Spa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
15613
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Nữ Hoàng
Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8

SPA NỮ HOÀNG

 

Thời tiết oi nồng cộng với khói bụi, nắng gió mà bạn phải tiếp xúc hằng ngày sẽ vô tình lấy đi làn da mịn màng, trắng sáng vốn có của bạn. Bạn phải làm thế nào đây? Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì dịch vụ làm đẹp thư giãn Spa Nữ Hoàng sẽ là gợi ý cho bạn đáng tham khảo. Liệu trình được thực hiện bài bản cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đem đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện và cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.
Kết quả hình ảnh cho HÌNH CÁC DỊCH VỤ TRONG SPA
 
Khi đến với Spa Nữ Hoàng bạn sẽ có cảm giác thoải mái và an nhàn khi được tận hưởng không gian bình yên, tiếng nhạc du dương, tách biệt với những náo nhiệt, căng thẳng, ồn ào của cuộc sống thường nhật, là nơi dừng chân lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu đến thư giãn và làm đẹp.
Trang bị máy móc theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, Spa Nữ Hoàng luôn đổi mới và cập nhật các sản phẩm tiên tiến nhất cùng cách bài trí đẹp mắt với ánh đèn lung linh huyền ảo, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với các dịch vụ hoàn hảo tại đây.
Hình ảnh có liên quan
Spa Nữ Hoàng có đầy đủ các dịch vụ thư giãn và làm đẹp hiệu quả nhất: Chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân, massage thư giãn, tắm trắng dưỡng trái cây…Nhân viên thân thiện, chu đáo và lịch sự sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho HÌNH CÁC DỊCH VỤ TRONG SPA
 
Spa Nữ Hoàng với phương châm mang đến làn da đẹp, sự tin cậy và thư giãn tuyệt đối cho bạn. Bạn hãy trải nghiệm liệu trình tắm trái cây dưỡng mịn hồng da toàn thân để cảm nhận làn da sáng hồng, mịn mượt tuyệt vời từ các loại trái cây tươi và tận hưởng cảm giác nâng niu làn da, yêu chiều cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn được nâng niu làn da từ tinh hoa thiên nhiên để bạn yêu hơn chính mình vì da trắng mịn màng, sáng khỏe lên mỗi ngày.
 
 
Yêu cơ thể mình bằng phương pháp massage body nhẹ nhàng và thư giãn. Sau những giờ học tập, căng thẳng từng tế bào được xoa dịu, giảm thiểu căng cơ và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt diệu trong giai điệu du dương được cất lên trong không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Những nhân viên spa với bàn tay khéo léo cùng độ dày về kinh nghiệm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào từng nhất cử nhất động tuyệt vời mà đôi bàn tay của các nhân viên Spa Nữ Hoàng mang lại.
 
Gói gội đầu, massage mặt tại Spa Nữ Hoàng là dịch vụ thú vị bạn nên tận hưởng. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo khi gội đầu sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Massage da mặt không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn. Do nhờ vào sự chuyển động kích thích của đôi tay sẽ có những tác dụng tích cực tới làn da và hệ tuần hoàn máu.
 
 
Việc xoa bóp, day ấn các huyệt đạo ở chân sẽ có các tác động lên các vùng khác của cơ thể, góp phần điều tiết và hạn chế các rối loạn chức năng ở hệ tiêu hóa, tuần hoàn, tiết niệu, thần kinh…Kết hợp với việc ngâm chân trong các loại thảo dược thiên nhiên, sẽ giúp khí huyết được lưu thông tốt hơn, thải các độc tố tích tụ trong cơ thể, giảm tình trạng đau mỏi và căng cơ. Liệu trình massage chân và ngâm chân thảo dược được xem là một trong phương pháp hữu hiệu giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp ngủ ngon, tạo cảm giác thư giãn và phục hồi năng lượng cho cơ thể.
 
 
Ngoài ra, Spa Nữ Hoàng còn cung cấp các loại tóc giả, nail cùng các dịch vụ làm đẹp khác. Tóc giả giúp bạn gái biến đổi phong cách một cách nhanh chóng, độc, lạ, mới mẻ mà không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian ra tiệm làm tóc.
 
 
Với mong muốn mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, Spa Nữ Hoàng cung cấp các dòng mỹ phẩm thảo dược từ thiên nhiên: 
- Kem tắm trắng cao cấp: 2 triệu.
- Kem chống lão hóa thảo dược: 2 triệu
- Kem tắm trắng ngọc trai: 240k
- Tinh gạo nguyên chất: 57k
- Bột tảo biển nguyên chất trị mụn, đắp mặt nạ: 445k
Spa Nữ Hoàng cam kết mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe từ bên trong. 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh lên mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Spa Nữ Hoàng ngay từ hôm nay!
 
Spa Nữ Hoàng có nhận đào tạo học viên nữ về chăm sóc làm đẹp cho nữ miễn phí.

Cung cấp mỹ phẩm đông y thảo dược thiên nhiên

 

 

 

 

Chi tiết liên hệ:

SPA NỮ HOÀNG

 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8

Tel: 0919919027

 

Tags: Spa Nữ Hoàng , Spa Uy Tín Quận 8 , spa uy tin quan 8

TIN CÙNG LOẠI