Spa Uy Tín Quận 5

Lượt xem
6711
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018013001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vương Beauty Academy
Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5

VƯƠNG BEAUTY ACADEMY

 

Khuyến Mãi

 Quà Tặng Trao Tay Tri Ân Khách Hàng Làm Đẹp Đón Tết Với Giá Trị Dịch Vụ Từ 1,5 Tr Trở Lên.

Liệu Pháp Oxygen Da: Từ  2 Triệu Còn 1.5 Triệu Hiệu Quả Ngay Lần Đầu

 

Những căng thẳng trong công việc và áp lực trong cuộc sống khiến bạn kiệt sức và giết chết tinh thần, sự trẻ trung của bạn. Những lúc cảm thấy mỏi mệt thì liệu pháp thư giãn tại spa là giải pháp hữu hiệu nhất để nhanh chóng vực dậy tinh thần, phục hồi năng lượng và sức khỏe cho cơ thể để cân bằng lại cuộc sống. Đến với Vương Beauty Academy, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

 

 

Tọa lạc 258 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Vương Beauty Academy có không gian nội thất sang trọng nhưng gần gũi, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiến trúc và âm nhạc êm dịu, thoang thoảng hương tinh dầu thiên nhiên,… Tất cả tạo cho bạn sự cuốn hút và cảm giác thật thoải mái trong không gian thư giãn êm đềm.

Vương Beauty Academy là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

Vương Beauty Academy hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Tại Vương Beauty Academy có đa dạng các dịch vụ như: Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ, Nail, Nối Mi, Massage Body, Massage Chân, Phun Xăm, Điêu Khắc 3D, 6D, 9D, Phun Tản Bột Pha Lê, Collagen.... Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người. Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn?

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Dịch vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ mới nhất tại Vương Beauty Academy nơi " Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn " cho bạn

Phun Xăm Thẩm Mỹ tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Vương Beauty Academy áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Với Dịch Vụ Phun Xăm thẩm mỹ với chuyên gia tại Vương Beauty Academy bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

 

 

 

Đến với Vương Beauty Academy, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

- Không sợ trôi son phấn, màu mắt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc sống.

Bạn hoàn toàn yên tâm với màu mực, không độc hại, không có chất chì, màu mực tự nhiên như môi thật, càng lâu màu càng bóng mượt, không xỉn màu, môi siêu mịn, mỏng , không sưng, không đau !

 

Đến với Vương Beauty Academy, khi chọn các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc gẩy sợi 3D, 6D, 9D, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với những sản phẩm làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả.

Gói Điều Trị Mụn 15 Triệu Cam Kết Hiệu Quả ( Có Bảo Hành Làn Da Khi Điều Trị Ở Vương Beauty Academy )

“Mụn” là kẻ thù chung của chị em phụ nữ cũng như của đấng mày râu. Là nỗi phiền toái không chỉ của các bạn trẻ tuổi dậy thì mà còn của cả những người trưởng thành. Mụn không chỉ khiến da mặt trở nên xấu xí, sần sùi mà còn khiến bạn mất đi vẻ xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Có rất nguyên nhân khiến những cục mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt của bạn như do: công việc, học tập căng thẳng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước, vệ sinh hoặc uống thuốc…. Nhưng thay vì chỉ ngồi buồn phiền đến với Vương Beauty Academy để “tiêu diệt kẻ thù của bạn” với liệu trình Trị mụn Liệu trình được thực hiện với máy móc, công nghệ cao đảm bảo vệ sinh, không để lại sẹo rỗ, thâm, trị dứt điểm tận gốc không tái phát

Kết quả hình ảnh cho mụn

Từ mụn bệnh lý dai dẵng khó điều trị tái đi tái lại như mụn nội tiết tố, mụn do kích ứng nhiễm độc tố corticord, mụn do nóng gan, hay đến những loại mụn thôn thường do chăm sóc da chưa đúng cách, sinh hoạt ăn uống không điều độ.

Kết quả hình ảnh cho mụn

Mụn sẽ được lấy sạch đến 80% ngay từ lần đầu tiên, đảm bảo không sưng, hạn chế tối đa thâm sẹo khi lấy mụn. Khi làn da bị mụn bạn cần có chế độ chăm sóc da “đặc biệt”. Điều này không những giúp mụn mau lành và còn đảm bảo mụn không bị bội nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đến với Vương Beauty Academy, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩ

 

Không chạy theo xu hướng “quảng cáo một đường, chất lượng dịch vụ một nẻo”, Vương Beauty Academy đề cao sự thành thật với khách hàng – những người đã, đang và sẽ đặt niềm tin chinh phục vẻ đẹp hài hoà vào đội ngũ nhân viên. Vì vậy mà từ bước tư vấn ban đầu, khách hàng muốn cắt mí mắt sẽ được chuyên viên và bác sĩ đưa ra lời khuyên về phương pháp phù hợp nhất, để đạt được kết quả mĩ mãn nhất.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Đào Tạo Học Viên Phum Xăm Thẩm Mỹ Liên Hệ Với Trường Studia Academy Của Thái Lan, Bằng Học Viên Của Thái Lan Cấp ( Đào Tạo Tới Khi Ra Trường )

 

Thông Tin Liên Hệ:

VƯƠNG BEAUTY ACADEMY

 Đường số 6, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5

Tel: 02838535245

 

Tags: Vương Beauty Academy , Spa Uy Tín Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168