Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
8616
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thanh Spa
Đường 19, P.Bình An, Quận 2

THANH SPA

 

Thanh Spa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, những người đồng hành, gắn bó với Spa trong suốt năm 2018 vừa qua. Thời khắc giao mùa giữa năm cũ và năm mới sắp đến, Thanh Spa xin gởi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và những lời tốt đẹp, cùng với lời hứa sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất.

** CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019 **

- Chương trình áp dụng từ ngày 1/1

- Giảm giá cực sốc cho các dịch vụ làm đẹp

- Ưu đãi lớn cho khách hàng có ngày sinh nhật vào tháng 1 năm 2019

- Ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại SPA với chương trình siêu hấp dẫn 1 tặng 1 (trong tháng 1) 
*** THÔNG BÁO:

Thanh Spa hoạt động đến 20h00 ngày 27 tết

Khai trương: 9h00 ngày mùng 8 tết âm lịch.

***

Đầu xuân năm mới Thanh Spa có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẵng sàng chào đón quý khách

- Quay vòng cầu rút thăm trúng thưởng 100% dành cho khách hàng mua hoá đơn trên 2.000.000 đ. 

- Thẻ hội viên luôn giảm giá 30% cho khách VIP 

- Ưu đãi giảm 10% đến 20% cho khách hàng thường xuyên. 

=> Mọi thắc mắc và tư vấn vui lòng liên hệ

9 Trần Não, phường Bình An, Quận 2

 

***

TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN NGÀY SINH NHẬT CÙNG THANH SPA

Thay lời chúc mừng chân thành, Thanh Spa áp dụng ưu đãi nhân ngày sinh nhật với những món quà tặng cực hấp dẫn cho mọi khách hàng khi đến và sử dụng bất kì các dịch vụ tại Thanh Spa.

Chúc mừng sinh nhật khách hàng là một trong những chương trình được Thanh Spa triển khai thường xuyên nhằm bày tỏ sự quan tâm của Thanh Spa đối với khách hàng.

Lời đầu tiên, Thanh Spa xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Thanh Spa trong suốt thời gian vừa qua. Đó cũng là động lực để Thanh Spa tiếp tục nổ lực nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chất lượng và hiệu quả nhất.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một ngày sinh nhật thật ấp áp và yêu thương cũng như tri ân và tạo dựng sự gắn kết lâu dài với quý khách hàng Thanh Spa trân trọng gửi đến quý hàng những món quà tặng hấp dẫn như sau:

1. Chăm sóc da mặt

2. Chăm sóc và thư giản cơ thể

3. Tẩy, ủ dưỡng da body

4. Xông hơi, Waxing...

Bên cạnh đó khi sử dụng các dịch vụ khác, quý khách hàng sẽ được giảm 30% trên các dịch vụ và còn nhiều quà tặng hấp dẫn nữa mà Thanh Spa muốn gửi đến quý khách hàng.

Với những món quà thiết thực như vậy, Thanh Spa mong muốn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng với tiêu chí “Đẹp mãi với thời gian”.

Quý khách hàng vui lòng đến Thanh Spa tại địa chỉ: Số 69 đường 19, Khu Phố 4, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM hoặc liên hệ HOTLINE: 0934253305 để nhận quà và những ưu đãi cũng như sự tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!!.

Một lần nữa Thanh Spa xin gửi đến quý khách hàng sinh nhật vui vẻ, dồi dào sức khỏe và ngập tràn niềm vui trong ngày sinh nhật của mình!!. Trân Trọng cám ơn!!.

 

Tái tạo lại nét tươi trẻ của làn da luôn là niềm khao khát của phái đẹp, đó cũng là lý do mà nhiều chị em phụ nữ tìm đến các spa nhằm "cứu vãn" tuổi thanh xuân. Giữa vô vàn các công nghệ làm đẹp hiện nay, vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả? Đến với Thanh Spa, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng công nghệ chăm sóc da hiện đại. Thanh Spa đảm bảo làn da đẹp, vóc dáng thon gọn của bạn là trách nhiệm của spa.

 

Thanh Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp: chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo, lăn kim, tắm trắng body, massage mỡ bụng,... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

 

 

Vết thâm, sẹo rỗ để lại do mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen...là nỗi ám ảnh của nhiều người, khiến bạn trở nên thiếu tự tin về bản thân. Mỗi loại mụn sẽ để lại những vết thâm không giống nhau. Vậy làm cách nào để làm mờ vết thâm mụn nhanh và hiệu quả? Lăn kim điều trị sẹo rỗ, thâm mụn tại Thanh Spa chính là điều bạn cần, spa sử dụng công nghệ tế bào gốc và tế bào tăng trưởng - lựa chọn hoàn hảo để nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài mịn màng rạng rỡ mà vẫn tuyệt đối an toàn.

 

 

 Hình ảnh trước và sau khi phi kim mụn, rỗ và da không đều màu, chỉ sau 10 ngày điều trị được kết quả tuyệt vời

 

Bạn đang có vấn đề về mụn? Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Thanh Spa mang đến cho bạn liệu trình "Đặc trị mụn bàng sản phẩm sinh học đạt chuẩn Châu Âu kết hợp với máy công nghệ cao. "Đảm bảo không đau, không sưng, không để lại sẹo và vết thâm". Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức và chi phí.

 

 

Điều trị mụn tại Thanh Spa là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, điều trị mụn tại Thanh Spa còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

 

Dịch vụ trị thâm vùng mông

 

"Nhất dáng nhì da", đó là phương châm, mục tiêu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Một làn da trắng hồng không chỉ tôn lên những đường nét trẻ trung trên cơ thể mà còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ cánh sexy. Vậy tại sao lại không lựa chọn một giải pháp có thể giúp bạn đạt được cả hai thứ kể trên với gói tắm trắng & massage mỡ bụng tại Thanh Spa? Bằng sản phẩm độc quyền và kết hợp máy công nghệ cao và hiện đại nhất hiện nay. Thanh Spa sẽ giúp cho bạn sở hữu một thân hình thon gọn cùng một làn da sáng đẹp.

 

 

Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với sự chuyên nghiệp và uy tín đã được khẳng định với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm. Thanh Spa luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng. Trung tâm đã tập trung đầu tư trang bị máy móc hiện đại, tân tiến với cơ sở vật chất khang trang cùng không gian rộng rãi, sang trọng thiết kế dành riêng cho từng quy trình làm đẹp. 

 

 

Bước vào Thanh Spa bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không gian bình yên, ấm cúng cách biệt với những náo nhiệt, căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Mùi hương nồng nàn của tinh dầu cùng những bản nhạc du dương sẽ giúp tâm hồn bạn thư thái, bình yên hơn. Ngoài ra, spa còn sử dụng các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả như ý cho bạn. 

 

Thanh Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu - Sản phẩm sinh học Organic đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong và đạt hiệu quả lâu dài.

 

 

 

 

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Thanh Spa còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. 

 

Tham gia các lớp đào tạo tại Thanh Spa, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

 

Tảo biển Nhật Bản dạng gói 2400 viên là sản phẩm refill của tảo xoắn Spirulina 2200 viên với thành phần và công dụng tương tự,  được chiết xuất hoàn toàn từ tảo biển tự nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt trong từng khâu chế biến, mang đến cho bạn và gia đình một sản phẩm tuyệt vời.

Công dụng của tảo mặt trời Spirulina Algae Nhật Bản

  • Với thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là với 70% thành phần là protein (chất đạm), tao xoan spirulina cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: rất tốt đối với người đang bị bệnh, người già yếu, người không có điều kiện ăn rau, củ, quả, người sau phẫu thuật.

  • Bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…

  • Hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

  • Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn, nám … giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

  • Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận. Hỗ trợ tăng cân cho người gầy.

ORGANIC LÀ GÌ?

Organic là sản phẩm hữu cơ là những sản phẩm được trồng mà không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón tổng hợp, bùn thải, sinh vật biến đổi gen, hoặc bức xạ ion. Động vật cho thịt, gia cầm, trứng và các sản phẩm sữa không dùng thuốc kháng sinh hoặc hormone tăng trưởng. Sản phẩm hữu cơ được sản xuất từ những nông trại chú trọng việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo và bảo tồn nguồn đất và nước để nâng cao chất lượng môi trường, môi sinh cho thế hệ tương lai.

 

 

 

Vì sao nên chọn sản phẩm Dermarogica?

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm định chặt chẽ tại Hoa Kỳ, Dermalogica chỉ được kê toa sử dụng khi có sự tư vấn và trị liệu của các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp.

 1. Dermalogica thấu hiểu làn da của bạn phải được nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong. Đây là yếu tố cơ bản để mang đến vẻ đẹp thật sự của bạn.

2. Dermalogica dành nhiều thời gian để nghiên cứu, đặc chế ra các dòng sản phẩm, phù hợp cho từng đặc tính của da, mang đến kết quả cao cho làn da bạn với các công thức cần thiết. Điều quan trọng là các công thức này được thử nghiệm phản ứng với cơ thể người chứ không phải động vật.

3. Tuyệt đối không sử dụng những thành phần phổ biến trong mỹ phẩm như: Dầu khoáng, mỡ cừu, mùi hương, màu nhân tạo hoặc các chất gây kích ứng gây hại cho da bạn.

4. Do được nghiên cứu, đặc chế phù hợp cho từng loại da, từng liệu trình điều trị, Dermalogica an toàn cho mọi loại da.

5. Dermalogica là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp trên hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Cám ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Thanh Spa. Thanh Spa lun sẵn sàng phục vụ quý khách!

THANH SPA

Đường 19, P.Bình An, Quận 2

Hotline: 0909800805 Miss Thanh, Quản lí: 0962223855, Lễ Tân: 0934253305

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 2 , Thanh Spa

TIN CÙNG LOẠI