Spa Uy Tín Quận 12

Lượt xem
6726
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUEEN SPA
Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12

QUEEN SPA 

 

Làn da của bạn sẫm màu, lấm tấm mụn, tàn nhang? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da theo cách an toàn mà hiệu quả nhất? Queen Spa mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất với dịch vụ chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách văn minh, hiệu quả. Hãy đến Queen Spa và trải nghiệm ngay, chỉ sau liệu trình đầu tiên bạn sẽ sở hữu được làn da khỏe đẹp, mịn màng như mong ước.

Tọa lạc tại số  Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12 (gần ngã tư Tô Ký), Queen Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa như: chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, massage body, phun xăm thẩm mỹ,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Queen Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Queen Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

Queen Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Queen Spa đảm bảo làn da đẹp của bạn là trách nhiệm của spa.

Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Queen Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng Elight tại Queen Spa là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Queen Spa áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng sinh học giúp làm giảm viêm sưng, hạn chế hiệu quả những vết thâm, đồng thời cân bằng tuyến nhờn cho da, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn gây mụn, điều trị tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát. Phương pháp lấy mụn chuẩn y khoa, an toàn giúp loại bỏ sạch sẽ nhân mụn, ngăn chặn mụn lây lan sang các vùng da khác.

Tại Queen Spa, triệt lông vĩnh viễn được sử dụng kết hợp giữa 3 công nghệ tốt nhất hiện nay là Elight - SHR – IPL, làm tăng hiệu quả triệt lông và nhiều lợi ích khác. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn dựa trên nguyên lý sử dụng nguồn ánh sáng với bước sóng đặc hiệu tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho nang lông ngưng hấp thụ chất dinh dưỡng từ cơ thể, lông yếu dần rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc ngược trở lại. Sau khi triệt lông hiệu quả duy trì rất lâu, tình trạng lông mọc trở lại rất mảnh và gần như “vô hình”.

Ánh sáng này khi xung xuống da còn phân hủy sắc tố sạm màu như nâu hoặc đen. Vì vậy khi sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn, khách hàng sẽ thấy những vùng da sạm được cải thiện, trắng hơn. Đồng thời, chân nang lông không phát triển thêm cũng sẽ se khít lại, tuyến mồ hôi cũng hạn chế hoạt động hơn nên vùng da sẽ khô thoáng hơn và giảm được mùi cơ thể.

Đến Queen Spa, bạn sẽ được đắm mình trong những động tác massage chuyên nghiệp, cùng mùi thơm tinh dầu thoang thoảng, nhẹ nhàng, kết hợp lắng nghe những bản nhạc du dương đầy mê hoặc, bạn sẽ bị tan chảy những nặng nề, mỏi mệt trong cuộc sống và phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Massege body tại Queen Spa là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần hữu hiệu.

Những động tác chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại spa: ấn, trượt, miết, xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn, kết hợp với tinh dầu và ủ đá nóng sẽ làm giảm căng cơ, giải toả stress tối đa. Cùng với ngâm chân thảo dược sẽ giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, bạn làm công việc gì… một khi đã đến với Queen Spa, spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, Queen Spa còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với Queen Spa để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

QUEEN SPA 

Đ/c:  Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12

Tel: 0938223598

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 12 , Queen Spa

TIN CÙNG LOẠI