Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
7134
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LEA BEAUTY SPOT
Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

LEA BEAUTY SPOT

 

Nói về chuyện LÀM ĐẸP của chị em phụ nữ lẫn các anh hiện nay thì: Làm đẹp trước hết là cho bản thân, để mỗi buổi sáng đứng trước gương là mình cảm thấy hạnh phúc hơn. Điều đó chẳng có gì sai trái hay xấu xa. Khi một người hạnh phúc, luôn có thể làm nhiều điều ý nghĩa cho những người thân, những người xung quanh, và truyền cảm hứng cho những người khác. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ.

 

Lea Beauty Spot tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Lea Beauty Spot là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Lea Beauty Spot đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, nâng cơ trẻ hóa da, triệt lông, giảm béo, tắm trắng, masage đá nóng, nails... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.  Lea Beauty Spot đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng thon gọn của bạn là trách nhiệm của spa.

 

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Lea Beauty Spot với mong muốn mang lại cho phái đẹp một thanh xuân rực rỡ với làn da mịn màng cùng sức khỏe dẻo dai. Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng không chỉ giúp chị em nổi bật hơn trước đám đông mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ, là kẻ thù chống lại sự xinh đẹp, là nỗi lo âu thật sự cho người bạn không mời mà đến này. Lea Beauty Spot  với công nghệ chăm sóc da vượt trội nhằm lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. 

 

 

 

 

Bạn đang có vấn đề về mụn, Lea Beauty Spot chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Lea Beauty Spot  mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Bluelight tại Lea Beauty Spot là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Các ưu điểm khi điều trị mụn tại Lea Beauty Spot: Trị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.

 

Rắc rối của nhiều phụ nữ hiện nay là béo vùng bụng, mỡ thừa tập trung nhiều ở vòng 2. Do công việc ngồi văn phòng, do đồ ăn, do cơ địa... Do đó, cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng luôn là mối quan tâm của chị em. 

 

Sẽ không còn mất tự tin khi diện những chiếc váy sexy quyến rũ, không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, không còn ngượng ngùng trước ánh mắt của người khác vì những chiếc lông thô cứng, đáng ghét mọc lung tung trên da nữa, bởi Lea Beauty Spot sẽ giúp bạn đánh bay vĩnh viễn lũ "vi-ô-lông" phiền phức với gói triệt lông vĩnh viễn.

 

Trước bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, các chuyên gia của  Lea Beauty Spot đều ngồi lại, đánh giá tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. 

Không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

 

Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc nên Lea Beauty Spot được rất nhiều các mẹ, các chị, các ngôi sao… tin yêu và sử dụng các dịch vụ tại đây trong suốt thời gian qua. 

Hãy để Lea Beauty Spot chăm sóc cho "thanh xuân" của bạn được tốt nhất.  Lea Beauty Spot  Nơi cảm xúc thăng hoa - Cho làn da không tuổi!

LEA BEAUTY SPOT

 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Tel: 0907799046

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3 , Lea Beauty Spot

TIN CÙNG LOẠI