Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
5838
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mimi Spa
Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2

MIMI SPA

 

Nếu muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp, thách thức các tác động của thời gian và môi trường, các bạn gái cần trang bị cho mình thói quen dưỡng da và chăm sóc da chuyên sâu bằng những sản phẩm chất lượng, phù hợp. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết cách làm thế nào để nuôi dưỡng làn da đúng chuẩn, hiệu quả lại an toàn thì hãy đến ngay với MiMi Spa để trải nghiệm liệu trình chăm sóc da và tìm cho mình câu trả lời về cái đẹp ngay nhé!

 

Với MiMi Spa các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ làm đẹp chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị như: chăm sóc da, massage mặt, tẩy da, massage Thái, gội đầu thư giãn... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và nuôi dưỡng nhan sắc cho phái đẹp. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ. 

 

Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, MiMi Spa cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Những mỹ phẩm dùng trong liệu trình luôn cung cấp lượng ẩm cần thiết cho làn da, khóa ẩm, da không còn hiện tượng bị mốc hay bong chóc da khi makeup. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng, căng mướt hơn ngay sau lần đầu tiên thực hiện.

Đến với MiMi Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge Thái và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Những động tác massage body chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống. Cơ thể bạn như được hồi sinh, khỏe mạnh, lay động giác quan, vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác… Tất cả các bộ phận vận hành nhịp nhàng hơn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới tràn đầy.

Massage thư giãn tại MiMi Spa được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtMiMi Spa tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, MiMi Spa còn được yêu thích bởi dịch vụ gội đầu thư giản. Sử dụng gói gội thư giản tại MiMi Spa sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Kết hợp với các động tác massage mặt thư giãn có tác dụng sạch sâu và mềm mịn da, làm bong sạch đi tế bào già cỗi.

Không chỉ vậy, bạn còn được xịt tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, chiếu đèn hồng ngoại lưu thông nhằm phát huy tối đa công dụng của liệu trình. Đặc biệt,  MiMi Spa luôn ưu tiên và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc 100% làm từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và tinh thần, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến MiMi Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì MiMi Spa là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà MiMi Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì  MiMi Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

MIMI SPA

Đ/c: Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0703233935

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 2 , Mimi Spa

TIN CÙNG LOẠI