Spa Uy Tín Quận 2

Lượt xem
8990
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lotus Spa

LOTUS SPA

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Lotus Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

 

Tọa lạc tại 12A Đường 27, P. Bình An, Quận 2 bước qua cánh cửa Lotus Spa là 1 không gian tĩnh lặng tách biệt, với thiết kế ấm cúng, pha chút hiện đại. Đội ngũ chuyên gia cao cấp, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lotus Spa là một địa chỉ chăm sóc cơ thể và thư giãn uy tín tại Sài Gòn. Chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc da và cơ thể như: điều trị da, giảm cân dưỡng sinh, massage mặt thư giãn, massage toàn thân bằng tinh dầu, tắm trắng, dưỡng trắng bằng thảo dược, peel da sinh học, điều trị da, waxing…

Mỡ thừa trên cơ thể là kẻ thù chung của các chị em phụ nữ, làm cơ thể mất đi vóc dáng thon thả, thay vào đó là thân hình kém săn chắc, xồ xề. Đã bao lần bạn cảm thấy chán nản khi không thể diện những bộ cánh ôm sát body như những phụ nữ khác? Đã bao lần bạn cảm thấy mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông với dáng vẻ xồ xề, mập mạp? Hãy giải thoát chính mình khỏi lớp bọc mỡ thừa ấy bằng công nghệ giảm cân dưỡng sinh lần này, lấy lại niềm vui cuộc sống với thân hình thon gọn như mơ ước!

Giảm Cân dưỡng sinh tuyệt đối an toàn: Không như nhiều phương pháp giảm béo có phẫu thuật trên thị trường vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho tính mạng như nhiễm trùng, sốc phản vệ...có thể dẫn đến tử vong, phương pháp giảm béo an toàn dưỡng sinh tại Lotus Spa sử dụng kỹ thuật bấm huyệt độc đáo giúp loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa mà hoàn toàn không để lại bất kỳ hậu quả đáng tiếc nào cho khách hàng.

Tính thẩm mỹ cao: Giảm béo dưỡng sinh giúp loại bỏ mỡ thừa tại các vùng cơ thể một cách triệt để mà không khiến các vùng da này bị chùng nhão hay chảy xệ nghiêm trọng như các phương pháp hút mỡ thông thường. Phù hợp với mọi đối tượng: Giảm béo dưỡng sinh là phương pháp giảm béo hoàn toàn lành tính, do vậy phù hợp với tất cả mọi đối tượng, ngay cả phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Phương pháp massage bằng tinh dầu tại Lotus Spa là sự kết hợp hài hoà giữa năng lượng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật massage, bấm huyệt bằng tay độc đáo, tạo cho bạn cảm giác khỏe mạnh. Đồng thời giúp tăng cường vòng tuần hoàn máu. Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên giúp giải toả những căng thẳng, cho bạn cảm giác êm ái và làn da mịn màng. Phương pháp này đặc biệt thích hợp cho những người mắc bệnh đau đầu, mất ngủ, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc.

Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng không tỳ vết để có thể tự tin khoe làn da mộc và thỏa thích diện những bộ cánh yêu thích, nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có được làn da đẹp như vậy. Vì vậy, khi công nghệ làm đẹp phát triển và có đầy đủ điều kiện, các chị em lại tìm đến các giải pháp làm trắng da, và một trong những vấn đề mà chị em quan tâm khi làm đẹp đó là làm sao để trắng da, dưỡng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Lotus Spa để sở hữu làn da trắng mịn

Lựa chọn dịch vụ Tắm trắng, dưỡng da thảo dược tại Lotus Spa, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn bởi hiệu quả liệu trình đã được spa nghiên cứu, kiểm nghiệm và vô cùng an tâm với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên lành tính. Sở hữu một làn da trắng mịn sẽ không còn quá xa vời khi bạn đến với Lotus Spa, bạn sẽ thêm tự tin và yêu đời khi ngoại hình được thay đổi.

Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp! Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật nhất trong Lotus Spa hiện nay, bởi nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt nó còn giúp bạn gái trở nên tự tin hơn khi có thể thoải mái diện những bộ cánh quyến rũ hay những bộ bikini đầy cá tính tôn dáng.

Thương hiệu và uy tín của Lotus Spa đã được khẳng định và đã trở thành nơi làm đẹp thân thiết của mọi người không chỉ ở TPHCM mà cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Họ chọn Lotus Spa vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, thiết bị máy móc hiện đại và quan trọng là cái tâm trong công việc, luôn cố gắng hết sức để mang lại nét đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Hãy đến với Lotus Spa và trải nghiệm nhé.!

 

 

Tel: 0937216567 Ms. Minh

 

Tags: Lotus Spa , Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI