Spa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
8966
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO SPA
THẢO SPA
 
 
 
Tọa lạc tại 240/1B CMT8, P.10, Q.3Thảo Spa là một địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn và nám. Thảo Spa có không gian lịch sự, sạch sẽ, yên tĩnh cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Đến với Thảo Spa, bạn không chỉ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chu đáo, hiệu quả nhất mà còn có những phút giây thư giãn thật sự thoải mái, dễ chịu.
 
 
Spa chuyên trị mụn, nám, điều trị sẹo rổ, chăm sóc da, massage, giảm béo tắm trắng mặt và body…và sử dụng mỹ phẩm tốt, có thương hiệu quốc tế. Công nghệ tiên tiến, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với máy móc kĩ thuật tân trang, tân tiến. Kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mang đến hiệu quả bất ngờ. Phong cách phục vụ vui vẻ, thân thiện, chu đáo mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.
 
 
Phụ nữ luôn mong ước mình có làn da đẹp, trắng sáng mịn màng, không mụn, không thâm nám, sẹo hay nếp nhăn. Nếu vô tình bạn có làn da bị mụn, nám... không mong muốn thì cũng đừng quá lo lắng Thảo Spa sẽ giúp bạn lấy lại làn da như ý muốn.
 
Thảo Spa ứng dụng những công nghệ cao nhất, điều trị tận gốc các nguyên nhân sinh ra mụn và nám từ bên trong cơ thể, đồng thời còn giúp đào thải độc tố, mát gan, bổ huyết, tan xơ mỡ, viêm cơ nhức mỏi, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và hài lòng tuyệt đối.
 
 
Nỗi ám ảnh về sẹo rỗ, sẹo lõm gây ảnh hưởng lớn đến tính thẫm mỹ, là nguyên nhân làm mất tự tin, ngại giao tiếp khiến bạn bỏ qua nhiều cơ hội và tạo niềm vui trong cuộc sống. Hậu quả của tình trạng này là do mụn để lại, sau khi lành mụn là sẹo, theo thời gian sẹo ngày càng lộ rõ và sâu hơn nếu không được điều trị kịp thời. Chính vì vậy, việc điều trị sẹo nếu tiến hành sớm sẽ càng đạt hiệu quả cao. Thảo Spa sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng với mức giá phải chăng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trải qua những liệu trình điều trị, làn da của bạn sẽ sạch mụn, săn chắc, sáng mịn, mờ vết thâm nám. Hãy đến với Thảo Spa để cảm nhận sự khác biệt về dịch vụ chăm sóc, ưu đãi về giá cả phải chăng và cảm nhận sự thay đổi làn da của chính bạn.
 
 
 
Tel: 08.6681.5068 - 0918521533
 
 

Tags: Spa Uy Tín Quận 3 , địa chỉ tắm trắng uy tín , điều trị sẹo tại spa

TIN CÙNG LOẠI