Spa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
13737
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tú Spa Detox & Beauty
Ba Đình, P.10, Quận 8

TÚ SPA DETOX & BEAUTY

 

Sở hữu một ngoại hình bắt mắt là một trong những ưu thế của phái đẹp trong giao tiếp, nhờ vậy mà công việc sẽ dễ dàng thành công hơn. Ấy chính là lý do vì sao phụ nữ hiện đại ngày nay ngày càng chăm chút sắc đẹp bản thân bằng việc đầu tư nhiều hơn trong việc làm đẹp. Song nếu vẫn băn khoăn về giá cả thì thì hãy nhanh chân đến ngay với Tú Spa Detox & Beauty để tận hưởng các gói làm đẹp với giá hấp dẫn chỉ từ 150k bạn đã có ngay một buổi trị liệu hoàn toàn cao cấp.

 

Tọa lạc tại số  Ba Đình, P.10, Quận 8, Tú Spa Detox & Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, điện di siêu âm Vitamin C - Collagen, Vi tảo, trẻ hóa da bằng công nghệ PRP, cấy Collage, hút chì thải độc tố, cấy tinh chất cá hồi,.. nhằm chăm sóc toàn diện làn da phái đẹp. 

Tú Spa Detox & Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Tú Spa Detox & Beauty mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của Tú Spa Detox & Beauty với đa dạng sự lựa chọn, phù hợp từng đặc điểm của da.

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Mỗi liệu trình tại Tú Spa Detox & Beauty với sự kết hợp của máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp và đặc biệt là được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên làm đẹp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Trong các liệu trình chăm sóc da, Tú Spa Detox & Beauty sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn.

Ưu điểm vượt trội khi chăm sóc da tại Tú Spa Detox & Beauty: Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và trở nên khỏe khoắn, săn chắc, trắng hồng rạng rỡ, trẻ hóa lâu dài. Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, mọi khuyết điểm của làn da.Tư vấn tận tình100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có trình độ y khoa vững chắc.

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Nhằm mang lại nét đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, Tú Spa Detox & Beauty còn cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như: tẩy trắng răng, đính đá lên răng, cạo vôi, răng sứ thẩm mỹ, điều trị tủy,.... 

 

 

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tỏa nắng hơn trong cuộc sống, Tú Spa Detox & Beauty cam kết mang đến cho Quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹpTú Spa Detox & Beauty luôn đề cao sức khỏe làn da của khách hàng và luôn biết cách cân bằng giữa tính hiệu quả cũng như tính ứng dụng của mỗi dịch vụ.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Tú Spa Detox & Beauty vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. 

 

 

 

Ngoài ra, Tú Spa Detox & Beauty còn nhận đào tạo học viên với mong muốn mang lại nguồn nhân lực có tay nghề phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý trên toàn quốc. Nếu còn phân vân về việc chọn nơi để học tập thì Tú Spa Detox & Beauty sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

 

 

TÚ SPA DETOX & BEAUTY

Đ/c:Ba Đình, P.10, Quận 8

Tel: 0834565709

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 8 , Tú Spa Detox & Beauty

TIN CÙNG LOẠI