Spa Uy Tín Quận 6

Lượt xem
14465
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THUỶ SPA
Bãi Sậy, Phường 4, Quận 6, Chi Nhánh 2:

THUỶ SPA

 

 

 

Kết quả hình ảnh cho làn da đẹp

Chăm sóc sắc đẹp luôn là sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là phái nữ. Cái đẹp giúp cuộc sống chúng ta trở nên thăng hoa. Trong xă hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Thuỷ Spa - địa điểm tuyệt vời để bạn chăm sóc cơ thể của mình một cách tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng

Thuỷ Spa - là nơi tin cậy của những khách hàng kỹ tính, bởi dòng sản phẩm vượt trội mà Thuỷ Spa đã sử dụng trong các trị liệu chăm sóc da và cũng bởi vì sự chu đáo và tận tụy của những nhân viên tại Spa đối với tất cả khách hàng của mình.

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng

Đến Thuỷ Spa, điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận là sự thân thiện và ấm cúng tại đây. Ra đời với phương châm mong muốn tất cả những người khách hàng đều đẹp hơn, thu hút hơn  và trở nên quyến rũ hơn sau khi đến với Thuỷ Spa và từ đó Thuỷ Spa cũng trở thành một địa chỉ thu hút những người phụ nữ muốn mình đẹp hơn.

 

Khách hàng tìm đến Thuỷ Spa để thư giãn, tìm lại sự tĩnh tâm, để được tiếp cận với công nghệ làm đẹp hiện đại mang lại hiệu quả rõ rệt. Và điều quan trọng hơn là được đội ngũ chuyên viên phục vụ hết sức chu đáo. Tại đây, họ được giải đáp nhiệt tình mọi mối thắc mắc với thái độ tôn trọng, lịch sự, ân cần. Và khi phục vụ khách hàng, những đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp như những nghệ sỹ sẽ làm mê hoặc bất cứ vị khách nào dù là khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho làn da đẹp

Dịch vụ xóa nhăn, trắng da, làm ốm bằng công nghệ Hifu U-one. Liệu trình hiệu quả ngay sau 1 lần sử dụng chỉ có tại Thuỷ Spa. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng sáng, tươi trẻ, xua tan dấu hiệu của tuổi tác, duy trì nét thanh xuân rạng ngời.

Với công nghệ Hifu U-one tiên tiến nhất về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ hiệu quả tương đương không cần phẩu thuật HIFU 1 lần trẻ 5-10 tuổi

- Xóa nhăn

- Nâng cơ

- Thon gọn mặt, tạo hình mặt v-line

- Làm đầy các rãnh nhăn đuôi mắt, khóe miệng,...

 

 

 

Khai trương chi nhánh 2 ngày 21/10

Thay da sinh học, điều trị nám và tàn nhang, phủ bóng nano, siêu trắng căng bóng

 

Thay da sinh học.

Điều trị nám và tàn nhang

Mừng khai trương chi nhánh 2 (132 Văn Thân, Phường 8, Quận 6) HIFU công nghệ Mỹ CHỈ 1 LẦN TRẺ 5 - 10 TUỔI & khuyến mãi ĐẶC BIỆT LỚN cho khách hàng từ 21/10 đến 05/11. Khuyễn mại hết tất cả các dịch vụ

Ngày 21/10 THUỶ SPA có đãi buffet 9h -20h

 

THUỶ SPA KÍNH MỜI

Khuyến mại mua 1 phiếu tặng 1 phiếu

Tọa lạc tại số 132 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, từ cái nhìn đầu tiên, Thuỷ Spa đã tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập sắc màu tươi mới sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

 

 

Là địa chỉ spa đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm, Thuỷ Spa có đủ các dịch vụ bao gồm: xóa nhăn, trắng da, làm ốm, tắm dưỡng da toàn thân, waxing… giúp bạn lấy lại sự tự tin với một vẻ ngoài đẹp rạng rỡ cùng một tinh thần tràn đầy năng lượng. Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng

Đến với spa và thực hiện các liệu trình, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất để những giây phút thực hiện liệu trình cũng là những giây phút bạn được nghỉ ngơi sau chuỗi những ngày làm việc căng thẳng.

Hãy đến Thuỷ Spa để tự mình khám phá và cảm nhận!

Thông tin liên hệ:

THUỶ SPA

 Bãi Sậy, Phường 4, Quận 6

 Văn Thân, Phường 8, Quận 6

Hotline: 0933226838

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6