Spa Uy Tín Quận 4

Lượt xem
9064
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DUNG SPA - GIỮ MÃI THANH XUÂN
Nguyễn Khoái, P.1, Quận 4

DUNG SPA - GIỮ MÃI THANH XUÂN

 

Có người may mắn sinh ra đã đẹp sẵn, có người đẹp lên vì họ biết cách làm đẹp. Làm đẹp không khó nhưng hãy là người phụ nữ thông thái, lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất. Dung Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả. Dung Spa luôn chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất.

 

Dung Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, trẻ hóa da, triệt lông, massage mặt, massage body... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Dung Spa chính là điều bạn cần. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser tại Dung Spa còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Dung Spa chinh phục được rất nhiều tín đồ làm đẹp bởi dịch vụ vi kim tảo biển. Vi kim tảo biển giúp phục cấu trúc da, hết mụn trắng mịn da, thu nhỏ chân lông, mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi da...... 

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ?

Vi kim tảo biển (thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài.  
Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn.

Với tác dụng vượt trội của tảo biển Nhật Bản mang lại như: chống viêm nhiễm, chống khuẩn tốt, không gây dị ứng, mẩn đỏ trên những làn da mụn, còn phù hợp cả với những người có làn da bị kích ứng. Sau khi làm đẹp với tảo biển, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm hơn, nang lông được se khít, mụn giảm tối đa. Bên cạnh đó trên nguyên liệu của tảo biển có thành phần hút ẩm, cung cấp nước và khoáng chất cho làn da khô rát, hỗ trợ chị em trị nám và tàn nhang rất hiệu quả.

Đến với Dung Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

CHỈ VỚI 750k SỞ HỮU NGAY LÀN DA TRẮNG KHOẺ MỊN MÀNG TỰ TIN ĐÓN TẾT

HẤP TRẮNG BODY VIP TẠI DUNG SPA BẠN ĐƯỢC GÌ?

Hấp trắng tại Dung Spa sẽ là món quà tuyệt vời cho những làn da kém sắc, vừa giúp da trắng mịn, vừa nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong. Bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mướt mịn ngay sau buổi đầu tiên tắm trắng. Càng tắm càng trắng bật tone không giới hạn. Sau liệu trình tắm trắng nhân viên tại Dung Spa sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách để giữ mãi làn da trắng đẹp dài lâu khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ trị triệt để da đen bẩm sinh, trị tận gốc da đen lì.

Làn da mịn màng, tươi trẻ là một trong những yếu tố làm nên nét gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như mong ước đó, bởi tình trạng vi - o - long gây mất thẩm mỹ khiến bạn không còn tự tin như trước. Thấu hiểu tâm lý đó, Dung Spa mang đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL  giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Tự hào là cơ sở uy tín chuyên điều trị các vấn đề về lông. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ – Không Đau – Không Nóng - Đặc Biệt Không Cần Bôi Gel vì chế độ tự làm lạnh trực tiếp lên da bạn, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, để ánh sáng có thể trực tiếp xuyên qua từng nang lông, hiệu quả nhanh hơn, không phải lo lắng về thời gian bảo hành.

Liệu trình triệt lông bằng công nghệ IPL làm lạnh không đau, không rát, vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng..

Bên cạnh đó, Dung Spa tạo cảm giác thoải mái với không gian rộng rãi và sang trọng với những trang thiết bị hiện đại sử dụng cho các liệu trình làm đẹp. Spa sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng của những thương hiệu uy tín, đa dạng chủng loại phù hợp cho nhiều loại da giúp cho người sử dụng thêm an tâm về dịch vụ làm đẹp tại đây.

Dung Spa với phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng luôn ẩn chứa sự ấm áp. Lấy cảm hứng từ những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng spa sử dụng tông màu tím mát mắt làm chủ đạo với mong muốn đem lại cảm giác thư thái, hài hòa. Dung Spa ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá. Đó là những điều làm nên Dung Spa giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

DUNG SPA

Nguyễn Khoái, P.1, Quận 4

 

Tel: 0909046058 - 0975994651 - 0896749668

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 4 , Purple Spa

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088