Spa Uy Tín Quận 11

Lượt xem
5917
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hannie House
Lạc Long Quân, P.10, Quận 11

HANNIE HOUSE

 

Việc sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng luôn là ước mơ không hồi kết của phái đẹp. Tuy nhiên, mụn, nám, lão hóa da lại là người bạn đồng hành cùng với độ tuổi của chị em phụ nữ. Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Thấu hiểu được điều này, nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc da mặt đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Hanie House sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành riêng cho bạn.

 

 

Hanie House cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc và điều trị da chuẩn spa như: chăm sóc da nhạy cảm, điều trị mụn, điều trị nám, trẻ hóa da, tắm trắng, massage body, triệt lông,.. sẽ giúp bạn giải quyết cặn kẽ những vấn đề về làn da. 

 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Hanie House mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

 

Liệu trình trị nám là một trong những liệu trình mà Hanie House tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hanie House để kết thúc các vấn đề về những vết nám của mình.

Chăm sóc sắc đẹp cho chị em từ trong ra ngoài luôn là tiêu chí mà Hanie House quan tâm và đặt lên hàng đầu. Trị mụn, nám tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết, bất cứ khi nào bạn cần, Hanie House luôn đồng hành, chia sẻ và chăm sóc để thanh xuân của bạn luôn rực rỡ.

 

 

Hanie House hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần chiết xuất từ Pháp, kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và tuyệt đối an toàn.

 

 

 

Ngoài ra, Hanie House có khu vực bán hàng mỹ phẩm dòng mỹ phẩm thiên nhiên Yves Rocher & Dược mỹ phẩm Vichy xuất xứ từ Pháp. Bạn sẽ được xem da  và hướng dẫn tư vấn kĩ càng của chuyên viên tư vấn spa.

 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hanie House mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hanie House được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

 

HANNIE HOUSE

Tel: 0902990192

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 11 , Hannie House

TIN CÙNG LOẠI