Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7379
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CYNDI HUANG CLINIC & SPA
Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10

CYNDI HUANG CLINIC & SPA

 

Cyndi Huang Clinic & Spa với tiền thân là Cyndi Home Spa được thành lập vào năm 2015 bởi Cyndi Huang với mong muốn đem đến cho các chị em phụ nữ những phương pháp làm đẹp hiệu quả mà chính Cyndi là người đã trực tiếp trải nghiệm.

Tọa lạc tại số  Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10Cyndi Huang Clinic & Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất và học hỏi từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, …hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người Việt mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Đến Cyndi Huang Clinic & Spa bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Cyndi Huang Clinic & Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Cyndi Huang Clinic & Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng, Tiêm tan mỡ các vùng, Lăn kim trị mụn, triệt lông, tiêm căng bóng da, tắm trắng, trị sẹo rỗ, tàn nhang,..... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. Đây là địa điểm chất lượng cho những ai thật sự muốn làm đẹp mà không sợ tiền mất tật mang. 

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler tại Cyndi Huang Clinic & Spa - Sức mạnh và quyền năng của thẩm mỹ không xâm lấn.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.
Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Thước đo về cái đẹp luôn biến thiên theo năm tháng, nhưng cốt lõi là sự cân đối luôn không thay đổi. Dù là vẻ đẹp phóng khoáng Tây Âu hay nét tinh tế, tỉ mỉ Á Đông, thì chính sự cân đối mới là điểm cốt yếu tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút với người đối diện. Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Bên cạnh trào lưu mặt V-line sắc nét, góc cạnh thì nhiều người vẫn yêu thích vẻ đẹp phúc hậu với gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu. Đặc biệt, việc làm đầy má hóp còn giúp che đi khuyết điểm gò má cao. Chính vì thế mà Baby Face được các bạn giá Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Phương pháp tiêm má baby (làm đầy má hóp) ra đời là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt bầu bỉnh, 2 má phúng phính như em bé chỉ với 5-15 phút thực hiện giúp tái tạo đường nét khuôn mặt chuẩn theo “tỷ lệ vàng” mà không cần động chạm dao kéo.

Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, Cyndi Huang Clinic & Spa cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng là truyền dưỡng chất. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Cyndi Huang Clinic & Spa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, chu đáo được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được Cyndi Huang Clinic & Spa cập nhật thường xuyên.

Cyndi Huang Clinic & Spa hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Cyndi Huang Clinic & Spa tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Cyndi Huang Clinic & Spa hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Cyndi Huang Clinic & Spa hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Cyndi Huang Clinic & Spa cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Cyndi Huang Clinic & Spa mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Cyndi Huang Clinic & Spa được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

CYNDI HUANG CLINIC & SPA

Đ/c: 5 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10

Tel: 0924525861 - 0909916699

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 10 , Cyndi Huang Clinic Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10