Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9483
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vy Spa - Skin Care Center
Phường Tân Hưng, Quận 7

 

Tọa lạc tại số G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, Vy Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị công nghệ cao, tắm trắng, giảm béo, massage body, triệt lông, chăm sóc móng... với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp và giữ gìn vóc dáng. Vy Spa kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm top 5 thế giới, chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 

Vy Spa - Skin Care Center sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Vy Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

 

Vy Spa còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm. Mỗi một nhân viên tận tình, chu đáu sẽ mang đến cho bạn làn da mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người bạn chứ không chỉ là một KTV nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới sử dụng dịch vụ lần đầu tại đây. 

 

 

Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng, ấm cúng, nội thất trang nhã, dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO: 

- Triệt lông nhanh bằng công nghệ OPT 

Máy triệt lông kết hợp hai tay cầm OPT-A21 tích hợp nhiều tính năng thông minh đem lại hiệu quả trị liệu tối ưu. Đồng thời, ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay như công nghệ OPT, công nghệ IPL làm năng lượng phát ra ổn định và đồng nhất. Nhờ đó, thiết bị giúp triệt lông toàn diện và nhanh chóng, duy trì kết quả dài lâu.

Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa kĩ thuật IPL với RF cung cấp nhiệt độ lý tưởng kích thích lên lớp da thật, thúc đẩy tái tạo collagen ở những độ sâu khác nhau nhằm xóa mờ nếp nhăn, xóa thâm, trị mụn, làm trắng và trẻ hóa da bất ngờ. 

- Ứng dụng công nghệ OPT (tổ hợp kĩ thuật IPL với RF) tác động sâu vào trong da 15mm vừa triệt lông. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến sẽ không gây đau, không tổn thương, không tác dụng phụ, không cần chăm sóc đặc biệt sau điều trị….

- Tích hợp tính năng OPT SHR giúp triệt lông nhanh và an toàn, đạt kết quả ổn định.

- Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 20 - 30 phút.

CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ MÁY OXYGEN MOJ050

Mang chức năng chính là cung cấp oxy cho da, Máy MOJ-050 ứng dụng công nghệ PSA để tạo ra nguồn oxy có độ tinh khiết cao. PSA (hay còn có tên gọi Hấp thụ áp suất chuyển đổi) là một quy trình vận hành siêu sạch và sử dụng “nguyên liệu thô” duy nhất là không khí. Với công nghệ này, thiết bị luôn đảm bảo tạo khí oxy chất lượng liên tục, không bị gián đoạn.

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH

- Bổ sung oxy vào sâu trong da.

- Hỗ trợ điều trị mụn, nhờn, se khít lỗ chân lông.

- Chăm sóc vùng da mắt hiệu quả

- Làm da mặt trắng mịn, giảm thâm nám.

- Săn chắc da mặt, chống chảy xệ.

- Nâng cơ, làm thon gọn khuôn mặt

- Làm mờ vết nhăn, cải thiện tình trạng da lão hóa, làm trẻ hóa da.

- Tăng cường lưu thông máu, hệ bạch huyết và trao đổi chất dưới da.

- Phát hiện nhanh tình trạng da để có hướng xử lí phù hợp, kịp thời.

- Cải thiện triệu chứng cơ thể, như: thiếu oxy trong máu, mệt mỏi tinh thần, mất ngủ.

GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ MÁY LS 650

Phụ nữ có ai mà không muốn mình thật hoàn hảo, xinh đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn mất tự tin về thân hình hơi mập mạp một chút, nhất là đối với các bà mẹ sau khi sinh, mỡ bụng là một vấn đề đáng lưu tâm. Để khắc phục, Vy Spa - Skin Care Center xin giới thiệu gói dịch vụ giảm béo bằng Máy giảm béo Laser cavitatinon LS-650. Đây là một trong những biện pháp trị liệu nhẹ nhàng đem đến cho chị em một thân hình cân đối, khỏe mạnh nhưng hấp dẫn và quyến rũ.

Máy giảm béo Laser cavitatinon LS-650 sử dụng tia Laser Lipo kết hợp với sóng RF & tạo bọt chân không. Giúp cơ thể giảm mỡ thừa, tạo đường nét cơ thể.

Mật độ năng lượng laser được phát ra bởi máy LS-650 kích thích màng tế bào mỡ sâu bên trong lớp biểu bì, thay đổi kết cấu của mô mỡ.

Các tế bào mỡ bị mất kết nối với nhau dẫn đến tình trạng phân tách và chết dần do không còn nhận được chất nuôi dưỡng từ cơ thể. Sau thời gian ngắn, các chất béo hay các mô mỡ chết đi và dần được đào thải qua con đường bài tiết của cơ thể như mồ hôi...v..v.., Quá trình đào thải mỡ này là tự nhiên, nó không hề có tác dụng phụ, không làm thay đổi cấu trúc da, mạch máu và dây thần kinh ngoại vi.

CHỨC NĂNG: Giảm béo, Giảm nhăn hiệu quả, Làm trắng da, Xóa nhăn, da trùng nhão, Xóa các sắc tố đậm màu, khắc phục da xỉn màu.

Vy Spa - Skin Care Center với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Vy Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Vy Spa - Skin Care Center là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

Vy Spa - Skin Care Center

Đ/c:  Phường Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0938838299 - (028)66804366

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299