Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
11739
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHƯƠNG SPA
Nguyễn Hiền, P. 4, Quận 3

PHƯƠNG SPA

 

***Phương Spa đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Hóa đơn trên 500k quý khách sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá 200k cho lần sau.

 
Phương Spa tọa lạc trên đường Nguyễn Hiền, Quận 3 với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, là một điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn được làm đẹp và có được cảm giác thư thái, không còn chút khó chịu mệt mỏi trong những ngày hè nóng nực.
 

Đến đây, không gian tươi mát với những gam màu sáng sẽ khiến bạn dường như trút đi được cái ngột ngạt nóng nực ở bên ngoài. Đồng thời đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và thái độ phục vụ ân cần chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng tối đa.

DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI PHƯƠNG SPA

 
 
 

Điều Trị Mụn Tại Phương Spa

TRIỆT LÔNG NÁCH CHỈ CÒN 500K

 
Những sợi lông “rậm rạp” ở vùng da dưới cánh tay luôn làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi chọn lựa những chiếc váy sexy hay áo sát nách. Triệt lông nách vĩnh viễn tại Phương Spa là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em loại bỏ triệt để, vĩnh viễn những sợi lông dưới cánh tay, lấy lại vùng da sáng mịn màng, không còn tình trạng thâm đen “xấu xí” một cách nhanh chóng và an toàn.
 
 
TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN
 
Rất nhiều chị em sở hữu một khuôn mặt khả ái, một vóc dáng thon gọn, nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng về dung mạo của bản thân. Bởi lẽ chiếm hữu bề mặt da lại là những vùng lông rậm rạp, làm giảm đi nét nữ tính cần có ở diện mạo phái đẹp.
 
 
 
Thay vì sa đà vào những phương pháp triệt lông mang tính chất tạm thời, bạn nên tới Phương Spa để được tư vấn và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị khoa học, bạn sẽ có được làn da mịn màng, thông thoáng, không còn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da.
 
 
TẮM TRẮNG, HẤP FACE
 
Gói dịch vụ gồm: hấp body & face kết hợp với chạy máy RF làm trắng sáng, căng mịn hồng da, se khít lỗ chân lông sau một lần chạy bằng máy tại Phương Spa.
 
 
Việc tắm trắng, hấp face một mặt giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, mặt khác giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ và trắng mịn, hồng hào đến bất ngờ.
 
MASSAGE THÁI
 
Massage Thái không chỉ giúp thư giãn mà còn là một phương pháp trị liệu bằng cách sử dụng ngón tay massage cơ nhằm kích thích lưu thông máu của cơ thể, làm giảm đau và giảm bớt sự mất cân bằng của cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng tính linh hoạt của cơ bắp và chân tay. 
 
Không cần đi đến Xứ sở Chùa Vàng xa xôi, tại Phương Spa, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dịch vụ massage Thái Lan độc đáo này trong một không gian sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.
 
 
Đặc biệt, Phương Spa chuyên sử dụng mỹ phẩm cao cấp Pháp LE CLUB DES PROFESSIONNELS. Không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, mỹ phẩm còn mang đến cho khách hàng sự an tâm với các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất châu Âu, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da.
 
Làm đẹp cho bản thân và thư giãn tinh thần chẳng bao giờ là quá sớm hay quá muộn cả. Đến với Phương Spa, bạn sẽ đánh thức được vẻ đẹp tiềm ẩn trong con người mình.
 
 
Chi tiết liên hệ:
 

PHƯƠNG SPA

 

Tel: 0976666997 - 0931867624 Ms. Phương

 

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3 , spa uy tin quan 3 , spa uy tin nhat sai gon

TIN CÙNG LOẠI