Spa Uy Tín Quận 1, Tiệm Nail Nối Mi Đẹp Quận 1

Lượt xem
9494
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MP Nail & Lash
Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 ( Vào Hẽm 191 - Gốc Cống Quỳnh - Phạm Viết Chánh)

 

 

Ngày Tết với những bữa ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chế độ sinh hoạt không điều độ, ngủ nhiều khiến phái đẹp lên cân nhanh chóng. Vì vậy sau Tết, nhiều chị em văn phòng tìm tới các phương pháp giảm cân nhằm mục đích hồi lại phom dáng cũ. Hãy đến với SPA MP NAIL & LASH để trải nghiệm chương trình giảm béo bụng sau tết hiệu quả với giá chỉ 290k/1 lần.

Nhận Đào Tạo Học Viên

Nối Mi: 2 Tuần Có Thể Làm Việc

Nails: 2 - 3 Tháng Có Thể Làm Việc

Con số 3 Triệu đồng có xứng đáng cho các bạn đầu tư 1 cho mình 1 món nghề có thể tự làm chủ bản thân, làm chủ tương lai của riêng mình không ah???

Hãy để MP Nail & Lash đồng hành cùng bạn nhé.

Cam Kết:

1 tay nghề vững chắc.

1 công việc nghiêm túc và thu nhập ổn định.

Được hỗ trợ 3 mẫu thật.

Hãy nhanh tay kẻo bỏ lỡ.

Sở hữu bộ móng đẹp, hợp thời trang sẽ giúp bạn gái trông sành điệu và tự tin với vẻ ngoài hoàn chỉnh, ấn tượng. Vì thế chăm sóc móng tay móng chân là một việc làm không thể thiếu để có đôi bàn tay bàn chân đẹp. Những chiếc móng nhỏ hồng, bóng láng khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có được. Hãy đến với MP Nail & Lash để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, tự tin xuống phố.

Tọa lạc 189B/A11 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 (Vào Hẽm 191 - Gốc Cống Quỳnh - Phạm Viết Chánh) là địa điểm lý tưởng để khách hàng đến chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình vào những giờ nghỉ trưa, chiều tan sở hoặc cuối tuần rảnh rỗi. Là một trong những tiệm chăm sóc móng hàng đầu tại TP. HCM. MP Nail & Lash với cơ sở vật chất hiện đại và những thiết bị làm đẹp tốt nhất. Các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. MP Nail & Lash có đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp có kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Và chắc chắn bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và giả trí với âm nhạc hoặc tranh thủ đọc báo khi làm nail tại đây.

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như: OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí MP Nail & Lash mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ MP Nail & Lash, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Kết quả hình ảnh cho Nail phong cách

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao, các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật, kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, MP Nail & Lash nổi bật với dịch vụ Sơn Gel với độ bền lâu, bóng loáng, giữ màu sắc trung thực và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn. MP Nail & Lash tập trung và nghiên cứu các xu hướng làm móng và chăm sóc móng mới nhất trên thế giới để móng của bạn làm tại MP Nail & Lash không bao giờ là lỗi thời và luôn sành điệu như chính con người bạn.

Hình ảnh có liên quan

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nails đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến MP Nail & Lash để làm mới chính phong cách của bạn.

 

MP Nail & Lash, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của MP Nail & Lash sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Hình ảnh có liên quan

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với MP Nail & Lash để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

Nối Mi Tại MP Nail & Lash

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó bạn hãy đến với MP Nail & Lash với những kỹ thuật nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng, yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài. 

Không còn hàng mi thưa mỏng, không phải tốn thời gian gắn mi giả mỗi khi trang điểm, không phải buồn vì đôi mắt không long lanh lấp lánh. Chỉ cần đến với MP Nail & Lash nàng sẽ được sở hữu cặp mắt lung linh lấp lánh ánh bình minh mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước.

Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên MP Nail & Lash tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. 

Bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Chỉ 60 đến 90p bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý. Rời khỏi MP Nail & Lash, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Giới Thiệu Về MP Nail & Lash

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, MP Nail & Lash tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với MP Nail & Lash không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

 

MP Nail & Lash sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. MP Nail & Lash còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

 

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, MP Nail & Lash khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. MP Nail & Lash hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của bạn!

Chi Tiết Liên Hệ:

MP NAIL & LASH

 

Tel: 0869137090 Ms. Mai

 

Tags: Spa Nail Và Nối Mi Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639