếu tố sáng da, tắm trắng công nghệ Nano còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng như làn da em bé, lỗ chân lông được se khít một cách hiệu quả.
– Làm mờ các vết thâm sẹo, các vết rạn da tích cực.
 
 
Tắm dưỡng mịn body + tẩy tế bào chết 300k/lần
 
 
Một làn da khỏe mạnh, hồng hào không chỉ thể hiện sức sống dồi dào mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho bạn. Dù không quá nhạy cảm như da mặt, làn da toàn thân cũng rất cần được quan tâm chăm sóc bởi chúng luôn phải chịu sự tác động của nhiều yếu tố.
 
Hãy thường xuyên Tẩy tế bào chết toàn thân hàng tuần tại GENE SPA để làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất, thêm săn chắc & trắng hồng lên mỗi ngày bạn nhé.
 
 
Tiếp đến, tắm dưỡng mịn body giúp loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.
 

Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên là một người bạn của khách hàng luôn tư vấn cho khách một cách chân thành nhất, chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách lên trên hết, đem hết tâm huyết của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

 
Chi tiết liên hệ:
 
GENE SPA
 
 
Tell: 0908255904 - 0909950972
 

Tags: spa uy tin quan binh thanh , spa uy tin sài gòn , spa uy tín quận bình thạnh

TIN CÙNG LOẠI