Spa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
6372
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Wabisabi Spa
Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10

WABISABI SPA

 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Nếu bạn đang lao đao vì làn da đen, lấm tấm mụn thì Wabisabi Spa là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tọa lạc tại số 278/34 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10, Wabisabi Spa như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng hoàn hảo, giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Wabisabi Spa chuyên: điều trị mụn, triệt lông, chăm sóc da mặt, nối mi, xông hơi Hàn Quốc, tắm trắng, hấp trắng, giảm béo,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Không gian ngập tràn ánh sáng hòa cùng mùi hương tinh dầu phảng phất sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Wabisabi Spa ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Wabisabi Spa luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như tư vấn kĩ càng về phương pháp, lộ trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Wabisabi Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất, rất nhiều người mắc phải sai lầm tai hại ngay trong các bước chăm sóc da mặt cơ bản, khiến làn da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Nếu không có nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc da đúng cách, hãy để Wabisabi Spa giúp bạn. 

Với dịch vụ trị mụn, Wabisabi Spa sử dụng tinh chất hồng sâm đặc trị mụn kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học Biolight cùng công nghệ điện ion kháng viêm khóa khuẩn se khít lỗ chân lông sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị có tác dụng diệt khuẩn, hỗ trợ trị mụn và cải thiện những tổn thương cho da trong quá trình trị mụn. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn. 

Công nghệ quang học Blue Light với ánh sáng có bước sóng đặc hiêu có khả năng tiêu diệt vi khuẩn P. acnes gây mụn hiệu quả, đồng thời làm sạch lỗ chân lông giải phóng các nút bít tắc, điều tiết tuyến bã nhờn cho da không còn bóng dầu, từ đó ngăn chặn việc hình thành nhân mụn bọc, mủ, viêm nhiễm, giảm viêm, khiến da nhanh chóng hồi phục và lành lặn trở lại. Điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

Di chứng sau mụn là những vết thâm xấu xí mất thẩm mỹ, Wabisabi Spa mang lại liệu trình điều trị thâm bằng huyết thanh giúp giảm thâm rõ rệt ngay lần đầu, da trắng sáng, căng mịn, Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Lông là kẻ thù của rất nhiều phụ nữ, lông mọc quá dài sẽ là nơi sản sinh ra vi khuẩn và làm mất vẻ thẩm mỹ của phái đẹp. Triệt lông bằng công nghệ Laser được xem là một trong những công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay. Khác với các phương pháp triệt lông truyền thống, triệt lông tại Wabisabi Spa với nhiều ưu điểm vượt trội: Triệt lông an toàn, hiệu quả, còn có thể chữa lành chứng viêm nang lông, Sạch lông vĩnh viễn loại bỏ tất cả các loại lông: lông rậm, cứng, lông mảnh, nhạt màu, Tia laser còn ở tác dụng làm sáng và đều màu các vùng da bị thâm đen, Triệt lông bằng laser cũng nhẹ nhàng, không gây đau đớn..

Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Wabisabi Spa đều lột xác trở thành hotgirl nhờ liệu trình tắm trắng tinh chất từ nọc rắn Venomy White. Hàm lượng protein trong nọc rắn giúp se khít lỗ chân lông, có tác dụng dưỡng thể và cung cấp đạm, nuôi dưỡng làn da. Các phân tử siêu nhỏ từ nọc rắn thẩm thấu xuống đáy da, tác động đến nhân tế bào sắc tố, giúp đánh bật lớp melanin sậm màu, làm da trắng hồng hiệu quả. 

Đến với Wabisabi Spa các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Xông Hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc được xem như linh hồn của spa khi được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và đặt chân thường xuyên đến spa. 

Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Wabisabi Spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn nhất thế giới đều được cập nhật thường xuyên.

Nếu bạn là người yêu những thứ tốt đẹp từ thiên nhiên hay bạn đang mất niềm tin với các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường với vô vàn mức giá rẻ. Bạn có thể ghé Wabisabi Spa để trải nghiệm. Với không gian yên tĩnh thoáng mát, ánh sáng êm dịu cùng tiếng nhạc trị liệu giúp bạn được thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Những loại thảo mộc và các vị thuốc bắc luôn toả hương trên kệ, khách hàng có thể cảm nhận và thấy rõ.

Wabisabi Spa nói không với mỹ phẩm giá rẻ kém chất lượng. Mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp cho làn da của khách hàng được cải thiện hồi phục dần dần kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng.

WABISABI SPA

Đ/c: Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10

Tel: 0901377322 - 094713339

 

Tags: Spa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10