Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8737
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

D.SKINIC
Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3

 

Khuyến mãi tháng 4 & 5 cực sốc

Gói chăm sóc da căn bản giảm còn 119k

- Tặng thêm massage mặt nâng cơ mặt

- Tặng gói tẩy tế bào chết

- Tặng thêm chiếu ánh sáng tím sinh học diệt khuẩn gây mụn và se khít lỗ chân lông

Gói triệt lông giảm giá sốc chỉ 150k:

-  Công nghệ Laser đầu lạnh DIODE 808 an toàn, nhanh chóng, hiệu quả

- Không đau rát, không gây đen vùng da triệt lông

Gói massage body thư giản chỉ 119k ( tinh dầu nhập )

-Tặng thêm massage tan mỡ bụng 30 phút

- Tặng thêm matxa mặt nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa làn da cùng tinh chất lô hội

- Lại giảm giá tẩy tế bào chết còn 250k

- Tặng thêm 300k nếu mua thêm gói tắm trắng toàn thân với Doctor New Skin

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nhưng việc dành một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc không phải là việc dễ dàng bởi phụ nữ ngày nay khá bận rộn, thời gian hiếm hoi để tự chăm sóc cho riêng mình. Vậy thì bạn đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn lần này do diachilamdep giới thiệu, địa chỉ làm đẹp uy tín D. SKINIC là nơi làm đẹp được mọi người chọn lựa

 

D. Skinic đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em, chị luôn trao dồi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành làm đẹp

Tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3, còn được biết đến là điểm đến làm đẹp và thư giãn bậc nhất dành cho chị em phụ nữ. Cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ nhập của Pháp và Nhật Bản an toàn và siêu sạch., sở hữu không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn luôn niềm nở, chu đáo đón tiếp khách hàng. Với tay nghề cao, nhiều năm chuyên nghiệp trong nghề dịch vụ làm đẹp, nhân viên D.SKINIC sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và phục vụ quý khách với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo vừa ý khách hàng.

Đến với D.SKINIC, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng, sang trọng mà gần gũi. Spa được thiết kế ấm cúng nhưng sang trọng, hiện đại theo một phong cách chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Spa được thiết kế với tông màu trắng nhẹ nhàng cùng ánh đèn, các gian phòng mang nét đẹp sang trọng rất riêng. D.SKINIC kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các yếu tố thiên nhiên và những tiện nghi cao cấp hiện đại.

Bạn sẽ không tìm đâu ra một điểm hẹn làm đẹp tuyệt vời với 100% cây xanh tạo nên cảm giác dễ chịu để đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối khi bạn ghé thăm và thư giãn tại Spa.

 Tại D.SKINIC có đa dạng các gói dịch vụ như: Chăm sóc da, trị liệu nếp nhăn, trị mụn, tắm trắng, massage, triệt lông...với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. D.SKINIC cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm của Pháp Và Nhật chiết xuất từ 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn và siêu sạch.

 1. Chăm sóc da Nam, Nữ

B1: Tẩy trang

B2: Làm sạch bằng sửa rửa mặt thiên nhiên

B3: Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ những tế bào không còn khỏe mạnh trên da

B4: Xông hơi, hút bả nhờn, lấy nhân mụn (nếu có)

B5: Massage mặt

B6: Thư giản và làm sạch da mặt bằng khăn nóng

B7: Đắp mặt nạ đặc trị bằng thảo dược

B8: Dùng serum đặc trị

B9: Thoa kem dưỡng

 Nuôi dưỡng, tái tạo da nhờ tinh chất tế bào gốc 1

 Nuôi dưỡng, tái tạo da nhờ tinh chất tế bào gốc 2

 2. Trị mụn

B1: Kiểm tra da trước khi làm

B2: Rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt đặc trị mụn ( 100% mỹ phẩm đến từ Pháp, Nga thương hiệu uy tín vì sức khỏe )

B3: Tẩy tế bào chết bằng gel trị mụn ngăn ngừa tắt nghẽn, làm sáng và mịn da

B4: Xông nóng bằng tinh dầu xã, mang lại cảm giác sảng khoái

B5: Hút mụn bằng ống thủy tinh chân không, giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông

B6: Lấy nhân mụn 1 cách hợp lý an toàn vệ sinh, không sưng bớt đau, an toàn vệ sinh

B7: Kháng khuẩn tiêu viêm cực mạnh, khử vi trùng, liền vùng da tổn thương do lấy mụn giảm sưng bằng tia điện tím

B8: Đắp mặt nạ thảo mộc làm mát da

B9: Chiếu ánh sáng sinh học lạnh xanh lam chống nhiễm

B10: Thoa kem trị mụn

 Kết quả hình ảnh cho trị mụn

 

3/Trị liệu massage thư giãn toàn thân

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người càng trở nên vội vã căng thẳng với những vấn đề xung quanh. Tinh thần cũng như thể chất gặp quá nhiều căng thẳng và áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề, sức lực suy yếu, đầu óc thiếu sáng suốt. Massage là phương pháp chăm sóc cơ thể cổ điển nhất trên thế giới và là sự phối hợp giữa con người và quy luật vận hành của vũ trụ dựa trên 3 yếu tố: không khí, đất và lửa. Dù bắt nguồn từ quốc gia nào: Ai Cập, Trung Quốc, Nhật Bản hay Thụy Điển, phương pháp massage không có nhiều thay đổi chủ yếu dựa vào tay, chân, ,…với các nguyên lý kỹ thuật cơ bản: xoa đấm, véo, bấm huyệt, kéo căng,… chỉ có sự khác biệt về các dược liệu đi kèm như tinh dầu, thảo dược, đá nóng,… Nhưng mỗi phương pháp massage, mỗi dược liệu đi kèm lại mang đến cho người được trải nghiệm những công dụng tuyệt vời khác nhau.

Trị liệu massage thư giãn toàn thân

 -Về mặt sức khỏe: trị liệu thư giãn giúp giảm căng cứng, ê nhức các cơ, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi, thải độc tố, tăng cường sự linh hoạt của các cơ khớp.

-Về mặt thẩm mỹ: trị liệu thư giãn giúp cơ thể săn chắc, vóc dáng cân đối thon gọn, da dẻ tươi tắn, hồng hào.

Tại, D-Skinic có 3 phương pháp trị liệu thư giãn, mang lại các hiệu quả, công dụng khác nhau:

4/Trị liệu massage tinh dầu thư giãn toàn thân

 

Tinh dầu tự nhiên từ lâu đã được chứng minh mang lại nhiều công dụng như nuôi dưỡng làn da, chống khô da, giảm nứt nẻ, duy trì độ ẩm, cân bằng da. Đối với sức khỏe, tinh dầu giúp giảm căng thẳng và nhiều công dụng khác cho sức khỏe. Dịch vụ thư giãn toàn thân với tinh dầu cao cấp có mùi hương tinh tế kết hợp những động tác massage, miết, massage bấm huyệt khắp cơ thể giúp đánh thức tất cả mọi giác quan trên cơ thể, mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng tức thì, đồng thời giúp đánh bay mọi mệt mỏi, giảm đau cơ, căng cơ, đả thông kinh lạc hiệu quả. Đặc biệt, tinh dầu còn giúp hỗ trợ điều tiết lượng dầu trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng.

Nguyên liệu: dầu oliu, dầu dừa kết hợp dầu xông hương chanh, oải hương

Phương pháp: phương pháp châu Âu kết hợp ấn huyệt Nhật Bản

5/Trị liệu phục hồi cơ thể bằng massage thảo dược

Thảo dược thiên nhiên từ lâu thường mang đến những bài thuốc quý cho con người. Hơn cả massage thông thường, massage thảo dược là liệu pháp giúp giải tỏa stress, thư giãn các vùng đau nhức, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, năng lượng cơ thể. Trong thành phần của thảo dược có nhiều chất có khả năng tác động đến cơ xương, hệ thần kinh một cách tích cực giúp cải thiện tinh thần, phục hồi cơ xương. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp của thảo dược giúp tiêu độc, chống cảm, giảm đau nhức, lưu thông khí huyết  một cách hiệu quả.

Nguyên liệu: Mỗi túi thảo dược chứa đựng: gừng, xả, chanh, khuynh diệp, cam thảo, linh chi,… có tác dụng giảm đau, giải độc tố

Phương pháp: massage truyền thống kết hợp xoa bóp dầu, bấm huyệt với thảo dược

6/Trị liệu năng lượng bằng massage đá nóng

Xuất phát từ Trung Quốc và Ấn Độ, phương pháp massage đá nóng từng được xếp vào hàng phương thức làm đẹp cho tầng lớp quý tộc nhưng nay đã trở thành phương pháp trị liệu, thư giãn cao cấp tại khắp các spa trên thế giới. Những viên đá nóng vô tri được sinh ra từ dòng nhan thạch sâu trong lòng đất, tích tụ linh hồn vạn vật, tinh túy của đất trời với nguồn năng lượng kỳ diệu có khả năng đánh thức, khơi dậy giác quan, cảm xúc của cơ thể con người. Khả năng kỳ diệu của chúng còn được thể hiện mang lại iệu quả bất ngờ trong viêc điều trị các vấn đề sức khỏe con người: lưu thông khí huyết, kích thích tiêu hóa, giúp trí lực minh mẫn. Với nguồn năng lượng dồi dào ự nhiên kết hợp sức nóng được bổ trợ hòa quyện với tinh dầu, nhẹ nhàng được đẩy, chà xát, ủ nóng trên các huyệt đạo giúp nhanh chóng phục hồi, cân bằng, thư giãn tuyệt đối để tái tạo nguồn sinh lực mới cho con người.

Nguyên liệu: đá nóng, tinh dầu

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng, các bạn vui lòng vào Website mình xem thêm nha, sự hài lòng của quý khách là thành công rất lớn với D.SKINIC

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để D.SKINIC giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

Bảng Báo Giá Dịch Vụ D.SKINIC

 

Thông tin liên hệ:

D.SKINIC

Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3

Tel: 0866805061 - 0904400022  A. Dũng

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3

TIN CÙNG LOẠI