Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
8621
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ayla Spa Beauty
Hòa Hưng, P.12, Quận 10

AYLA SPA BEAUTY

 

Tọa lạc số 127C, Hòa Hưng, P.12, Quận 10 Ayla Spa Beauty với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Ayla Spa Beauty luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Ayla Spa Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, massage mặt, body,... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. Đây là địa điểm chất lượng cho những ai thật sự muốn làm đẹp mà không sợ tiền mất tật mang. 

 

Tiêm mũi S - LINE, V - LINE

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt tạo nên sự cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Và Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Đây được xem là bom tấn của năm 2018.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Ayla Spa Beauty có rất nhiều hình thức tiêm filler như tạo hình môi – mũi – cằm – má -  thái dương: Môi Cherry, Thuyền đắm, Trái tim, Sexy; Mũi : s-line, l-line; Cằm : tròn – nhọn; Má: baby, làm đầy rãnh cười, Thái dương, Đầy hõm trán.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mộng. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler. 

Môi sexy

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Ủ trắng

Theo thời gian chuẩn mực về cái đẹp cũng đổi dần thay đổi, tuy nhiên chuẩn mực về làn da trắng ngần vẫn không thay đổi dù cho qua bao thăng trầm. Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng sáng, hiểu được nhu cầu đó, Ayla Spa Beauty cung cấp dịch vụ "hot" nhất hiện nay: truyền trắng da. Truyền trắng là truyền dưỡng chất. Có tác dụng đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, cuối cùng mới là trắng da. Đặc biệt đây là biện pháp được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là không có tác dụng phụ.

Việc truyền trắng da trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn với những dưỡng chất cần bổ sung trong quá trình làm trắng da, từ đó giúp da khỏe và trắng sáng mịn màng từ bên trong. Bên cạnh đó, việc tiêm trắng còn giúp cơ thể được bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch cũng như góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tuần hoàn, giúp làn da đẩy nhanh quá trình thanh lọc đào thải những sắc tố gây đen sạm da.

Tiêm ngực

Tiêm tai

Tiêm Botox được coi là giải pháp xóa nếp nhăn trên trán vô cùng hiệu quả, là một thủ thuật khá đơn giản và ít xâm lấn, không gây đau. Botox được tiêm vào vùng cần trị liệu, có tác dụng làm giãn nở các nếp nhăn, từ đó làm mờ hoặc xóa hẳn, trả lại cho một làn da căng mịn sáng bóng. Tiêm botox với các ưu điểm: Không đau, không phẫu thuật, không cần nghĩ dưỡng. Giảm sự mệt mỏi, thiếu sức sống trên gương mặt. Thời gian điều trị ngắn, và nhìn thấy kết quả tức thì. Cải thiện tuyệt đối các nếp nhăn, phục hồi làn da trẻ trung căng mịn...

Tại Ayla Spa Beauty bao gồm các hình thức tiêm botox: Thon gọn hàm, Hạ gò má

Tiêm tan mỡ nọng, cằm, tay chân

Sửa cằm lẹm

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Ayla Spa Beauty là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI AYLA SPA BEAUTY

Tiêm Filler Korea

Loại giữ được 6 tháng 

Loại giữ được 8-13 tháng 

Filler juvederm giữ được 2 năm

 Giá

 1.800.000/ cc

 2.500.000/ cc

 5.500.000/cc

Tiêm giảm béo

Nọng cằm 1 lần duy nhất 

2 bên bắp tay 

2 bên bắp chân 

Bụng 

Tiêm mỡ mặt tạo hình v-line 

 

 2.000.000

 2.500.000/ lần

 2.500.000/ lần

 4.000.000/ lần

 2.000.000

     Truyền trắng body:

     Thụy sỹ

     Japan 

     Phiên hồng hoa

     Ủ trắng nhau thai Japan 

 

 

 

 6.500.000

 300K/ lần (liệu trình 10 buổi)

Ayla Spa Beauty nhận cung cấp sỉ lẻ các dòng filler, botox, truyền trắng.

Ngoài ra, spa còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Ayla Spa Beauty sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Ayla Spa Beauty rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

AYLA SPA BEAUTY

 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 

Tel: 0979411819

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10